Kinh doanh

HDL Automation đã được chính phủ trao giải Nhà vô địch Sản xuất nhờ vào những đổi mới trong lĩnh vực tự động hóa tòa nhà

QUẢNG CHÂU, Trung Quốc, 26/9/2024 /PRNewswire/ -- HDL Automation, nhà cung cấp giải pháp sống thông minh hàng đầu thế giới, đã vinh dự được trao tặng danh hiệu Nhà vô địch sản xuất vô cùng danh giá. Giải thưởng này đóng vai trò như một sự công nhận dành cho các công ty xuất sắc nhất trong các lĩnh vực sản xuất chuyên biệt. Danh hiệu này nhằm vinh danh những đổi mới sáng tạo, những công nghệ sản xuất tiên tiến cùng sự hiện diện mạnh mẽ trên thị trường toàn cầu của HDL. Tiêu chí tuyển chọn khắt khe tập trung vào vị thế dẫn đầu ngành, khả năng đổi mới liên tục cùng hiệu quả hoạt động vượt trội - những lĩnh vực mà HDL luôn dẫn đầu.

39 năm dẫn đầu trong lĩnh vực tự động hóa tòa nhà
Được thành lập vào năm 1985, HDL Automation đã trở thành cái tên luôn đi đầu trong lĩnh vực tự động hóa tòa nhà, luôn cung cấp các giải pháp tiên tiến nhất cho đa dạng các ngành công nghiệp khác nhau từ dân dụng, thương mại đến khách sạn. Những cải tiến của công ty giúp nâng cao hiệu quả hoạt động, độ an toàn cũng như đem lại sự thoải mái tối ưu cho người sử dụng ở các tòa nhà trên khắp thế giới.

Gần đây, HDL cũng được EqualOcean, một trong những tổ chức nghiên cứu có uy tín nhất của Trung Quốc, vinh danh là Thương hiệu sản xuất hệ thống điều khiển tự động hóa có dây số 1 tại Trung Quốc, góp phần củng cố hơn nữa vị thế dẫn đầu trong ngành của HDL.

Cam kết trong thiết kế sáng tạo và khả năng liên tục đổi mới của HDL đã mang về cho công ty một loạt các giải thưởng danh giá, bao gồm Giải thưởng Red Dot , Giải thưởng thiết kế iF  Giải thưởng IDEA. Bảng điều khiển Source 7 là một sản phẩm nổi bật tới từ nhà HDL, sản phẩm có thiết kế núm vặn đẹp mắt cùng nhiều lựa chọn màu sắc trang nhã, giúp đem lại không chỉ công năng thiết thực mà cả tính thẩm mỹ. Núm điều chỉnh trơn tru và giao diện thân thiện với người dùng cho phép điều khiển hệ thống nhà thông minh một cách dễ dàng.

HDL has won numerous prestigious industry awards in recent years
HDL has won numerous prestigious industry awards in recent years

Các sản phẩm của HDL được sử dụng trong nhiều dự án lớn trên toàn cầu, bao gồm S-Tower của Dubai, Ga Baiyun, Nhà hát Opera Nhà nước Séc và BMW Welt. Ví dụ, Ga đường sắt Bạch Vân Quảng Châu, khánh thành vào ngày 26 tháng 12 năm 2023, có diện tích 430.000 mét vuông gồm 11 sân ga và 24 đường ray. Ga này có thể phục vụ tới 15.364 hành khách mỗi giờ vào các khung giờ cao điểm, được xếp hạng là một trong những nhà ga lớn nhất và tấp nập nhất tại Châu Á. Các giải pháp tự động hóa của HDL tại đây giúp cải thiện đáng kể việc quản lý hệ thống đèn chiếu sáng. Thông qua các tấm pa-neo thông minh cùng phần mềm trực quan, hệ thống cho phép kiểm soát tập trung và giám sát năng lượng theo thời gian thực, giúp tăng cường hiệu quả hoạt động của toàn bộ nhà ga.

Giải thưởng Nhà vô địch sản xuất cùng danh hiệu do EqualOcean trao tặng đã nâng cao đáng kể vị thế của HDL trên thị trường công nghệ thông minh toàn cầu. Trong bối cảnh nhu cầu về các giải pháp xây dựng thông minh ngày càng tăng, HDL cam kết sẽ tiếp tục nỗ lực không ngừng để tạo ra một môi trường sống lành mạnh và bền vững hơn cho tất cả mọi người thông qua quá trình đổi mới. Nhìn về phía trước, HDL đặt mục tiêu mở rộng độ nhận diện trên toàn cầu và tiếp tục giữ vững vị thế dẫn đầu về công nghệ và tính bền vững.

Với kinh nghiệm gần bốn thập kỷ hoạt động cùng vô số giải thưởng danh giá và các dự án mang tính bước ngoặt, HDL Automation tiếp tục giữ vai trò quan trọng trong việc định hình lại tương lai của lĩnh vực tự động hóa tòa nhà. Sự công nhận của chính phủ cùng các giải thưởng trong ngành đã củng cố hơn nữa vai trò dẫn đầu của HDL trong việc phát triển các giải pháp cho cuộc sống thông minh.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm