Tài chính

Báo cáo mới của Bybit: Cách các tổ chức và nhà bán lẻ định hình những khoản đầu tư vào Memecoin

DUBAI, UAE, 05/06/2024 /PRNewswire/ -- Bybit, một trong ba sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu thế giới tính về lượng giao dịch, đã công bố một báo cáo mới: "Sau cơn sốt: Sự thật về các khoản đầu tư Memecoin của các tổ chức".

Phân tích này làm sáng tỏ các hoạt động của tổ chức và bán lẻ vào thị trường memecoin, cung cấp thông tin chuyên sâu cho các nhà đầu tư và người mới tham gia. Hiện đã có báo cáo đầy đủ, cung cấp thông tin chuyên sâu về dữ liệu và xu hướng của Bybit, qua đó định hình nên bối cảnh memecoin trong năm 2024.

Bybit's New Report: How Institutions and Retail Are Shaping Memecoin Investments
Bybit's New Report: How Institutions and Retail Are Shaping Memecoin Investments

Lượng nắm giữ Memecoin trong các tổ chức tăng gấp ba lần

Một trong những phát hiện thú vị nhất của báo cáo là sự gia tăng đáng kể số lượng nắm giữ memecoin của các tổ chức. Từ tháng 2 đến tháng 3 năm 2024, các nhà đầu tư tổ chức đã chứng kiến lượng nắm giữ memecoin giao ngay của họ tăng vọt từ 62,5 triệu USD lên 204,8 triệu USD. Mức tăng 226% này cho thấy rõ sự quan tâm đáng kể của các nhà đầu tư đối với thị trường memecoin. Báo cáo đầy đủ phân tích rõ về ý nghĩa của mức tăng này đối với tương lai của các khoản đầu tư memecoin.

Lượng giao dịch lớn trong hợp đồng vĩnh viễn

Các tổ chức đã giao dịch một hợp đồng vĩnh viễn memecoin trị giá 186,6 tỷ USD trong quý 1 năm 2024. Mặc dù họ duy trì cách tiếp cận thận trọng đối với việc nắm giữ giao ngay, nhưng những giao dịch tích cực của họ đối với các hợp đồng vĩnh viễn thể hiện mức độ tham gia có chiến lược với thị trường memecoin đầy biến động. Báo cáo đầy đủ cho phép người đọc hiểu thêm về cách các dòng chảy này ảnh hưởng đến đầu tư memecoin và tiền điện tử.

Các nhà đầu tư bán lẻ thể hiện sự điều chỉnh linh hoạt và bền bỉ

Trái ngược với định kiến về các nhà đầu tư bán lẻ là "số tiền nhỏ lẻ", báo cáo cho thấy rõ khả năng thích ứng của họ. Lượng nắm giữ memecoin bán lẻ đã tăng vọt 478% từ tháng 2 đến tháng 4 năm 2024, đạt đỉnh 567 triệu USD trước khi giảm xuống còn 371 triệu USD. Sự điều chỉnh năng động này phản ánh những động thái chiến lược của các nhà đầu tư tổ chức, cho thấy mức độ nhận thức và phản ứng thị trường nhanh nhạy của các nhà giao dịch bán lẻ.

Khám phá thêm về thông tin chuyên sâu

Eugene Cheung, Giám đốc Tổ chức của Bybit cho biết: "Báo cáo "Sau cơn sốt" của chúng tôi cho thấy các nhà đầu tư tổ chức và bán lẻ đang tích cực tận dụng các cơ hội do thị trường memecoin mang lại. Sự linh hoạt về mặt chiến lược của các tổ chức và sự quản lý năng động của các nhà đầu tư bán lẻ phản ánh mức độ tham gia có chiến lược với những tài sản này. Chúng tôi mời mọi người nghiên cứu kỹ báo cáo đầy đủ để hiểu rõ hơn về những yếu tố thúc đẩy quan trọng này".

Tải về bản báo cáo đầy đủ ở đây

https://www.bybit.com/en/press/post/bybit-s-new-report-how-institutions-and-retail-are-shaping-memecoin-investments-bltf1bce903ac558cf7 

#Bybit / #TheCryptoArk

Giới thiệu về Bybit

Bybit là một trong ba sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu thế giới tính theo lượng giao dịch với 30 triệu người dùng. Được thành lập vào năm 2018. Bybit mang đến một nền tảng giao dịch chuyên nghiệp nơi các nhà đầu tư và nhà giao dịch tiền điện tử có thể tìm thấy một công cụ khớp lệnh cực nhanh, dịch vụ khách hàng 24/7 và hỗ trợ cộng đồng đa ngôn ngữ. Bybit tự hào là đối tác của đương kim vô địch Nhà xây dựng và Tay đua Công thức 1: đội đua Oracle Red Bull Racing.

Để biết thêm chi tiết về Bybit, vui lòng truy cập Bybit Press.
Nếu có yêu cầu về thông tin báo chí, vui lòng liên hệ: [email protected]
 Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập: https://www.bybit.com
 Để biết thông tin cập nhật, vui lòng theo dõi: Cộng đồng và phương tiện truyền thông xã hội của Bybit

Discord | Facebook | Instagram | LinkedIn | Reddit | Telegram | TikTok | X | Youtube

Cùng chuyên mục

Đọc thêm