Kinh doanh

Comarch và Azerbaijan Airlines cùng nhau hợp tác để nâng cao chương trình khách hàng thân thiết AZAL Miles

KRAKOW, Ba Lan, ngày 11 tháng 6 năm 2024 /PRNewswire/ -- Comarch, công ty chuyên cung cấp các hệ thống CNTT tiên tiến trên phạm vi toàn cầu, đã bắt đầu triển khai nền tảng Quản lý Khách hàng thân thiết Comarch cho Azerbaijan Airlines, hãng hàng không quốc gia Azerbaijan. Với việc triển khai này, khách du lịch sẽ được hưởng lợi từ chương trình khách hàng thân thiết AZAL Miles đổi mới, sáng tạo thông qua việc tích điểm và đổi lấy những phần thưởng mong muốn.

Azerbaijan Airlines đã chọn Comarch làm công ty đối tác do có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Với trên 15 năm kinh nghiệm, công ty có trụ sở tại Krakow đã cung cấp các giải pháp CNTT để tạo và quản lý các chương trình khách hàng thân thiết B2C và B2B toàn diện, cũng như tự động hóa các hoạt động tiếp thị. Comarch cũng tự hào có nhiều kinh nghiệm trong việc hợp tác với các hãng hàng không và đã từng thiết lập quan hệ đối tác với các hãng hàng không từ Thổ Nhĩ Kỳ, Hoa Kỳ và Ả Rập Saudi.

Chương trình AZAL Miles đang được phát triển trên nền tảng Quản lý khách hàng thân thiết của Comarch. Dự án bao gồm việc thực hiện các hạng mục như:

  • Quản trị kinh doanh
  • Trung tâm liên lạc
  • Trung tâm dữ liệu

Đối tượng phục vụ của AZAL Miles là những khách bay thường xuyên, cho phép họ tích điểm từ các chuyến bay hoặc các dịch vụ do các đối tác hàng không cung cấp. Số điểm kiếm được tùy thuộc vào số tiền chi bằng êu-rô, hướng hành trình và hạng dịch vụ. Các thành viên tham gia chương trình AZAL Miles cũng có thể kiếm điểm thông qua các đối tác ngân hàng của các thẻ đồng thương hiệu, sau đó có thể đổi điểm lấy vé máy bay của Azerbaijan Airlines cũng như các phần quà tặng thưởng khác. Tính đến thời điểm hiện tại, chương trình AZAL Miles đã có hơn 200.000 thành viên tham gia.

Giới thiệu về hãng hàng không Azerbaijan

Được thành lập vào năm 1992, Azerbaijan Airlines là hãng hàng không quốc gia của Azerbaijan. Với đội bay gồm 29 máy bay và thực hiện các đường bay đến hơn 50 điểm đến, hãng đang có xu hướng tăng trưởng năng động với tổng khối lượng vận chuyển hành khách tăng 50,8% trong quý 1 năm 2024 so với cùng kỳ năm 2023. Azerbaijan Airlines đã được Skytrax xếp hạng 4 sao, phản ánh dịch vụ chất lượng cao của hãng đối với các dịch vụ mặt đất và trên máy bay.

Giới thiệu về Comarch

Được quốc tế công nhận là nhà cung cấp giải pháp công nghệ hàng đầu, Comarch chuyên cung cấp các nền tảng khách hàng thân thiết hiện đại, tiên tiến. Nền tảng Quản lý Khách hàng trung thành Comarch là sản phẩm hàng đầu của công ty, cho phép các công ty đối tác dễ dàng xây dựng và quản lý sự gắn kết của khách hàng cũng như các quà tặng thưởng tương ứng, đồng thời hợp lý hóa việc quản lý hiệu quả dữ liệu người tham gia và hỗ trợ giao tiếp đa kênh.

Thông tin liên hệ: Francesca Ricotta, [email protected] 

Cùng chuyên mục

Đọc thêm