Công nghệ

Nền tảng họp trực tuyến MobiFone Meet

Theo báo cáo của công ty phân tích App Annie, các ứng dụng trực tuyến hỗ trợ chức năng cho các cuộc họp, hội nghị kinh doanh có 62 triệu lượt tải xuống trên toàn thế giới, tăng 90% so với mức trung bình hàng tuần vào năm 2019. Điều này cho thấy họp trực tuyến mang lại những lợi ích thiết thực, tiết kiệm nhiều chi phí, đặc biệt trong thời điểm nhiều doanh nghiệp đang tối ưu chi phí vận hành.

Với những đơn vị, doanh nghiệp có tần suất họp liên ngành, liên chi nhánh thường xuyên, hình thức họp trực tuyến giúp tiết kiệm chi phí di chuyển, ăn ở... Ngoài ra khi họp trực tuyến, tài liệu cũng được chia sẻ nhanh chóng giữa những người tham gia họp, không chi phí in ấn. Hình ảnh buổi họp cũng có thể được ghi hình hay ghi âm tùy mục đích sử dụng.

Nền tảng họp trực tuyến MobiFone  Meet cho phép doanh nghiệp có thể tạo đồng thời nhiều phòng hợp. Ảnh: MobiFone  Meet

Nền tảng họp trực tuyến MobiFone Meet cho phép doanh nghiệp có thể tạo đồng thời nhiều phòng hợp. Ảnh: MobiFone Meet

Để đáp ứng nhu cầu người dùng, MobiFone phát triển nền tảng họp trực tuyến MobiFone Meet. Đây là giải pháp được thiết kế cho các cá nhân, doanh nghiệp, tiến hành cuộc họp, hội nghị trực tuyến tại nhiều địa điểm, tối ưu việc tạo phòng họp, lên lịch họp và điều hành cuộc họp. Ngoài ra, khách hàng có thể tham gia họp ngay, không cần phải cài đặt phần mềm phức tạp.

Với MobiFone Meet doanh nghiệp có thể đồng thời tổ chức từ một vài đến hàng chục phòng họp trực tuyến lớn nhỏ, cho phép kết nối lên đến 500 điểm cầu. Giải pháp không yêu cầu thiết bị phần cứng chuyên dụng đắt tiền và hỗ trợ hầu hết các thiết bị đầu cuối từ di động, máy tính bảng, laptop, PC... trên các hệ điều hành phổ biến như Windows, Mac OS, iOS, Android.

Theo diện MobiFone, tính đến thời điểm hiện tại đã có hơn 1,5 triệu tổng số cuộc họp với trung bình hơn 3.500 cuộc họp được thực hiện mỗi ngày thông qua Meet.

Tùy thuộc vào nhu cầu của cá nhân hay doanh nghiệp, tổ chức, MobiFone đã thiết kế ra các gói dịch vụ dựa trên số lượng người có thể tham gia họp, thời gian họp, các tính năng khác như: ghi âm, giám sát cuộc họp, phòng họp hội thảo... Để đăng ký các gói họp trực tuyến này, thông qua app My MobiFone , khách hàng sẽ nhận được nhiều lợi ích hơn như được thông báo ưu đãi cước, tra cứu thông tin gói cước, xử lý khiếu nại nhanh chóng...

Hiện nhà mạng triển khai nhiều gói ưu đãi MobiFone Meet trên ứng dụng My MobiFone . Chỉ từ 70.000 đồng, khách hàng sẽ có ngay một tài khoản trên nền tảng họp trực tuyến MobiFone Meet, miễn phí data truy cập MobiFone Meet, tặng 1GB tốc độ cao mỗi ngày.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm