Phong cách sống

Độc đáo: Khách quốc tế ‘chốt đơn’ ngay tại sàn diễn thời trang của show nội địa Việt, nhiều sản phẩm ‘sold out’ chớp nhoáng

Ngày 25/5 vừa qua, tại Nina Next Space, show diễn SR Celebrating Local Pride 7 đồng hành cùng BIDU đã chiêu đãi giới mộ điệu bữa tiệc thời trang mãn nhãn với sự góp mặt của 16 cá tính thời trang nổi bật, bao gồm: VERA by CHI PU, PHI PHAM, MEnimal, MORE THAN BLUE, ESTHER STUDIOS, CS EN, HANGSILK x FACE Talents, EMCHIC by EMWEAR, SAMSTAG.STUDIO, DVRK, DE JUNIEL x THER GAB, THE SOUL, ONONMADÉ, JIRENE, DOTTIE và K&K FASHION

Nếu như VERA by CHI PU mở đầu show diễn bằng những thiết kế Homewear đầy thời thượng trong "Still me, Steel me" với thông điệp "luôn mạnh mẽ, đứng vững trước mọi tác động của môi trường xung quanh", thì K&K Fashion mang đến đường băng SR Celebrating Local Pride 7 một BST được lấy cảm hứng từ câu chuyện vượt lên mặc cảm về những lời miệt thị ngoại hình của ca sĩ Phương Vy mang tên "Body Same Me". Từ đó, không chỉ là lời cổ vũ và động viên phái đẹp hãy yêu thương, trân trọng bản thân bởi "vẻ đẹp không đến từ size số", mà còn là chứng minh rõ nét cho thấy: sàn diễn SR Celebrating Local Pride là nơi mà tuyên ngôn của các thương hiệu được cất lên thông qua những màn trình diễn thuyết phục.

Độc đáo: Khách quốc tế ‘chốt đơn’ ngay tại sàn diễn thời trang của show nội địa Việt, nhiều sản phẩm ‘sold out’ chớp nhoáng - Ảnh 1.

Chi Pu mang thương hiệu thời trang của chính mình tới sân chơi sôi động này

Sàn diễn SR Celebrating Local Pride mùa 7 còn ghi nhận sự góp mặt của các thương hiệu thắng giải tại SR Fashion Awards 2024 như: Thương hiệu Thời trang Nam của năm MEnimal tiếp tục dệt nên câu chuyện thời trang đầy tinh tế với triết lý "Tối giản nhưng không đơn giản" với BST "vol.4 [Resilience;]", khung cảnh hừng đông hùng vĩ với những con sóng ồn ào của Thương hiệu Bền vững Powered by Faslink More Than Blue hay hình ảnh người phụ nữ trong xã hội hiện đại đầy mạnh mẽ được thể hiện qua form dáng blazer menswear thời thượng đặc trưng của ESTHER STUDIOS - Thương hiệu chiến thắng hạng mục Nhà bán nổi bật trên nền tảng BIDU.

Nhiệt nóng của sàn diễn tại SR Celebrating Local Pride 7 còn tăng cao khi giới mộ điệu không chỉ được đắm chìm trong những ngôn ngữ thiết kế mang đậm dấu ấn sáng tạo độc đáo, mà còn được trải nghiệm tính năng mua sắm tại sàn diễn See Now, Buy Now thông qua Ứng dụng Mua sắm Thời trang và Làm đẹp BIDU.

Độc đáo: Khách quốc tế ‘chốt đơn’ ngay tại sàn diễn thời trang của show nội địa Việt, nhiều sản phẩm ‘sold out’ chớp nhoáng - Ảnh 2.

EMCHIC by EMWEAR dùng những thiết kế dạ hội sử dụng chất liệu sequin để kể về "Hành trình của những vì sao" trong vũ trụ rộng lớn; CS EN khẳng định cá tính thương hiệu khi sử dụng những chất liệu đời thường giao thoa cùng nét đẹp của các nền văn hóa, để khẳng định cá tính thương hiệu của mình. Nếu như THE SOUL chinh phục trái tim những quý cô, quý ông có niềm đam mê với thời trang cao cấp bằng các thiết kế cổ điển, đầy thời thượng thì những bí ẩn về vẻ đẹp của Nhân ngư lại được DE Juniel và Thương hiệu Túi xách THER GAB giải mã một cách khéo léo và đầy lôi cuốn. Hay như cách DVRK cho phép bản thân chậm lại giây lát trong nhịp sống hối hả trong BST Resort 24 mang tên "La cour de Privé" (Kỳ nghỉ đáng mong đợi); mùa hè vĩnh cửu của ONONMADÉ với những "hương liệu" cháy bỏng đầy sắc vị; đại dương nở rộ với những thiết kế thời thượng trong "Blueming" đến từ DOTTIE; cách "siêu tân tinh" Jirene Studios phá vỡ những định nghĩa cũ kĩ trong thời trang, khẳng định phiên bản mới với các thiết kế khác biệt trong "Supernova".

