Doanh nghiệp

18 năm đồng hành môn thể thao vua của Hublot

Năm 2006, Hublot trở thành một trong những thương hiệu đồng hồ xa xỉ đầu tiên tài trợ cho bóng đá – môn thể thao vua thu hút hàng tỷ người trên toàn thế giới. Chiến dịch này được hãng đồng hồ Thụy Sĩ đặt tên "Hublot Loves Football", kỳ vọng quảng bá những điều tốt đẹp nhất của bóng đá, thông qua những trải nghiệm, câu chuyện và khoảnh khắc trên sân cỏ.

Hai năm sau, Hublot trở thành nhà cung cấp thiết bị đo thời gian chính thức của UEFA Euro tại Thụy Sĩ và Áo. Đến 2014, hãng đồng hồ này tiếp tục cung cấp thiết bị đo thời gian cho FIFA World Cup diễn ra ở Brazil. Từ đó, bảng thay người với thiết kế của mẫu Big Bang nổi tiếng dần quen thuộc với giới mộ điệu bóng đá trong những trận cầu đỉnh cao, được trọng tài báo hiệu mỗi khi thay người và quãng thời gian bù giờ ở mỗi trận đấu.

Đội trưởng tuyển Pháp Kylian Mbappé là một trong những đại sứ toàn cầu của Hublot.

Đội trưởng tuyển Pháp Kylian Mbappé là một trong những đại sứ toàn cầu của Hublot.

Năm 2018 là cột mốc mới khi Hublot "tiến vào" sân cỏ bằng cách phát triển công cụ làm việc cho các trọng tài trong kỳ FIFA World Cup diễn ra tại Nga. Từ năm này, mẫu đồng hồ thông minh Hublot Big Bang e chính thức ngự trên cổ tay của những vị vua áo đen, hỗ trợ họ một số tính năng thông minh. Với người dùng, mẫu smart watch Big Bang e cũng giúp họ theo dõi trực tiếp tỉ số, diễn biến trận đấu hoặc tùy chỉnh với màu sắc của đội bóng mà họ yêu thích.

6 năm sau, nhờ liên tục phát triển kỹ thuật cùng tổ trọng tài, các tổ chức quản lý bóng đá toàn cầu, phiên bản thứ ba của mẫu smart watch này được Hublot ra mắt trên toàn thế giới. Hãng đồng hồ Thụy Sĩ đưa ra thông điệp "Liệu Kylian Mbappé có trở thành người hùng của UEFA Euro 2024?" qua đoạn phim của chiến dịch "Mỗi giây đều quý giá".

Trong đoạn phim này, khi những giây cuối cùng của trận đấu trôi qua trên mặt đồng hồ Hublot Big Bang e Gen3 của trọng tài, Kylian Mbappé vụt qua sân, lừa bóng dưới chân các đối thủ trước khi ghi bàn thắng quyết định vào phút cuối cùng. Hiệu ứng đoạn phim tạo ra những khoảnh khắc nghẹt thở, rồi lắng đọng trong tâm trí của đội trưởng tuyển Pháp ở những giây cuối cùng.

Hublot Big Bang e Gen3 là mẫu đồng hồ chính thức của UEFA Euro 2024.

Hublot Big Bang e Gen3 là mẫu đồng hồ chính thức của UEFA Euro 2024. Ảnh: Hublot

"Với chiến dịch lần này, kết hợp cùng Kylian Mbappé - đại sứ Hublot từ năm 2018 và đại sứ cho chiếc đồng hồ Big Bang e Gen 3 mới được phát hành cho UEFA Euro 2024, là minh chứng cho niềm đam mê bóng đá mà Hublot và UEFA cùng theo đuổi", đại diện hãng cho biết.

Theo đó, Big Bang e Gen 3 ra mắt lần đầu vào năm 2022, trùng với kỳ FIFA World Cup tại Qatar. Năm 2024, Hublot tiếp tục ra mắt phiên bản cập nhật dành riêng cho UEFA Euro 2024 – mẫu đồng hồ chính thức của giải đấu sẽ diễn ra tại Đức từ 14/6 đến 14/7.

Chiếc đồng hồ thông minh Big Bang e Gen 3 sở hữu bộ vỏ 44 mm bằng titanium có kết cấu sandwich – phương pháp được Hublot phát minh vào năm 2005. Mặt kính sapphire chống trầy xước, dây đeo cao su có khóa gập và có thể thay đổi bằng cơ chế One-Click được cấp bằng sáng chế. Bên trong, Big Bang e Gen 3 mang trong mình bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon Wear 4100+, được hỗ trợ với phiên bản Wear OS mới nhất của Google (Wear OS 3). Các tính năng nổi bật bao gồm 8 cảm biến khác nhau và kết nối GPS, Bluetooth, Wi-Fi, thanh toán NFC gia tốc kế, con quay hồi chuyển, micrô, loa, GPS và màn hình nhịp tim.

Đi kèm mẫu đồng hồ thông minh này là bộ ứng dụng được Hublot cài đặt sẵn, cho phép người đeo kết nối, theo dõi hoạt động, tình trạng sức khỏe cá nhân. Ngoài ra người dùng có thể thay đổi mặt đồng hồ theo màu sắc đội bóng mình yêu thích, tùy chọn màu sắc dây đeo đi kèm. Trong mỗi trận đấu tại UEFA Euro, mẫu đồng hồ này cũng có khả năng hiển thị đa dạng thông tin như: lịch thi đấu, thời gian nghỉ giữa hiệp, hiệp phụ, tên các cầu thủ nhận thẻ phạt, thay cầu thủ, phạt đền và kết quả mỗi trận đấu. Bên cạnh đó, đồng hồ còn mang đến tùy chọn để xem thông tin về đội hình, thứ hạng của các cầu thủ cũng như vị trí của họ trên sân cỏ.

Thiết kế pop-up store của Hublot trong dịp diễn ra UEFA Euro 2024.

Thiết kế pop-up store của Hublot trong dịp diễn ra UEFA Euro 2024. Ảnh: Hublot

Thời gian là yếu tố quan trọng hàng đầu ở mỗi trận đấu thể thao đỉnh cao, thậm chí ở từng khoảnh khắc nhỏ vài mili giây cũng có thể tạo ra kỷ lục, mang tính bứt phá cho mỗi trận đấu. Trong thời gian diễn ra UEFA Euro 2024, pop-up store của Hublot Việt Nam cũng dành không gian riêng cho giải đấu từ ngày 14/6 đến 15/7, tại Union Square Building, 171 Đồng Khởi, Quận 1, TP HCM với nhiều hoạt động dành cho giới mộ điệu thể thao.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm