Phong cách sống

Nữ diễn viên chuyên trị vai osin trên phim Việt: Ngoài đời là CEO giàu có và sang chảnh, nhan sắc khác "một trời một vực"

Sở hữu gần 50 vai osin, giúp việc 

Diễn viên Hằng Nga (sinh năm 1984, ở TP.HCM) là gương mặt quen thuộc trong các bộ phim ''giờ vàng'' của Đài truyền hình Việt Nam như: Mình yêu nhau, bình yên thôi, Cầu vồng tình yêu, Cánh én mùa xuân, Cả một đời ân oán, Lửa ấm, Tết cháy osin... Hằng Nga không nổi danh bởi những vai diễn xinh đẹp hay giàu có, mà được khán giả yêu thích với hình tượng cô osin vô tư, luộm thuộm trong nhiều dự án phim truyền hình đình đám. Trong số những vai diễn người giúp việc mà Hằng Nga thủ vai, nhân vật Thoa osin trong Mình yêu nhau, bình yên thôi nhận được nhiều sự chú ý và phản ứng tích cực nhất của công chúng. Không những vậy, nhờ vai diễn này, Hằng Nga còn được khán giả đặt cho biệt danh đặc biệt là ''cô osin bá đạo nhất vịnh Bắc Bộ''.

Nữ diễn viên chuyên trị vai osin trên phim Việt: Ngoài đời là CEO giàu có và sang chảnh, nhan sắc khác ''một trời một vực''- Ảnh 1.

Trước khi trở lại với nghiệp diễn, diễn viên Hằng Nga từng tạm nghỉ 4 năm để tập trung vào việc kinh doanh và chăm lo cho gia đình, bản thân. Khi trở lại màn ảnh nhỏ, cô liên tục ''bén duyên'' với các dự án phim ''bom tấn'', đặc biệt là những nhân vật osin, người giúp việc. 

"Bỏ nghề nhiều năm để tập trung kinh doanh nên khi mọi thứ ổn định thì tôi quay lại với nghiệp diễn. Bản thân cũng muốn thể hiện nhiều dạng vai khác nhau cho nhiều màu sắc nhưng thực sự khi nhận vai osin thì tôi cảm thấy thoải mái hơn, không bị áp lực nhiều vì sở trường rồi", Hằng Nga chia sẻ.

Nữ diễn viên chuyên trị vai osin trên phim Việt: Ngoài đời là CEO giàu có và sang chảnh, nhan sắc khác ''một trời một vực''- Ảnh 2.
Nữ diễn viên chuyên trị vai osin trên phim Việt: Ngoài đời là CEO giàu có và sang chảnh, nhan sắc khác ''một trời một vực''- Ảnh 3.

Không những vậy, Hằng Nga từng thừa nhận bản thân sở hữu gia tài vai osin đồ sộ. Tuy vậy, cô vẫn muốn thử sức với nhiều vai diễn khác nhau để có cơ hội thể hiện bản thân: "Bản thân tôi có "gia tài" đồ sộ đến 40 - 50 vai đóng "ôsin", thế nhưng vai này là vai xấu nhất, xấu không thể tả. Nhiều khi về nhà, nằm mơ tôi còn hoảng hốt, sợ khán giả không đón nhận. Dù nhiều người nhận xét đây là vai diễn rất duyên và cá tính, thế nhưng cá nhân mình thấy xấu quá nên mình không tự tin cho lắm".

Mặc dù hầu hết các vai diễn osin, người giúp việc của Hằng Nga đều là vai phụ, chưa kể còn có ngoại hình ''kém duyên'' nhưng cô không hề bị lu mờ, mà luôn khiến khán giả nhớ đến bằng lối diễn xuất tự nhiên, duyên dáng và sự hết mình với nghề. Thậm chí, trong Mình yêu nhau, bình yên thôi, nhân vật Thoa osin của Hằng Nga còn được khán giả khen ngợi là có diễn xuất ''xuất thần'', lấn át cả tuyến nhân vật chính. 

Nữ diễn viên chuyên trị vai osin trên phim Việt: Ngoài đời là CEO giàu có và sang chảnh, nhan sắc khác ''một trời một vực''- Ảnh 4.
Nữ diễn viên chuyên trị vai osin trên phim Việt: Ngoài đời là CEO giàu có và sang chảnh, nhan sắc khác ''một trời một vực''- Ảnh 5.

Ngoài đời đúng chuẩn nữ tổng tài 

Khác với hình tượng cô osin luộm thuộm và quê mùa trên màn ảnh, nhan sắc ngoài đời của Hằng Nga khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Nữ diễn viên sở hữu ngoại hình xinh đẹp, phong thái nhẹ nhàng và sang trọng. Phong cách thời trang mà Hằng Nga theo đuổi thiên về nét nữ tính và quý phái. Cô thường diện lên mình những mẫu váy kiểu cách giúp tôn thân hình mảnh mai và vòng eo con kiến. Ngoài ra, nữ diễn viên sinh năm 1984 cũng yêu thích diện các thiết kế năng động và trẻ trung để ''hack tuổi''. 

Nữ diễn viên chuyên trị vai osin trên phim Việt: Ngoài đời là CEO giàu có và sang chảnh, nhan sắc khác ''một trời một vực''- Ảnh 6.

Nữ diễn viên chuyên trị vai osin trên phim Việt: Ngoài đời là CEO giàu có và sang chảnh, nhan sắc khác ''một trời một vực''- Ảnh 7.

Nữ diễn viên chuyên trị vai osin trên phim Việt: Ngoài đời là CEO giàu có và sang chảnh, nhan sắc khác ''một trời một vực''- Ảnh 8.

Bên cạnh diễn xuất, Hằng Nga còn là một nữ doanh nhân thành đạt và giàu có. Được biết, trong khoảng 4 năm rời xa nghiệp diễn, cô tập trung gây dựng sự nghiệp kinh doanh riêng. Hiện Hằng Nga đang là CEO của một nha khoa và nhiều cơ sở làm đẹp khác. Công việc kinh doanh của nữ diễn viên cũng phát triển mạnh và thuận lợi, giúp cô có thêm khoản thu nhập tốt song song với công việc diễn xuất. 

Nữ diễn viên chuyên trị vai osin trên phim Việt: Ngoài đời là CEO giàu có và sang chảnh, nhan sắc khác ''một trời một vực''- Ảnh 9.
Nữ diễn viên chuyên trị vai osin trên phim Việt: Ngoài đời là CEO giàu có và sang chảnh, nhan sắc khác ''một trời một vực''- Ảnh 10.

Về cuộc sống đời tư, Hằng Nga đã kết hôn và có một con trai năm nay 12 tuổi. Cô từng tiết lộ rằng dù công việc bận rộn nhưng bản thân vẫn luôn ưu tiên thời gian dành cho gia đình, cũng như hết lòng ủng hộ đam mê của con trai.

"Chồng của tôi cũng là diễn viên nên hình như cậu con trai có "máu nghệ thuật" giống bố mẹ. Con có quyền lựa chọn con đường của riêng mình sau này nhưng cá nhân tôi đã từng trải, thật lòng không muốn con theo nghệ thuật". - Hằng Nga chia sẻ.

Tổng hợp

Cùng chuyên mục

Đọc thêm