Kinh doanh

TRIBIT sẽ ra mắt Loa Bluetooth 200W StormBox Blast 2 vào giữa tháng 10

Lần này, hãy đắm chìm vào âm nhạc, sống trọn từng khoảnh khắc của màn trình diễn trực tiếp.

NEWARK, California, 28/09/2024 /PRNewswire/ -- TRIBIT, một thương hiệu âm thanh toàn cầu, đặt mục tiêu ra mắt loa Bluetooth di động StormBox Blast 2 nâng cấp vào giữa tháng 10. Tiếp nối thành công của phiên bản tiền nhiệm StormBox Blast, StormBox Blast 2 hiện có các tính năng nâng cấp bao gồm khả năng chống nước IP67 cao hơn, Bluetooth 5.4 và công suất đầu ra khủng 200W.

TRIBIT StormBox Blast 2 Bluetooth speaker is scheduled for release in mid-October.
TRIBIT StormBox Blast 2 Bluetooth speaker is scheduled for release in mid-October.

Công suất đầu ra 200W* bùng nổ 

Được trang bị loa siêu trầm 80W với khung gia cố bằng kim cương, hai loa trung 45W và hai loa tweeter vòm lụa 15W, StormBox Blast 2 mang đến âm thanh chuẩn xác trên từng nhịp điệu và nốt nhạc. Thiết kế 2.1 kênh, được trang bị hai bộ khuếch đại Ti tiên tiến, đảm bảo âm thanh cân bằng và sống động, song song với đó là hai bộ tản nhiệt thụ động lớn tăng cường âm trầm để có độ cộng hưởng sâu hơn.
*Công suất AC: 200W; Công suất pin: 180W

Karaoke vui nhộn và tương tác

Tổ chức tiệc karaoke với loa TRIBIT có chức năng karaoke chuyên dụng cùng hiệu ứng Reverb có thể điều chỉnh! Hỗ trợ kết nối micro có dây hoặc không dây kép, chiếc loa chuyên dụng cho những bữa tiệc này giúp bạn thỏa sức hát đơn ca hoặc song ca. Không chỉ dừng lại ở đó, ngoài ra còn có công nghệ Bluetooth 5.4 tiên tiến đảm bảo trải nghiệm nghe tối ưu với kết nối TWS. Còn gì vui hơn việc tụ tập bạn bè hoặc gia đình để cùng hát một bài hát hay?

Ánh sáng linh hoạt tùy chỉnh

StormBox Blast 2 còn có tính năng tùy chỉnh ánh sáng linh hoạt để tạo nên chương trình biểu diễn ánh sáng tuyệt đẹp! Loa có thể đồng bộ với nhịp điệu của bài hát đang phát hoặc người dùng có thể chọn màu yêu thích trong Ứng dụng TRIBIT để thêm nét ấn tượng cho quán bar, đám cưới, lễ hội và mọi địa điểm cũng như sự kiện khác.

Thời gian vui chơi 30 giờ không có điểm dừng

Bạn lo lắng về việc nhạc đột nhiên dừng giữa chừng sự kiện? StormBox Blast 2 có thời gian phát nhạc lên đến 30 giờ để đảm bảo có đủ năng lượng cho những người dự tiệc nhảy múa đến tận đêm khuya! Nhờ dung lượng pin khủng, loa còn có thể được dùng để sạc điện thoại hoặc các thiết bị điện tử khác để đảm bảo không có thiết bị nào hết pin!

Giới thiệu về TRIBIT:

Trở lại năm 2017, TRIBIT ra đời với một mục tiêu duy nhất: khơi gợi cảm hứng khám phá không gia ngoài trời đồng thời tôn vinh vẻ đẹp của thiên nhiên cũng như sự kỳ diệu của âm thanh. Giống như bước vào một cuộc hành trình nơi những giai điệu đổi mới cộng hưởng với tâm hồn bạn, TRIBIT giải mã bí ẩn âm nhạc bằng những nốt nhạc "đồ rê mi".

Chúng tôi nỗ lực mang âm thanh chất lượng cao đến với tất cả mọi người, cũng như mang đến âm thanh tuyệt vời cho thính giác. Bây giờ hãy tăng âm lượng TRIBIT của bạn lên và tự thưởng cho bản thân những giai điệu tuyệt vời hơn nhé!

Liên hệ:
Miriam Lin
[email protected]

Cùng chuyên mục

Đọc thêm