Doanh nghiệp

Krungsri đồng hành SHBFinance ra mắt thẻ tín dụng

Được thử nghiệm từ tháng 10/2023, thẻ tín dụng Sung túc hướng tới khai thác thị trường chưa được tiếp cận dịch vụ tín dụng ngân hàng tại Việt Nam. Khách hàng sử dụng thẻ tín dụng SHBFinance sẽ được miễn phí thường niên hoặc hàng tháng, miễn phí rút tiền mặt (cho 10 giao dịch đầu tiên) với hạn mức tiền mặt tối đa 70 triệu đồng. Ngoài ra, chủ thẻ có thể rút tiền mặt lên đến 20 triệu đồng tại các cây ATM của ngân hàng SHB.

Khách hàng có thể dễ dàng mở thẻ tín dụng SHBFinance trên toàn quốc với sự hỗ trợ của nhân viên địa bàn hoặc yêu cầu mở thẻ qua các kênh online, số hóa.

Ông Dan Harsono và bà Olena Khlon giới thiệu thẻ tín dụng Sung Túc. Ảnh: SHB Finance

Ông Dan Harsono và bà Olena Khlon giới thiệu thẻ tín dụng Sung Túc. Ảnh: SHB Finance

Ông Dan Harsono, Chủ tịch Hội đồng thành viên SHBFinance kiêm Cố vấn cấp cao của Krungsri khẳng định, việc thúc đẩy ra mắt sản phẩm thẻ Sung túc SHBFInance thể hiện cam kết mạnh mẽ của hai bên trong việc cung cấp các giải pháp tài chính mới cho thị trường Việt Nam.

"Krungsri cam kết đồng hành cùng SHBFinance tại thị trường Việt Nam, bao gồm cả việc tăng vốn nhằm đảm bảo mục tiêu phát triển bền vững và vượt trội. Với sự hỗ trợ của các cổ đông, SHBFinance đang cải tiến và đổi mới, thiết lập các tiêu chuẩn mới trong dịch vụ tài chính tại Việt Nam nhằm đáp ứng sự hài lòng khách hàng", ông Harsono nói thêm.

Sau khi hoàn tất thương vụ đầu tư vào SHBFinance hồi tháng 5/2023, Krungsri hiện nắm giữ 50% cổ phần SHBFinance, 50% còn lại thuộc sở hữu của SHB. Bà Olena Khlon, Tổng Giám đốc SHBFinance cho biết, với sự hỗ trợ từ Krungsri và SHB, đơn vị có đủ điều kiện để duy trì và nâng cao vị thế tại Việt Nam hơn, đồng thời tiếp tục mang lại giá trị cao tới khách hàng và cộng đồng. "Năm nay, bên cạnh mục tiêu đạt lợi nhuận kỳ vọng, lấn sân thị trường thẻ, SHBFinance tiếp tục đầu tư mạnh hơn cho công nghệ thông tin, ra mắt hệ thống quản lý khoản vay mới nhằm cải thiện hiệu quả kinh doanh, an toàn thông tin và đầu tư hơn vào phát triển bền vững theo tiêu chuẩn ESG", bà Olena nhấn mạnh.

Tìm hiểu thêm tại đây.

Krungsri (Ngân hàng Ayudhya PCL và các đơn vị kinh doanh) là tập đoàn tài chính lớn thứ 5 tại Thái Lan về tài sản, khoản vay và tiền gửi, là một trong sáu hệ thống ngân hàng nội địa quan trọng của Thái Lan (D-SIBs) với lịch sử 79 năm. Krungsri là thành viên chiến lược của Tập đoàn tài chính Mitsubishi UFJ (MUFG) - tập đoàn tài chính lớn nhất Nhật Bản và là một trong những tổ chức tài chính lớn nhất thế giới. Đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ ngân hàng, tài chính tiêu dùng, đầu tư, quản lý tài sản... cho khách hàng cá nhân, doanh nghiệp vừa và nhỏ, tập đoàn...

Hiện, Krungsri có 583 chi nhánh tại Thái Lan với hơn 32.993 cửa hàng dịch vụ. Tập đoàn cam kết mức độ minh bạch cao nhất trong hoạt động kinh doanh. Tất cả công ty thuộc tập đoàn này đều được Liên minh hành động tập thể khu vực tư nhân chống tham nhũng (CAC) trao chứng nhận tiếp cận không khoan nhượng với tham nhũng.

SHBFinance vừa tròn một năm gia nhập Tập đoàn Krungsri, vào ngày 2/6. Với trợ lực từ hai ngân hàng SHB và Krungsri Việt Nam, SHBFinance đặt mục tiêu lọt top 5 công ty tài chính tiêu dùng lớn nhất Việt Nam tới năm 2028, thương hiệu tài chính tin cậy đáp ứng nhu cầu 5 triệu khách hàng bằng giải pháp số hóa.

Năm 2023, SHBFinance ghi nhận tăng trưởng tín dụng ở mức 32,3%, thị phần tăng 1,5%. Đây cũng là một trong số các công ty tài chính đầu tiên được cấp chứng nhận bảo mật cao nhất theo chuẩn PCI DSS 4.0 level 1, đồng thời được trao 4 hạng mục trong giải thưởng nhân sự Employer of Choice 2023.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm