Doanh nghiệp

Chicilon Media tăng trưởng doanh thu trong tháng 5

Theo thông tin mới công bố của Chicilon Media, thị trường miền Bắc hoàn thành 139% mục tiêu doanh số, tăng 67% so với cùng kỳ năm ngoái. Thị trường miền Nam cũng vượt chỉ tiêu với kết quả 116%, tăng 23% so với cùng kỳ. Theo đánh giá của đơn vị, kết quả kinh doanh đến từ việc khai thác tốt các phương tiện quảng cáo, tăng độ phủ sóng.

Kênh quảng cáo thang máy của Chicilon Media. Ảnh: Chicilon Media

Kênh quảng cáo thang máy của Chicilon Media. Ảnh: Chicilon Media

Hiện tại, Chicilon Media phân bổ lắp đặt hơn 37.000 thiết bị màn hình quảng cáo kỹ thuật số thang máy tại các thành phố trọng điểm trên toàn quốc, chiếm hơn 92% thị phần theo tiêu chuẩn khai thác. Doanh nghiệp này cũng sở hữu mạng lưới truyền thông rộng, đa dạng gồm kênh thang máy tòa nhà, sân bay và siêu thị.

Đại diện đơn vị cho biết kết quả kinh doanh tháng 5 cho thấy khả năng phủ sóng cao, đồng thời phản ánh nhu cầu ngày càng cao của thị trường. Lãnh đạo đơn vị đánh giá kết quả một phần đến từ các giải pháp tối ưu hóa chiến lược quảng cáo và cải thiện chất lượng dịch vụ với chi phí phù hợp. "Những cố gắng này đã được thể hiện rõ trong doanh thu của tháng 5, đặt nền móng vững chắc cho sự phát triển của chúng tôi trong tương lai", đại diện Chicilon nói.

Thời gian tới, đơn vị cho biết sẽ tiếp tục cải thiện hiệu quả quảng cáo, tăng phạm vi phủ sóng, đồng thời cung cấp thêm các giải pháp cho người dùng. Mục tiêu của doanh nghiệp là tiếp tục duy trì dẫn dắt ngành, nhất là kênh truyền thông thang máy kỹ thuật số. "Chúng tôi sẽ đồng hành cùng các đơn vị trên con đường chinh phục mục tiêu kinh doanh và cùng nhau đạt tới những thành tựu nổi bật hơn nữa", ông Guo Zhi Feng, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Chicilon Media nói.

Năm 2023, dù trải qua thời kỳ khó khăn, doanh nghiệp vẫn đạt mức tăng trưởng 37,5%, hoàn thành 90% nhiệm vụ doanh thu đề ra, tăng 6% so với năm 2022. Đặc biệt, doanh thu tại thị trường Hà Nội lập kỷ lục, tăng trưởng 42%. Thời gian tới, chiến lược của doanh nghiệp là mở rộng và tập trung vào các tòa nhà trung và cao cấp, tiếp cận nhóm khách có thu nhập cao.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm