Doanh nghiệp

Chủ đề công nghệ và môi trường tại “Techlife Towards The Green”

Với sự tiến bộ của nền công nghiệp và các kỹ thuật công nghệ tiên tiến, chúng ta hiện đang được hưởng lợi từ một nền văn minh thịnh vượng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, chúng ta phải nhận ra rằng mọi lựa chọn đều đi kèm với những cân nhắc và hậu quả. Các chuyên gia cảnh báo về các vấn đề môi trường do sự tiến bộ này gây ra, xảy ra trong quá trình khai thác tài nguyên và nguy cơ cạn kiệt tài nguyên trong tương lai, đặt ra các vấn đề về các vấn đề môi trường khác nhau như hiện tượng nóng lên toàn cầu và thải bỏ các chất độc hại.

Những vấn đề môi trường này ngày càng được chú trọng. Đơn vị kinh doanh trong lĩnh vực công nghệ như chúng tôi đã và đang nỗ lực để góp phần hạn chế những ảnh hưởng đến môi trường.

Hãng Samsung vẫn luôn xem xét nhiều yếu tố thân thiện với môi trường và đánh giá mọi quy trình từ sản xuất ban đầu đến thải bỏ sau khi sử dụng. Samsung đang phát triển các sản phẩm sử dụng vật liệu tái chế để giảm thiểu lãng phí tài nguyên, có cấp độ hiệu quả năng lượng được chứng nhận và đáp ứng các tiêu chuẩn ngành về xử lý các chất độc hại. Những nỗ lực của Samsung đối với môi trường đã được chính thức xác nhận thông qua việc đạt được các chứng nhận quốc tế được công nhận, chẳng hạn như vượt qua bài đánh giá môi trường của sản phẩm điện tử và đạt được chứng nhận giảm lượng khí carbon.

Công ty TNHH Siêu Nhật Thanh là đơn vị tích hợp hệ thống và là đối tác chiến lược của Công ty TNHH Điện Tử Samsung Vina. Siêu Nhật Thanh trong suốt 15 năm hoạt động luôn hướng đến tư vấn các giải pháp tối ưu hoá chi phí vận hành, giảm thiểu việc sử dụng lãng phí: giấy, năng lượng, các sản phẩm nhựa,.. thông qua các giải pháp vận hành trong lĩnh vực khách sạn và doanh nghiệp. Bên cạnh đó, Siêu Nhật Thanh cũng triển khai các hoạt động hưởng ứng, kêu gọi bảo vệ môi trường thông qua các chương trình định kỳ: “Hành trình xuyên Việt – Kết nối xanh”, “Nói không với rác thải nhựa”, “Đổi rác ươm mầm xanh”.

Tại hội thảo với chủ đề “Techlife Towards The Green” khách mời sẽ được trải nghiệm sự khác biệt giữa các sản phẩm qua các năm sản xuất. Bên cạnh đó chính là những nỗ lực về giải pháp và sự cải tiến trong sản phẩm hướng đến việc hạn chế ảnh hưởng đến môi trường của chúng tôi.

Xu hướng này sẽ là tiền đề trong các chiến lược kinh doanh lâu dài của Siêu Nhật Thanh và Samsung.

Chủ đề công nghệ và môi trường tại “Techlife Towards The Green” - 1

Hình ảnh Thư mời sự kiện “Techlife Towards The Green”

Mọi thông tin về hội thảo vui lòng liên hệ:

Bà Nguyễn Yến Xuân – Trưởng phòng Phát Triển Kinh Doanh và Truyền Thông

Số điện thoại: 028.6264.7077

Email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Đọc thêm