Kinh doanh

Movement Labs Ra Mắt Chương Trình Tăng Tốc "Move Collective" Sau Khi Các Đối Tác Nhận Được 13,2 Triệu Đô La Tiền Tài Trợ Hạt Giống

SAN FRANCISCO, ngày 27 tháng 9 năm 2024 /PRNewswire/ -- Movement Labs, mạng lưới tập trung vào công cụ nguồn mở bằng ngôn ngữ hợp đồng thông minh Move, hôm nay đã công bố ra mắt chương trình tăng tốc ưu tú "Move Collective". Chương trình sáng tạo này nhằm mục đích nuôi dưỡng và hỗ trợ các dự án triển vọng nhất trong hệ sinh thái Movement, cung cấp nguồn lực hỗ trợ toàn diện cho các dự án ở nhiều giai đoạn phát triển khác nhau.

The Move Collective is Movement Labs' elite accelerator program fostering innovation in the Move smart contract ecosystem.
The Move Collective is Movement Labs' elite accelerator program fostering innovation in the Move smart contract ecosystem.

Để chứng minh cho thành công ban đầu của chương trình, Movement Labs đồng thời tiết lộ năm đối tác chính từng nhận được hỗ trợ thông qua chương trình Move Collective, đã cùng nhau huy động được 13,2 triệu đô la tiền tài trợ hạt giống.

Move Collective hướng đến mục tiêu biến những ý tưởng đầy tham vọng thành các ứng dụng blockchain thành công, bằng cách cung cấp cho người tham gia nhiều lợi ích bao gồm cơ hội nhận tài trợ, hướng dẫn chuyên môn, mạng lưới chiến lược và các nguồn lực thiết yếu.

Người đồng sáng lập Movement Labs Rushi Manche cho biết: "Move Collective thể hiện cam kết của chúng tôi trong việc thúc đẩy sự đổi mới trong hệ sinh thái Movement". "Chúng tôi trao quyền cho các nhà phát triển xây dựng các ứng dụng blockchain tiên tiến, giúp tăng cường khả năng mở rộng, bảo mật và trải nghiệm của người dùng trên toàn ngành công nghiệp tiền điện tử."

Sự thành công của chương trình được thể hiện rõ qua nguồn tài trợ gần đây mà các đối tác chính nhận được:

  • Lync : 1,5 triệu đô la cho giải pháp mở rộng lấy người tiêu dùng làm trọng tâm
  • HelixLabs : 2 triệu đô la cho giải pháp tương tác chuỗi chéo sáng tạo
  • Nexio : 2,2 triệu đô la cho chương trình triển khai song song hóa Bitcoin
  • Echelon : 3,5 triệu đô la cho giao thức cho vay phi tập trung
  • Meridian : 4 triệu đô la cho nền tảng DeFi tiên tiến

Các đối tác đã tận dụng được nguồn lực và sự hỗ trợ do Move Collective cung cấp để kết nối với các nhà đầu tư và huy động nguồn tài trợ trước hạt giống. Điều này đã làm nổi bật tính hiệu quả của chương trình trong việc đẩy nhanh quá trình phát triển dự án và nỗ lực tài trợ.

Ngoài các khoản gây quỹ cho từng dự án riêng lẻ, đối tác hệ sinh thái quan trọng Web3Port Foundation cũng đã huy động được 10 triệu đô la cho Movement Ecosystem Fund. Quỹ tập trung đầu tư vào các ứng dụng DeFi, Người tiêu dùng và Trò chơi gốc trong Movement Network. Sáng kiến của Web3Port Foundation cho thấy sự quan tâm ngày càng tăng trong việc hỗ trợ nhiều dự án đổi mới trong hệ sinh thái Movement, bổ sung các khoản đầu tư trực tiếp vào từng công ty khởi nghiệp.

Đồng sáng lập Movement Labs Cooper Scanlon cho biết: "Các khoản tài trợ trước hạt giống quan trọng mà các đối tác nhận được, cùng với quỹ hệ sinh thái của Web3Port Foundation, là minh chứng hùng hồn cho chương trình Move Collective". "Điều này chứng tỏ cả các nhà đầu tư mạo hiểm và những người xây dựng hệ sinh thái đều nhận thấy tiềm năng to lớn của các giải pháp L2 dựa trên ngôn ngữ Move và các ứng dụng sáng tạo đang được phát triển trong mạng lưới của chúng tôi."

Move Collective mang đến nhiều lợi ích, bao gồm:

  • Thúc đẩy-Cố vấn-Tạo ra thành quả: Được cố vấn trực tiếp từ đội ngũ điều hành của Movement Labs
  • Khám phá MoveOn-Site: Cơ hội tham gia vào các buổi trao đổi trực tiếp và sự kiện toàn cầu
  • MovEngage: Tham gia vào cộng đồng thông qua Discord AMAs và Twitter Spaces
  • Hợp tác tập thể: Cùng kết nối với các đội ngũ sáng tạo khác trong hệ sinh thái
  • Biến động thị trường: Cơ hội đồng tiếp thị với Movement Foundation và các đối tác

Trong khi Movement Labs tiếp tục mở rộng hệ sinh thái và thu hút các nhà phát triển đến với Move Virtual Machine cho Ethereum, chương trình Move Collective sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc nuôi dưỡng thế hệ đổi mới blockchain tiếp theo.

Để biết thêm thông tin về Move Collective và Movement Labs, hãy truy cập https://movementlabs.xyz/move-collective/https://movementlabs.xyz, theo dõi @movementlabsxyz trên X và tham gia Discord của Movement Labs.

