Kinh doanh

Stagwell (STGW) mở rộng năng lực hoạt động tại châu Á-Thái Bình Dương với việc bổ sung Agency, Arena Media, Marketing Lodestar và R&D Online Marketing Services vào Mạng lưới liên kết toàn cầu của Tập đoàn

NEW YORKSINGAPORE, ngày 13 tháng 6 năm 2024 /PRNewswire/ -- Stagwell (NASDAQ: STGW), mạng lưới truyền thông thách thức được xây dựng để chuyển đổi hoạt động tiếp thị, hôm nay đã công bố bổ sung bốn công ty độc lập tại châu Á Thái Bình Dương vào Mạng lưới liên kết toàn cầu đang không ngừng lớn mạnh của mình.

Stagwell Expands Asia-Pacific Capabilities with the Additions of Agency, Arena Media, Lodestar Marketing and R&D Online Marketing Services to its Global Affiliate Network
Stagwell Expands Asia-Pacific Capabilities with the Additions of Agency, Arena Media, Lodestar Marketing and R&D Online Marketing Services to its Global Affiliate Network

Việc thiết lập quan hệ hợp tác liên kết với bốn công ty mới cho phép Stagwell mở rộng và củng cố phạm vi hoạt động của Tập đoàn tại khu vực châu Á Thái Bình Dương đang trên đà phát triển nhanh chóng, theo đó tăng thêm các dịch vụ quảng cáo và thiết kế trọn gói, trải nghiệm kỹ thuật số và khả năng tiếp thị liên kết cho bộ giải pháp khách hàng của toàn mạng lưới. 

Một cái nhìn sâu hơn về bốn công ty liên kết mới tại châu Á Thái Bình Dương:

  • Agency – Singapore 

Agency là công ty thiết kế có trụ sở đặt tại Singapore, chuyên kết hợp thiết kế và chiến lược để xây dựng các giải pháp kinh doanh tạo tác động mạnh và hướng đến tương lai. Đó là những giải pháp thiết kế mang tính chiến lược và dựa trên hiểu biết thị trường sâu sắc, trải nghiệm người dùng phong phú và sự gắn kết tạo tác động lớn cũng như các giải pháp quản lý thay đổi và chuyển đổi tổ chức. Công ty đã nhận được nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế, trong đó có giải Thiết kế Tốt nhất châu Á Thái Bình Dương do Fast Company trao tặng tại giải thưởng "Đổi mới qua Thiết kế" năm 2023. Khách hàng của công ty bao gồm Banyan Tree, Meta, Sheares Healthcare, Singapore Press Holdings cùng nhiều cơ quan nhà nước Singapore.

"Tham gia Mạng lưới liên kết toàn cầu Stagwell là một mốc phát triển quan trọng đối với chúng tôi. Chúng tôi mong muốn hợp tác trong mạng lưới các công ty năng động này bằng cách sử dụng các thiết kế mang tính chiến lược như một công cụ sáng tạo quan trọng để tạo ra giá trị lớn hơn cho khách hàng của chúng tôi cũng như khách hàng tương tự của mạng lưới." - Lishan Soh, Đồng sáng lập Agency.

  • Arena Media – Dhaka, Bangladesh 

Arena Media là một công ty quảng cáo năng động. Từ năm 2009 đến nay, công ty chuyên cung cấp các giải pháp công nghệ cao, đem lại tác động lớn trên các dịch vụ sáng tạo, truyền thông và quan hệ công chúng. Với khả năng đa dạng đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng, Arena cộng tác với nhiều thương hiệu trong nước và quốc tế như Audi, Hội đồng Anh, Renaissance Hotels, Emami, RSPL và YC.

"Chúng tôi rất vui mừng được tham gia mạng lưới toàn cầu uy tín của Stagwell và mong muốn thúc đẩy quan hệ hợp tác với những người đi đầu trong hoạt động tạo thách thức và chuyển đổi nghệ thuật và khoa học tiếp thị. Bangladesh là một trong những nền kinh tế phát triển nhanh nhất thế giới, vì vậy, chúng tôi sẵn sàng tận dụng chuyên môn về địa bàn của mình và đóng góp những hiểu biết có một không hai của chúng tôi để nâng cao các giải pháp tiếp thị dựa trên dữ liệu và phù hợp với văn hóa địa phương nhằm thúc đẩy tăng trưởng cho các công ty trên toàn thế giới." – Mazharul H. Chowdhury, Giám đốc điều hành tại Arena Media Banglades

  • Lodestar Marketing – Bangkok, Thái Lan 

Được thành lập mới chỉ ba năm trước, Lodestar Marketing đang phát triển ngày một mạnh mẽ với một cách tiếp cận mang tầm khu vực nhưng vẫn rất địa phương. Là công ty Tiếp thị Đối tác & Liên kết hàng đầu Đông Nam Á, Lodestar Marketing được sáng lập bởi những chuyên gia đã làm việc trong ngành từ năm 2000. Công ty hỗ trợ nhiều khách hàng trên toàn khu vực bao gồm Puma, Kaspersky, Allianz Insurance và nhiều đơn vị khác.

