Kinh doanh

Sự kiện CIICF 2024 khai mạc tại Vô Tích, Trung Quốc

VÔ TÍCH, Trung Quốc, 27/09/2024 /PRNewswire/ -- Diễn đàn Truyền thông Thông minh Quốc tế Trung Quốc (CIICF) năm 2024 đã được tổ chức tại thành phố Vô Tích, tỉnh Giang Tô, miền đông Trung Quốc vào ngày 26 tháng 9. Diễn đàn được đồng tổ chức bởi Tập đoàn Truyền thông Trung Quốc (CMG) và Chính quyền Nhân dân Tỉnh Giang Tô, đồng thời được đồng tổ chức bởi các cơ quan bao gồm văn phòng CMG tại Giang Tô, cctv.com và Chính quyền Nhân dân Thành phố Vô Tích.

Ông Shen Haixiong, Chủ tịch CMG và ông Xu Kunlin, Chủ tịch tỉnh Giang Tô đã phát biểu tại diễn đàn thay mặt cho nước chủ nhà. Sự kiện có sự tham dự của nhiều vị khách quý trong và ngoài nước, bao gồm Martin Mpana, Đại sứ Cameroon tại Trung Quốc, Trưởng đoàn ngoại giao châu Phi; Ahmed Mustafa Fahmy, Trưởng Văn phòng đại diện của Liên đoàn các quốc gia Ả Rập tại Trung Quốc; Tan Jianrong, viện sĩ Viện Hàn lâm Kỹ thuật Trung Quốc và là giáo sư của Đại học Chiết Giang; Piero Scaruffi, Chủ tịch Viện nghiên cứu trí tuệ nhân tạo Thung lũng Silicon; và Kang Zhen, Phó hiệu trưởng Đại học Sư phạm Bắc Kinh. Cựu Thủ tướng Pháp Jean-Pierre Raffarin đã có bài phát biểu qua video.

The 2024 CIICF
The 2024 CIICF

Phim tài liệu CMG "Vô Tích: Thành phố của những tâm hồn yêu âm nhạc và thủ đô của âm nhạc truyền thống Trung Hoa" đã được ra mắt trong lễ khai mạc. Sự kiện có các hoạt động tập trung vào bốn khía cạnh: thúc đẩy giao lưu quốc tế thông qua công nghệ thông minh, nâng cao hiệu quả truyền thông, hỗ trợ thúc đẩy vì một cuộc sống tốt đẹp hơn và những góc nhìn tiên phong của thế hệ trẻ. Thông qua các bài phát biểu theo chủ đề và các buổi biểu diễn đặc biệt, sự kiện đã giới thiệu các hoạt động đổi mới sáng tạo từ nhiều lĩnh vực khác nhau.

Báo cáo về Năng lực truyền thông thông minh quốc tế đô thị của Trung Quốc năm 2024 đã được công bố bên lề sự kiện. Tại bàn tròn "Đối thoại Thanh niên Thế giới", năm đại diện trẻ trong và ngoài nước, bao gồm Li Wenwen, huy chương vàng cử tạ nữ hạng cân +81kg tại Thế vận hội Olympic Paris 2024, đã tham gia vào các cuộc thảo luận chuyên sâu, chia sẻ những câu chuyện học hỏi lẫn nhau thông qua góc nhìn sống động và ngôn ngữ âm thanh-hình ảnh sáng tạo của họ.

Trong khuôn khổ sự kiện CIICF 2024, nhiều hoạt động truyền thông theo chủ đề đã được tổ chức, bao gồm Diễn đàn Vô Tích về Hình ảnh Đô thị Truyền thông Quốc tế, Diễn đàn khởi đầu về con người kỹ thuật số AI và Diễn đàn du lịch văn hóa kỹ thuật số. Bên cạnh đó, các hoạt động song hành như Lễ hội giao lưu văn hóa đô thị "Khám phá Vô Tích" năm 2024, sự kiện phát sóng trực tiếp "Vô Tích vươn ra toàn cầu" và tour tham quan Vô Tích cũng diễn ra tại chính thành phố Vô Tích.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm