Chứng khoán

Tự doanh CTCK trở lại mua ròng gần 500 tỷ trong phiên 5/6, tâm điểm tại cổ phiếu Thế giới Di động

Thị trường chứng khoán rung lắc mạnh trong phiên 5/6. Đà tăng tiếp tục diễn ra trong đầu phiên tuy nhiên áp lực điều chỉnh mạnh khiên VN-Index quay đầu về sát ngưỡng tham chiếu vào cuối phiên. Đóng cửa, VN-Index tăng nhẹ 0,83 điểm lên mức 1.284,35 điểm. Giao dịch khối ngoại cân bằng khi mua ròng 8 tỷ đồng trên toàn thị trường.

Trong bối cảnh đó, tự doanh CTCK trở lại mua ròng với giá trị 451 tỷ trên cả ba sàn.

Untitled.png

Trên sàn HoSE, tự doanh CTCK mua ròng 453 tỷ đồng, trong đó mua ròng 366 tỷ đồng trên kênh khớp lệnh cộng thêm mua ròng 88 tỷ tại kênh thoả thuận.

Cụ thể, giao dịch của các CTCK mua ròng mạnh nhất tại mã MWG với giá trị 130 tỷ, hai mã VPB và E1VFVN30 cũng được mua ròng lần lượt 110 tỷ và 45 tỷ. Cổ phiếu FPT cũng được mua ròng 33 tỷ đồng. Bên cạnh đó, các mã như KBC, VNM, CTG,… cũng được mua ròng trong phiên 5/6.

Ngược lại, nhóm CTCK bán ròng mạnh nhất tại TCB với 52 tỷ. Hai mã GAS và HPG cũng bị bán ròng với giá trị lần lượt là 30 tỷ và 38 tỷ. Theo sau là GEX cũng bị bán ròng khoảng 19 tỷ đồng. Các cổ phiếu bị bán ròng trong phiên hôm nay còn có loạt mã BID, VCB, FUEVFVND…

Trên HNX, tự doanh CTCK bán ròng hơn 1 tỷ đồng, trong đó bán ròng 4 tỷ đồng tại IDC ngược lại mua ròng 2 tỷ tại PVS.

Trên UPCoM, tự doanh CTCK bán ròng nhẹ trong đó bán ròng 1 tỷ tại VEA, bán ròng nhẹ chưa tới 1 tỷ tại các mã BLI, BCR, QTP, ngược lại mua ròng 3 tỷ tại QNS.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm