Kinh doanh

BingX Charity kỷ niệm hành trình hợp tác với WDC: Tiếp tục hành trình bảo vệ các sinh vật biển

VILNIUS, Lithuania, 26/09/2024 /PRNewswire/ -- Tổ chức từ thiện của sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu toàn cầu BingX, BingX Charity vô cùng tự hào chia sẻ đánh giá toàn diện về mối quan hệ đối tác của mình với Tổ chức Bảo tồn Cá voi và Cá heo – Whale and Dolphin Conservation(WDC). Theo đó, WDC tập trung vào việc thúc đẩy cứu trợ sinh vật biển, đặc biệt là cá voi và cá heo, thông qua các chiến dịch quy mô và mang tầm chiến lược. Quan hệ đối tác giữa BingX và WDC bắt đầu vào năm 2023 như một phần trong cam kết của nền tảng trong việc đảm bảo tính bền vững của môi trường và trách nhiệm xã hội.


Vào năm 2023, chiến dịch "Don'tGototheShow" của WDC hướng tới đối tượng là khách du lịch Vương quốc Anh, với mục tiêu chính là nâng cao nhận thức về các vấn đề đạo đức tại các điểm tham quan cá voi và cá heo nuôi nhốt. Theo đó, WDC đã quảng bá chiến dịch với du khách tại Sân bay Bristol và tạo ra 2 triệu lượt xem quảng cáo trên mạng xã hội. Tổ chức này cũng đã phát động một chiến dịch chống lại TUI - công ty lữ hành lớn nhất châu Âu, kêu gọi họ ngừng quảng bá các điểm tham quan nuôi nhốt sinh vật biển thông qua các cuộc biểu tình ôn hòa ở Đức. Ngoài ra, WDC đã hợp tác với các tổ chức phi chính phủ ở CaribeMexico để chấm dứt các chương trình trải nghiệm bơi cùng cá heo, nhấn mạnh các mối quan ngại về đạo đức và môi trường trong khi tiến hành các cuộc kiểm tra chất lượng nước tại các cơ sở nuôi nhốt. WDC vẫn đang tiếp tục làm việc với các công ty lữ hành và công ty du thuyền để loại bỏ các dịch vụ tương tự, ủng hộ du lịch có trách nhiệm.

Trong tương lai, WDC sẽ phát triển các chiến lược của mình để bảo vệ cá voi và cá heo hiệu quả trong một thế giới đang thay đổi nhanh chóng, bằng cách đầu tư vào những sáng kiến mới và đặt ra các mục tiêu đầy tham vọng trong 10 năm tới, được chia nhỏ thành các kế hoạch 3 năm. Các chiến dịch trong tương lai sẽ tập trung vào 3 lĩnh vực chính: Cá voi và cá heo, Các vùng biển an toàn, cùng với Săn bắn và nuôi nhốt. WDC sẽ giải quyết các mối đe dọa nghiêm trọng như đánh bắt trái phép, sinh vật biển va chạm với tàu thuyền, ô nhiễm biển và các vấn đề từ các hoạt động phát triển ngoài khơi. WDC cũng sẽ thúc đẩy việc công nhận cá voi và cá heo là loài có tri giác, có văn hóa và thu hút công chúng thông qua giáo dục và khoa học công dân. Ngoài ra, WDC sẽ tiếp tục các nỗ lực của mình để chấm dứt nạn săn bắt cá voi thương mại, nỗ lực giải quyết tình trạng nuôi nhốt, đồng thời thúc đẩy phục hồi và thả chúng vào các khu bảo tồn.

Nhận định về mối quan hệ đối tác này, người phát ngôn của BingX, Vivien Lin đã bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình đối với nỗ lực giàu ý nghĩa của WDC. "Chúng tôi thực sự ấn tượng và được truyền cảm hứng từ những kết quả đáng chú ý mà WDC đã đạt được trong một khoảng thời gian ngắn hợp tác. Cam kết không ngừng nghỉ của họ đối với công tác bảo tồn biển có tác động mạnh mẽ và BingX tự hào đóng góp một phần trong mục tiêu giàu ý nghĩa này. Việc hỗ trợ WDC không chỉ phù hợp với các giá trị của BingX mà còn nhấn mạnh niềm tin của chúng tôi vào việc sử dụng nền tảng của mình để thúc đẩy những thay đổi tích cực. Cùng nhau, chúng ta đang đạt được những bước tiến quan trọng trong việc bảo vệ cá voi và cá heo, giúp bảo vệ quyền lợi của chúng vì các thế hệ tương lai."

Lin cũng thừa nhận rằng cả WDC và BingX đều có chung tầm nhìn dài hạn là tạo ra sự khác biệt, với mỗi bên đều nỗ lực vượt qua ranh giới trong ngành của mình. "Hành trình tạo ra tác động thực sự, lâu dài không phải là một hành trình dễ dàng, và đó là con đường mà cả WDC và BingX đều cam kết thực hiện. Cho dù đó là ủng hộ quyền và bảo vệ sinh vật biển hay định hình lại ngành công nghiệp blockchain, chúng tôi đều nhận ra rằng sự thay đổi có ý nghĩa cần có thời gian. Tại BingX, chúng tôi sẽ tiếp tục theo đuổi sứ mệnh đổi mới, minh bạch và trách nhiệm xã hội, đồng thời trao quyền cho người dùng của mình để trở thành một phần của tương lai tốt đẹp hơn. Khi hợp tác cùng WDC, chúng tôi tái khẳng định cam kết của mình trong việc thay đổi thế giới trở thành một nơi tốt đẹp hơn, không chỉ thông qua các dịch vụ của mình mà còn thông qua các sáng kiến hỗ trợ phúc lợi xã hội và môi trường."

Giới thiệu về BingX

Được thành lập vào năm 2018, BingX là sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu, phục vụ hơn 10 triệu người dùng trên toàn thế giới. BingX cung cấp các sản phẩm và dịch vụ đa dạng, bao gồm giao dịch giao ngay (spot), phái sinh, giao dịch sao chép (copy trading) và các công cụ quản lý tài sản – tất cả đều được thiết kế cho nhu cầu ngày càng tăng của người dùng, từ người mới bắt đầu đến các nhà giao dịch chuyên nghiệp. BingX cam kết cung cấp một nền tảng đáng tin cậy, trao quyền cho người dùng thông qua các công cụ và tính năng cải tiến, giúp họ nâng cao trình độ giao dịch của mình. Năm 2024, BingX tự hào trở thành đối tác chính của Câu lạc bộ bóng đá Chelsea, đánh dấu màn ra mắt thú vị trong thế giới thể thao.

Để biết thêm thông tin vui lòng truy cập: https://bingx.com/

Cùng chuyên mục

Đọc thêm