Công nghệ

CellphoneS ưu đãi đến 50% cho sinh viên mua laptop, điện thoại, phụ kiện

Đại diện CellphoneS cho biết, từ tháng 7, hệ thống nâng cấp chính sách Smember. Theo đó S-student trở thành một hạng thành viên. Đồng thời, CellphoneS và Điện Thoại Vui cũng khởi động chương trình "Tựu trường lên Deal chiến" cho hạng thành viên S-student.

Người dùng mua sắm tại cửa hàng CellphoneS. Ảnh: CellphoneS

Người dùng mua sắm tại cửa hàng CellphoneS. Ảnh: CellphoneS

Cụ thể, tại chương trình Back to School thành viên thuộc hạng S-student được giảm thêm đến 10% khi mua laptop, smartphone, máy tính bảng trên giá khuyến mãi; giảm đến 50 %++ khi mua phụ kiện đồng hồ, màn hình máy tính, bàn phím, chuột, tai nghe, cáp sạc. Đồng thời, các thành viên được trợ giá lên đến 5 triệu đồng khi bán máy cũ lên đời máy mới.

Theo công bố của CellphoneS, khi mua laptop trị giá 15 triệu đồng trở lên tại các cửa hàng thuộc hệ thống sẽ được tặng kèm balo, chương trình áp dụng từ ngày 15/6 đến khi hết quà.

Nhân viên CellphoneS tư vấn cho người dùng. Ảnh: CellphoneS

Nhân viên CellphoneS tư vấn cho người dùng. Ảnh: CellphoneS

"Đây là năm thứ 3 liên tiếp hệ thống CellphoneS - Điện Thoại Vui mở chuỗi sự kiện hướng đến đối tượng sinh viên. Sự kiện lần này không chỉ mang các sản phẩm công nghệ hiện đại đến gần hơn với sinh viên, mà còn trang bị cho các bạn kiến thức để ứng dụng công nghệ một cách hiệu quả vào đời sống, học tập và làm việc", đại diện CellphoneS nói.

Từ giữa tháng 8 sắp tới, chuỗi hoạt động S-Camp tại 30 trường đại học sẽ diễn ra. Bên cạnh các phần quà mà CellphoneS dành cho sinh viên, còn có các gian hàng trải nghiệm sản phẩm công nghệ, các buổi chia sẻ, workshop về AI và những ứng dụng của Laptop AI đối với đời sống, học tập và tương lai với sự tham gia của Schannel, KOL.

Hoạt động của chuỗi S-Camp của đơn vị tại một đại học ở Hà Nội năm 2023. Ảnh: CellphoneS

Hoạt động của chuỗi S-Camp của đơn vị tại một đại học ở Hà Nội năm 2023. Ảnh: CellphoneS

Đại diện Điện Thoại Vui cho biết, tại chuỗi sự kiện S-Camp 2024, cửa hàng sẽ miễn phí kiểm tra lỗi, vệ sinh, tra keo nhiệt MX4 loại tốt nhất, sấy nước điện thoại, máy tính cũng như tặng nhiều ưu đãi bảo hành - sửa chữa điện thoại - máy tính tại 25 cửa hàng của hệ thống. Học sinh, sinh viên còn được miễn phí cài đặt lại, cập nhật phần mềm tại các trung tâm bảo hành uỷ quyền CareS của CellphoneS.

Trong mùa tựu trường 2024, CellphoneS cũng kết hợp với một số thương hiệu như Apple, Samsung, Asus, Dell, Lenovo, OPPO, Xiaomi, MSI, Sony... mang đến cho học sinh, sinh viên nhiều chương trình ưu đãi lớn. "CellphoneS cũng đã chính thức trở thành nhà bán lẻ trực tiếp của Apple nên sẽ đem đến cho các bạn sinh viên nhiều ưu đãi hơn nữa khi chọn mua iPhone, iPad, Mac... tại CellphoneS", đại diện CellphoneS nói.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm