Kinh doanh

AECOM biến "tầm nhìn thành hiện thực" tại sự kiện Đường sắt Châu Á Thái Bình Dương 2024

BANGKOK, 30/05/2024 /PRNewswire/ -- AECOM, công ty tư vấn cơ sở hạ tầng đáng tin cậy trên thế giới, tự hào tham gia với tư cách là Nhà tài trợ Vàng tại sự kiện Đường sắt Châu Á Thái Bình Dương 2024 (hội nghị) ở Bangkok, Thái Lan. Sự kiện hàng đầu trong ngành này, được tổ chức tại BITEC, Bangkok từ 29/05/2024 đến 30/05/2024, là nơi hội tụ những cải tiến và đổi mới sáng tạo mới nhất trong ngành đường sắt.

Tâm điểm trong lần xuất hiện này của chúng tôi trong năm nay là báo cáo "Từ tầm nhìn đến hiện thực: sổ tay chiến lược mới cho đường sắt cao tốc" của AECOM. Báo cáo này sử dụng kiến thức chuyên môn trong lĩnh vực đường sắt cao tốc (HSR) trong suốt 30 năm, đồng thời tích hợp kết quả của một cuộc nghiên cứu ngành, được thực hiện với hơn 100 nhà hoạch định cấp cao đang tham gia vào các dự án HSR trên toàn cầu. Sổ tay chiến lược này nghiên cứu về các xu hướng trong ngành và các phương pháp tốt nhất để mang lại các dự án HSR thành công. Đọc sổ tay chiến lược ở đây.

Chúng tôi cũng sẽ chia sẻ những kiến thức chuyên sâu về những kinh nghiệm tích lũy trong khu vực và toàn cầu trong việc triển khai dự án đường sắt tại hội nghị. John Barker, Giám đốc Vận tải Toàn cầu – Các Dự án Lớn và Đường sắt Cao tốc, sẽ thảo luận về những phương pháp tốt nhất trên toàn cầu trong việc cung cấp HSR và tiết lộ những kiến thức chuyên sâu quan trọng từ cuộc khảo sát ngành của chúng tôi. Chris Lee, Giám đốc Điều hành Vận tải Đường sắt của MalaysiaYeap BH, Giám đốc Kỹ thuật của Bộ phận Dân sự của Singapore, sẽ chia sẻ kiến thức chuyên môn của họ về việc áp dụng kỹ thuật số trong việc hợp tác phân phối tàu điện ngầm trong khu vực trong khi Perran Coak, Giám đốc Điều hành Vận tải Đường sắt của Hồng Kông sẽ dẫn dắt một cuộc họp thảo luận nhóm giữa các chuyên gia trong ngành về các sáng kiến đường sắt bền vững.

Ian Chung, Giám đốc điều hành khu vực Châu Á của AECOM cho biết: "Chúng tôi tự hào là một phần của sự kiện Đường sắt Châu Á Thái Bình Dương 2024, đồng thời tham gia và đóng góp vào các cuộc thảo luận quan trọng nhằm thúc đẩy ngành đường sắt trong khu vực, đặc biệt là trong các lĩnh vực như tính bền vững và đổi mới kỹ thuật số. Điều này tái khẳng định cam kết của chúng tôi trong việc thúc đẩy sự thay đổi tích cực trong lĩnh vực đường sắt thông qua chuyên môn và kinh nghiệm của chúng tôi.

Vì châu Á là thị trường đường sắt sôi động nhất trên toàn cầu, chúng tôi đang thiết lập các tiêu chuẩn mới để cung cấp các hệ thống đường sắt bền vững, an toàn, toàn diện, đổi mới và đáng tin cậy trong khu vực. Từ Bangkok đến Kuala LumpurJakarta đến Singapore, Hồng Kông và Đài Bắc, các dự án đường sắt lớn của chúng tôi giúp giảm bớt tắc nghẽn giao thông, thu hút du lịch và kích thích tăng trưởng kinh tế".

Bên cạnh các phiên hội nghị, chúng tôi sẽ giới thiệu kinh nghiệm của mình trong việc phát triển các dự án đường sắt trung chuyển và đường sắt liên tỉnh từ ý tưởng đến vận hành với gian hàng trưng bày của chúng tôi, đặt tại C21. Buổi giới thiệu của chúng tôi sẽ nêu bật những kinh nghiệm của chúng tôi về tất cả các loại hệ thống vận tải công cộng, bao gồm đường sắt tốc độ cao, đường sắt hạng nhẹ và đường sắt đi lại, cũng như phát triển theo định hướng vận chuyển công cộng (TOD) bao gồm cả thiết kế nhà ga. Các dự án đường sắt châu Á lớn mới nhất của chúng tôi sẽ được giới thiệu bao gồm Shatin tới Central Link ở Hồng Kông, Tuyến Bangkok Purple ở Thái Lan, Tuyến giao thông công cộng tốc độ cao Klang ValleyMalaysia và Tuyến Bờ Đông Thomson Giai đoạn 3 ở Singapore

AECOM là công ty dẫn đầu trong lĩnh vực cơ sở hạ tầng giao thông ở Châu Á và trên toàn thế giới. Như một minh chứng cho vị trí dẫn đầu của chúng tôi trong lĩnh vực giao thông vận tải và đường sắt trên toàn cầu, AECOM đứng đầu trong cả hai hạng mục Giao thông vận tải và Giao thông công cộng & Đường sắt trong các ấn bản mới nhất của Bản tin về Kỹ thuật và đã giữ vị trí số một trong hạng mục Giao thông vận tải trong hơn một thập kỷ. Ở Châu Á, chúng tôi có trạm tàu điện ngầm ở Malaysia, hoạt động như một trạm tàu xuất sắc trong lĩnh vực đường sắt khu vực cùng với các đội vận tải đa ngành ở Hồng Kông và Singapore, cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp trong suốt các giai đoạn của dự án.

Tìm hiểu thêm về sự có mặt của chúng tôi tại hội nghị ở đây.

Để biết thêm thông tin về khả năng đường sắt của AECOM và cách chúng tôi tạo ra các di sản bền vững, vui lòng truy cập Mang lại một thế giới tốt đẹp hơn thông qua đường sắt .

AECOM participates as a Gold Sponsor at Asia Pacific Rail 2024 in Bangkok, Thailand, driving positive change through our innovative, world-class rail solutions.
AECOM participates as a Gold Sponsor at Asia Pacific Rail 2024 in Bangkok, Thailand, driving positive change through our innovative, world-class rail solutions.

 

AECOM’s latest major Asia rail projects include the Bangkok Purple Line in Thailand, the Shatin to Central Link in Hong Kong, the Klang Valley Mass Rapid Transit Lines in Malaysia, and the Thomson East Coast Line Stage 3 in Singapore (From top to bottom).
AECOM’s latest major Asia rail projects include the Bangkok Purple Line in Thailand, the Shatin to Central Link in Hong Kong, the Klang Valley Mass Rapid Transit Lines in Malaysia, and the Thomson East Coast Line Stage 3 in Singapore (From top to bottom).

Giới thiệu về AECOM 

AECOM là công ty tư vấn cơ sở hạ tầng đáng tin cậy trên thế giới, cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp trong suốt các giai đoạn của dự án – từ tư vấn, quy hoạch, thiết kế và kỹ thuật đến quản lý chương trình và xây dựng. Trong các dự án mở rộng về giao thông, tòa nhà, nước, năng lượng mới và môi trường, các khách hàng thuộc khu vực công và tư tin tưởng chúng tôi sẽ giải quyết những thách thức phức tạp nhất cho họ. Các nhóm của chúng tôi được thúc đẩy bởi một mục đích chung là mang đến một thế giới tốt đẹp hơn thông qua chuyên môn kỹ thuật và kỹ thuật số vượt trội, văn hóa công bằng, đa dạng và hòa nhập cũng như cam kết về các ưu tiên về môi trường, xã hội và quản trị. AECOM là công ty nằm trong danh sách Fortune 500 và hoạt động kinh doanh Dịch vụ Chuyên nghiệp của chúng tôi có doanh thu 14,4 tỷ USD trong năm tài chính 2023. Xem cách chúng tôi mang lại những di sản bền vững cho các thế hệ mai sau tại aecom.com và @AECOM.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm