Kinh doanh

Dẫn đầu Cuộc cách mạng Kỹ thuật số trong Lĩnh vực Sức Khỏe: European Wellness và QBeep Ra mắt Ứng dụng di động Đột Phá "SmartMFDealers"

KOTA KINABALU, Malaysia, 21/06/2024 /PRNewswire/ -- Tập đoàn y sinh và chăm sóc sức khỏe Châu Âu (EWBG) và Công ty trách nhiệm hữu hạn tư nhân QBeep Intelligence Systems (QBeep) đã chính thức ra mắt ứng dụng di động "SmartMFDealers" (SMFD) mang tính cách mạng – một mối quan hệ đối tác được thiết lập, đánh dấu một chương mới trong công cuộc cung cấp các giải pháp chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp và chất lượng cuộc sống trên toàn cầu.

European Wellness Biomedical Group (EWBG) and QBeep Intelligent Systems Sdn Bhd (QBeep) have officially launched their game-changing “SmartMFDealers” (SMFD) mobile application
European Wellness Biomedical Group (EWBG) and QBeep Intelligent Systems Sdn Bhd (QBeep) have officially launched their game-changing “SmartMFDealers” (SMFD) mobile application

Được phát triển để đáp ứng nhu cầu toàn cầu ngày càng tăng về các sản phẩm sức khỏe toàn diện và tận dụng bối cảnh kỹ thuật số đang dổi thay nhanh chóng, SMFD được thiết lập nhằm nâng cao cơ sở hạ tầng kỹ thuật số của EWBG bằng cách cung cấp một nền tảng tiên tiến cho các nhà phân phối và đại lý độc quyền của ông lớn y sinh này.

Ngoài các tính năng khác, ứng dụng cho phép người dùng trải nghiệm mượt mà khi duyệt sản phẩm trên tất cả các thương hiệu liên kết với EWBG bao gồm MF3, MF Plus và LABRMS, cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm qua video và quảng cáo điện tử e-brochure, và cung cấp cho người dùng quy trình đặt hàng, thanh toán và giám sát thuận tiện – bất kỳ lúc nào, bất kỳ nơi đâu trên thế giới. Những bước cải tiến trong tương lai sẽ gồm các tính năng chưa từng có trước, giúp đổi mới hơn nữa ứng dụng di động này.

Các kế hoạch được thực hiện vào tháng 2 năm nay, khi EWBG thông qua công ty con của mình là EW Global (EWG) trao hợp đồng thời hạn 5 năm cho QBeep phát triển và duy trì hoàn toàn ứng dụng.

Lễ ra mắt và công bố hoạt động chính thức của ứng dụng, được tổ chức tại Trung tâm sức khỏe Châu Âu tọa lạc tại Kota Kinabalu xinh đẹp, có sự tham dự của đại diện của cả hai công ty, bao gồm các nhà lãnh đạo, nhà khoa học, bác sĩ, kỹ sư và các bên liên quan chính – tượng trưng cho sự hợp tác tuyệt vời giữa những đầu não trong nỗ lực chung nhằm cách mạng hóa lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sức khỏe kỹ thuật số.

Trong số những người tham dự có Chủ tịch EWBG, Ngài giáo sư tiến sĩ Mike Chan và các thành viên thuộc Ban cố vấn y tế, các lãnh đạo bán hàng địa phương và toàn cầu của MF3, MF Plus và LABRMS, và Giám đốc EWG Alvin Pang. Đến từ phái đoàn của QBeep gồm Giám đốc điều hành Francis Chung, Cổ đông là Ngài giáo sư Michelle Wong, Giám đốc công nghệ là Tiến sĩ Brendan Khoo và Quản lý chuyên gia dự án Soon Peei Yeek.

Ngài giáo sư tiến sĩ Mike Chan cho biết: "Chúng tôi đang thiết lập một cột mốc quan trọng mới trong toàn bộ lĩnh vực y sinh".

Đối với giáo sư tiến sĩ Mike Chan, người đứng đầu đằng sau thành công toàn cầu của EWBG và là người tiên phong trong lĩnh vực y học tái tạo và nghiên cứu tế bào gốc từ những năm 1980, ứng dụng này là một bước tiến rõ rệt hướng tới sự đổi mới.

Bắt đầu từ Malaysia, ứng dụng sẽ có mặt trên Google Play và Apple Store vào tháng 6 năm 2024 – và sẽ có mặt trên toàn cầu trong những tháng tới.

Giới thiệu về Công ty trách nhiệm hữu hạn tư nhân QBeep Intelligence Systems (1406224-P)
https://qbeep.com/

Giới thiệu về Công ty trách nhiệm hữu hạn tư nhân EW Global
https://ewglobal.eu/

Giới thiệu về Tập đoàn y sinh và chăm sóc sức khỏe Châu Âu
https://european-wellness.eu/

 

Cùng chuyên mục

Đọc thêm