"Đây là mối quan hệ hợp tác vô cùng thú vị đối với chúng tôi, cho phép Lodestar Marketing tiếp cận trực tiếp với các công ty trong Stagwell và ngược lại để cùng nhau hỗ trợ và phát triển kênh. Chúng tôi mong muốn có cơ hội giúp tăng doanh thu cho khách hàng trong mạng lưới." - Jesper Kauth, Đối tác điều hành tại Lodestar Marketing

  • R&D Online Marketing Services – Bắc Kinh, Trung Quốc 

R&D Online Marketing Services được thành lập vào năm 2001, là một công ty kỹ thuật số tiên tiến công nghệ cao chuyên cung cấp các dịch vụ tích hợp bán hàng và kể chuyện thương hiệu toàn diện trong lĩnh vực truyền thông xã hội và thương mại điện tử. Công ty cộng tác với các thương hiệu thuộc nhiều lĩnh vực như China Telecom, Maybelline, Mercedes-Benz, Microsoft và Schwarzkopf.

"Tôi rất vui mừng về quan hệ hợp tác liên kết của chúng tôi với Stagwell. Thông qua quan hệ hợp tác này, chúng tôi có thể tận dụng mạng lưới toàn cầu rộng lớn cùng các giải pháp tiếp thị sáng tạo của Stagwell, cho phép chúng tôi mở rộng phạm vi hoạt động tại Trung Quốc cũng như vươn ra các thị trường quốc tế. Bằng cách này, chúng tôi sẵn sàng giúp các thương hiệu Trung Quốc thâm nhập thị trường nước ngoài, đưa những đề xuất giá trị có một không hai của họ đến với công chúng toàn cầu. Sát cánh cùng Stagwell, chúng tôi cam kết thúc đẩy tăng trưởng và thành công cho khách hàng của mình trên trường quốc tế." – Tony Tang, Đối tác điều hành tại R&D Online Marketing Services 

Randy Duax, Giám đốc điều hành khu vực châu Á-Thái Bình Dương của Stagwell cho biết: "Chúng tôi mong muốn đưa những thành tích đã được chứng minh của Agency, Arena Media, Lodestar Marketing và R&D Online Marketing Services cũng như hiểu biết chuyên sâu về địa phương của họ vào Chương trình liên kết toàn cầu của chúng tôi". "Việc gia nhập mạng lưới của bốn công ty cho phép Stagwell củng cố cam kết của mình trong việc thúc đẩy hoạt động kinh doanh của khách hàng thông qua các giải pháp tiếp thị linh hoạt, dựa trên dữ liệu và phù hợp với văn hóa địa phương."

Stagwell châu Á có các văn phòng khu vực tại SingaporeMalaysia, với hơn 25 đối tác liên kết tại châu Á. Với mạng lưới gần 80 công ty liên kết trải khắp các khu vực từ châu Á - Thái Bình Dương, châu Âu, Trung Đông và châu Phi, Mỹ La tinh đến Bắc Mỹ, Chương trình liên kết toàn cầu của Stagwell tạo nền móng vững chắc cho phép củng cố phạm vi hoạt động của mạng lưới tại gần 100 quốc gia.

Thông qua Chương trình liên kết toàn cầu, Stagwell có khả năng cung cấp dịch vụ trọn gói trên toàn thế giới, đồng thời đảm bảo giúp khách hàng có thể nhận được những dịch vụ chất lượng cao nhất cùng các giải pháp phù hợp với những thị trường ưu tiên của họ. Một sự sắp xếp cùng có lợi cho cả Stagwell và các đối tác liên kết, một chương trình hợp tác đem đến nhiều cơ hội hơn cho các đối tác liên kết, giúp họ không chỉ dừng lại ở thị trường địa phương mà còn vươn rộng ra thị trường quốc tế toàn cầu đồng thời hỗ trợ các mục tiêu tăng trưởng và mở rộng của Stagwell.

Giới thiệu về Stagwell

Stagwell (NASDAQ: STGW) là mạng lưới được tạo ra để chuyển đổi hoạt động tiếp thị. Chúng tôi mang đến hiệu quả sáng tạo trên quy mô lớn cho những thương hiệu tham vọng nhất thế giới bằng cách kết nối khả năng sáng tạo thay đổi văn hóa với công nghệ tiên tiến nhằm kết hợp hài hòa nghệ thuật với khoa học tiếp thị. Được lãnh đạo bởi các doanh nhân, hơn 13.000 chuyên gia của chúng tôi tại hơn 34 quốc gia hội tụ dưới mái nhà Stagwell với một mục đích duy nhất: tạo ra hiệu quả và cải thiện kết quả kinh doanh cho các khách hàng. Tham gia cùng chúng tôi tại www.stagwellglobal.com.

Liên hệ truyền thông:

Khu vực châu Á Thái Bình Dương
Germaine Ong
[email protected]

Hoa Kỳ
Kara Gelber
[email protected]

Ảnh - https://mma.prnasia.com/media2/2436868/Stagwell_APAC_Lockup.jpg?p=medium600
Logo - https://mma.prnasia.com/media2/1586110/Stagwell_Logo.jpg?p=medium600  

Cùng chuyên mục

Đọc thêm