Giới thiệu về Movement Labs
Movement Labs
  là lực lượng đổi mới hỗ trợ cho Movement Network, một hệ sinh thái gồm các Blockchain dựa trên ngôn ngữ Move mô-đun, cho phép nhà phát triển xây dựng các ứng dụng blockchain an toàn, hiệu quả và có thể tương tác, giúp xóa bỏ khoảng cách giữa các hệ sinh thái Move và EVM. Tổ chức này đang phát triển Move Virtual Machine L2 đầu tiên cho Ethereum, cùng với các công cụ và giao thức nguồn mở để tạo điều kiện thuận lợi cho việc áp dụng ngôn ngữ lập trình Move trên các hệ sinh thái blockchain. Với Movement, nhà phát triển có thể khởi chạy các giải pháp rollup Move VM hiệu suất cao một cách dễ dàng. Thu hút được 38 triệu USD trong vòng gọi vốn Series A do Polychain Capital dẫn dắt, với sự tham gia của Binance Labs, Hack VC, Placeholder, OKX Ventures và Archetype, Movement Labs nhắm đến mục tiêu cách mạng hóa khả năng tương tác của blockchain và nâng cao các công nghệ dựa trên ngôn ngữ Move trong không gian Web3. Tìm hiểu thêm về nhà phát triển cuộc thi Hackathon Battle of Olympus của Movement và theo dõi tin tức thú vị của nhóm trên X và trên Discord.

Giới thiệu về Nexio:
Nexio
  đang thực hiện cuộc cách mạng hóa khả năng mở rộng của Bitcoin thông qua việc triển khai rollup song song hóa Bitcoin. Nhóm đang xây dựng một bộ sản phẩm và dịch vụ giúp các nhà phát triển tận dụng sức mạnh của Bitcoin cho các ứng dụng DeFi phức tạp, nền tảng trò chơi, thị trường NFT và các dự án cơ sở hạ tầng mà không ảnh hưởng đến tính bảo mật hoặc hiệu quả. Công nghệ của Nexio hỗ trợ hơn 30.000 giao dịch mỗi giây với phí gas cực thấp, rất lý tưởng áp dụng cho các ứng dụng tần suất cao. Dưới sự dẫn dắt của những người đồng sáng lập có chuyên môn cao trong phát triển rollup zkVM cho Bitcoin, Nexio đang thiết lập các tiêu chuẩn mới cho công nghệ blockchain. Để biết thêm thông tin, hãy theo dõi trên X @buildnexiovà trên Discord

Giới thiệu về LYNC:
LYNC
  L2, được hỗ trợ bởi Movement Labs, là chuỗi đầu tiên lấy người tiêu dùng làm trung tâm cung cấp năng lượng cho ngăn xếp MOVE, cho phép sử dụng các trường hợp để áp dụng rộng rãi, đồng thời là ngăn xếp công cụ gốc cho phép các nhà phát triển xây dựng các sản phẩm trên chuỗi với thời gian và chi phí ít hơn 90%.

Giới thiệu về Echelon
Echelon
  là một thị trường tiền tệ hiệu quả cao, được thiết kế nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho việc vay và cho vay tài sản thông qua quỹ không lưu ký, cho phép người dùng thu được tiền lãi và tăng sức mua thông qua đòn bẩy. Vị thế được thế chấp vượt mức để bảo vệ người cho vay và eMode mang lại hiệu quả sử dụng vốn cao nhất cho người vay. Giao thức này bao gồm các nhóm riêng dành cho tài sản thanh khoản kém và chiến lược thực hiện giao dịch sau một lần nhấp chuột để đặt cược đòn bẩy, cũng như các kho tiền được hỗ trợ bởi RWA, chẳng hạn như quỹ đòn bẩy.

Giới thiệu về Meridian
Meridian
  là một thị trường thanh khoản phi tập trung và giao thức đặt cược thanh khoản được xây dựng trên Movement Labs, cho phép người dùng giao dịch và kiếm tiền dễ dàng bằng tài sản của họ.

Giới thiệu về Helix Labs
Helix Labs
  là một giao thức tiên phong giúp tối đa hóa cơ hội kiếm lợi nhuận cho những người nắm giữ tài sản L1 không phải ETH, thông qua việc đặt lại khối lượng tài sản và hỗ trợ công nghệ rollup OmniVM trong tương lai thông qua việc trừu tượng hóa thanh khoản. Bằng cách nâng cao tiện ích token, mở rộng năng lực EigenFi và cung cấp tính thanh khoản dưới dạng dịch vụ, Helix Labs đang mở đường cho một hệ sinh thái blockchain mạnh mẽ và kết nối chặt chẽ hơn.

Giới thiệu về Web3Port Foundation
Web3Port Foundation
  là một nền tảng đầu tư công nghệ đa giai đoạn quốc tế. Web3Port Foundation bao gồm một quỹ chính có nguồn vốn 100 triệu đô la và một quỹ phụ có nguồn vốn 1 tỷ đô la, chuyên hỗ trợ và phát triển các giải pháp ứng dụng công nghệ blockchain hàng đầu, nhằm xây dựng các doanh nghiệp thực sự khác biệt trên mọi thị trường.

Ảnh - https://mma.prnasia.com/media2/2514772/Movement_Labs___Move_Collective.jpg?p=medium600

 

Cùng chuyên mục

Đọc thêm