Kinh doanh

Dòng sản phẩm mới nhất của Mouser dẫn đầu xu hướng kiến trúc phân vùng dành cho xe vận hành bằng phần mềm

THƯỢNG HẢI, 13/06/2024 /PRNewswire/ -- Trong bối cảnh công nghệ ô tô ngày càng phát triển mạnh mẽ về lĩnh vực điện tử, các nhà thiết kế đã chuyển sang kiến trúc phân vùng nhằm tối ưu hóa hiệu suất trong từng hệ thống con, đồng thời cho phép quản lý dễ dàng các nhóm phần cứng và phần mềm cho toàn bộ chiếc ô tô. Mouser Electronics, Inc., nhà phân phối toàn cầu được ủy quyền với các sản phẩm tự động hóa công nghiệp và linh kiện điện tử mới nhất, hôm nay đã công bố phân khúc mới nhất của loạt công nghệ Hợp tác thúc đẩy đổi mới (Empowering Innovation Together, EIT), phám phá những lợi ích của kiến trúc phân vùng và các tính năng kết nối nâng cao nằm trong xe vận hành bằng phần mềm (SDV). Phân khúc này của loạt nội dung kỹ thuật EIT đi sâu vào khai thác các khái niệm thiết kế, ảo hóa và các ứng dụng trong tương lai được kiến trúc phân vùng hỗ trợ, thúc đẩy những đổi mới trong ngành công nghiệp ô tô trong tương lai.


Khi ngành công nghiệp ô tô dần chuyển hướng sang sử dụng xe điện và hệ thống hỗ trợ lái xe nâng cao, những thiết kế hiện đại này đòi hỏi phải nâng cấp đáng kể cả phần cứng và phần mềm. Hiệu suất của xe được tối ưu hóa bằng cách tạo ra các vùng riêng biệt trong xe nhằm phục vụ cho các chức năng cụ thể và triển khai nền tảng tính toán của xe. Phương pháp tiếp cận này giúp nâng cao độ tin cậy, tăng cường hiệu suất và kéo dài tuổi thọ cho ô tô, cuối cùng biến những chiếc ô tô này trở thành những trải nghiệm sống động. Mouser khám phá cách những tính năng mới này có thể mở ra vô số khả năng cho thiết kế và kỹ thuật ô tô.

Hãy tham gia podcast The Tech Between Us, nơi Giám đốc Nội dung Kỹ thuật của Mouser, Raymond Yin và Christian Uebber, Giám đốc Công nghệ của ETAS, thảo luận về bản chất phức tạp của các kiến trúc nâng cao. Họ cùng nhau khám phá những thay đổi cần thiết về phần mềm và phần cứng để chuyển đổi sang các nền tảng tính toán mới, nhấn mạnh vào tầm quan trọng của các khía cạnh đồng thiết kế.

Ông Yin cho biết: "Trong tiêu điểm mới nhất của chúng tôi, chúng tôi khám phá những khả năng biến đổi của kiến trúc phân vùng. Phương pháp tiếp cận hướng tới tương lai này đang tạo ra bước đột phá cho thiết kế không gian và chúng tôi nghiên cứu kỹ các ứng dụng đa dạng của phương pháp này thông qua các cuộc thảo luận mang tính chuyên sâu với các chuyên gia hàng đầu thuộc lĩnh vực này".

Series này bao gồm các bài viết kỹ thuật, đồ họa thông tin, video, v.v., giới thiệu phong trào SDV và cách mà kiến trúc phân vùng tăng cường tính an toàn, hiệu quả và cá nhân hóa. Những tài nguyên này cung cấp hướng dẫn cho các kỹ sư ô tô đang xem xét những lợi ích của kiến trúc mạng mới này.

Thành lập vào năm 2015, chương trình Hợp tác thúc đẩy đổi của Mouser là một trong những chương trình về linh kiện điện tử nổi bật nhất trong ngành. Để tìm hiểu thêm, vui lòng truy cập https://www.mouser.com/empowering-innovation/ và theo dõi Mouser trên Facebook, LinkedIn, X và YouTube.

Giới thiệu về Mouser Electronics

Mouser Electronics, công ty thuộc sở hữu của Berkshire Hathaway, là nhà phân phối linh kiện điện tử và chất bán dẫn được ủy quyền với sứ mệnh Giới thiệu sản phẩm mới từ các đối tác sản xuất hàng đầu của họ. Để phục vụ cộng đồng bên mua và kỹ sư thiết kế điện tử toàn cầu, trang web mouser.com của nhà phân phối toàn cầu cung cấp các nhiều tùy chọn ngôn ngữ và đơn vị tiền tệ khác nhau, cũng như giới thiệu hơn 6,8 triệu sản phẩm đến từ hơn 1.200 thương hiệu sản xuất. Mouser cung cấp 28 địa điểm hỗ trợ trên toàn thế giới, đảm bảo mang đến trải nghiệm dịch vụ khách hàng tốt nhất theo ngôn ngữ địa phương, đơn vị tiền tệ và múi giờ địa phương. Nhà phân phối này hỗ trợ giao hàng đến hơn 650.000 khách hàng tại 223 quốc gia/vùng lãnh thổ khác nhau từ các cơ sở phân phối hiện đại trải rộng trên 1 triệu foot vuông tại Dallas, Texas và các vùng đô thị. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập https://www.mouser.com/.

 

Cùng chuyên mục

Đọc thêm