Độc đáo: Khách quốc tế ‘chốt đơn’ ngay tại sàn diễn thời trang của show nội địa Việt, nhiều sản phẩm ‘sold out’ chớp nhoáng - Ảnh 3.
Độc đáo: Khách quốc tế ‘chốt đơn’ ngay tại sàn diễn thời trang của show nội địa Việt, nhiều sản phẩm ‘sold out’ chớp nhoáng - Ảnh 4.

Lấy cảm hứng từ sự sáng tạo, niềm đam mê nhiệt huyết của thế hệ trẻ, thương hiệu và nhà cung cấp chất liệu thời trang tại Việt Nam Hangsilk & Lace quyết định kết hợp cùng 10 nhà thiết kế trẻ được chọn lọc từ trường dạy thiết kế thời trang uy tín FACE - The Fashion Design Academy mang tới bộ sưu tập mang tên MOLTING. 10 thiết kế với 10 ngôn ngữ sáng tạo khác nhau đã thành công lột tả trọn vẹn tiếng nói của người trẻ liều lĩnh: dám nghĩ, dám làm, dám đổi mới. Bên cạnh đó, thông điệp về yêu từ những điều nhỏ nhất để từ đó trở nên thu hút cũng được SAMSTAG.STUDIO khéo léo lồng ghép vào BST "The Shining Point" khi lần đầu đến với sàn diễn Tôn vinh Giá trị Việt.

Đại diện BTC, CEO Trần Hà Mi hơn một lần bày tỏ mong muốn: SR Celebrating Local Pride chú trọng hơn vào việc cung cấp những giải pháp mới cho thương hiệu nội địa Việt, trở thành cầu nối giúp các Local Brands gặp gỡ, giao lưu với các nhà cung ứng hàng đầu Việt Nam, tiếp cận với các giải pháp mới trong sản xuất và kinh doanh, từ đó, xây dựng cho mình một chiến lược kinh doanh phù hợp và thúc đẩy hiệu quả kinh doanh thông qua tính năng See Now, Buy Now của BIDU. 

Độc đáo: Khách quốc tế ‘chốt đơn’ ngay tại sàn diễn thời trang của show nội địa Việt, nhiều sản phẩm ‘sold out’ chớp nhoáng - Ảnh 5.
Độc đáo: Khách quốc tế ‘chốt đơn’ ngay tại sàn diễn thời trang của show nội địa Việt, nhiều sản phẩm ‘sold out’ chớp nhoáng - Ảnh 6.

Cũng theo tiết lộ từ ban tổ chức, sự kiện ghi nhận những con số doanh thu tích cực: trong vòng 6 tiếng kể từ đêm diễn diễn ra, nhiều thiết kế của 11 thương hiệu tham gia tính năng See Now, Buy Now đã có lượt bán ấn tượng trên ứng dụng BIDU và lần lượt "sold out". Bên cạnh đó, ứng dụng đến từ Hàn Quốc còn đem đến sàn diễn màn kết hợp độc đáo giữa thương hiệu thời trang nam nữ và thương hiệu túi xách, trở thành cầu nối giúp các Local Brands có thể tối ưu hóa chi phí nhưng vẫn đảm bảo được độ phủ và truyền thông nhất định cho từng thương hiệu.

Dù không gắn mác quốc tế nào, song, từ chất lượng và quy mô, đêm diễn Tôn vinh Giá trị Việt SR Celebrating Local Pride 7 được tổ chức bởi Style-Republik một lần nữa khẳng định mình là một fashion show đúng với định nghĩa và tính chất – không ồn ào, không drama cũng không chiêu trò mà giữ vững được tinh thần và giá trị thời trang Việt.


Cùng chuyên mục

Đọc thêm