Phong cách sống

Rộ tin mỹ nhân 17 tuổi đóng Sở Kiều Truyện 2: Nhan sắc đẹp như tiên nữ, từng là bản sao nhí của Triệu Lệ Dĩnh

TIN MỚI

Trang 163 đưa tin dự án Sở Kiều Truyện 2 đang rục rịch khai máy nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Phần một của phim thành công vang dội, giúp dàn diễn viên đều thành sao hạng A, do đó khán giả tò mò những cái tên nào sẽ có cơ hội tham gia dự án này.

Theo 163, Sở Kiều Truyện 1 (2017) tập hợp các ngôi sao như Triệu Lệ Dĩnh, Lâm Canh Tân, Đậu Kiêu, Lý Thấm, Đặng Luân.., Sau khi lên sóng, phim gây bão khắp châu Á, đồng thời trở thành tác phẩm có lượt xem trong thời gian chiếu cao nhất lịch sử phim truyền hình Trung Quốc với hơn 40 tỷ. Tuy nhiên, tác phẩm này gây tiếc nuối vì kết thúc dở dang. Nam chính Vũ Văn Nguyệt (Lâm Canh Tân) bị thương rơi xuống hồ, nữ chính Sở Kiều lao xuống cứu chàng, trong khi sự nghiệp cứu giúp đất nước của cả haiv ẫn chưa hoàn thành. Năm 2024, Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân hợp tác lần hai trong Dữ Phượng Hành. Hai diễn viên dùng nhiều phương thức khác nhau như đưa vào phim cảnh nữ chính cứu nam chính bị rơi xuống hồ hay đèn lòng con thỏ... nhưng không đủ để thỏa mãn tiếc nuối của khán giả với Sở Kiều Truyện 1.

Rộ tin mỹ nhân 17 tuổi đóng Sở Kiều Truyện 2: Nhan sắc đẹp như tiên nữ, từng là bản sao nhí của Triệu Lệ Dĩnh- Ảnh 1.

Triệu Lệ Dĩnh trong Sở Kiều Truyện.

Vì vậy, khi nghe tin Sở Kiều Truyện 2 dự kiến khai máy, nhiều khán giả cũng mong chờ, thậm chí phần 2 còn có tên Sở Kiều Truyện: Băng Hồ Sống Lại, tiếp nối nội dung còn dang dở ở phần một.

Theo 163, người đảm nhiệm vai Sở Kiều là nữ diễn viên trẻ Hoàng Dương Điền Điềm sinh năm 2007. Trong Sở Kiều Truyện 1, Hoàng Dương Điền Điềm là người thể hiện vai nữ chính khi còn nhỏ. Lúc này, cô từng được khen ngợi với gương mặt sáng, động tác võ thuật dứt khoát. Khi trưởng thành, Hoàng Dương Điền Điềm ngày càng xinh đẹp, trở thành tiểu mỹ nhân.

Rộ tin mỹ nhân 17 tuổi đóng Sở Kiều Truyện 2: Nhan sắc đẹp như tiên nữ, từng là bản sao nhí của Triệu Lệ Dĩnh- Ảnh 2.

Hoàng Dương Điền Điềm đóng Sở Kiều lúc nhỏ.

Rộ tin mỹ nhân 17 tuổi đóng Sở Kiều Truyện 2: Nhan sắc đẹp như tiên nữ, từng là bản sao nhí của Triệu Lệ Dĩnh- Ảnh 3.

Hoàng Dương Điền Điềm vừa hoàn thành dự án cổ trang Ngũ Phúc Lâm Môn của biên kịch Vu Chính.

Rộ tin mỹ nhân 17 tuổi đóng Sở Kiều Truyện 2: Nhan sắc đẹp như tiên nữ, từng là bản sao nhí của Triệu Lệ Dĩnh- Ảnh 4.

Nhan sắc 17 tuổi trong veo của Hoàng Dương Điền Điềm. Khả năng diễn xuất của cô bé được đánh giá cao.

Rộ tin mỹ nhân 17 tuổi đóng Sở Kiều Truyện 2: Nhan sắc đẹp như tiên nữ, từng là bản sao nhí của Triệu Lệ Dĩnh- Ảnh 5.

Hoàng Dương Điền Điềm là sao nhí lứa 10X nổi tiếng bậc nhất hiện nay.

Bên cạnh đó, kinh nghiệm diễn xuất của Điền Điềm rất phong phú. Cô từng tham gia các dự án như Lang Nha Bảng, Lệ Cơ Truyện, Như Ý Truyện, Tuyệt Mật Giả, Đại Minh Hoàng Phi, Trúc Mộng Tình Duyên... với vai trò diễn viên nhí của nữ chính. Đồng thời việc để diễn viên từng đóng vai Sở Kiều lúc nhỏ, đảm nhiệm nữ chính phần 2 nhận được sự đồng tình của khán giả hơn một ngôi sao khác hoàn toàn không liên quan.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm