Phong cách sống

NSƯT 51 tuổi vướng tin đồn tình cảm với HH Phương Lê: Kiếm trăm cây vàng trong 2-3 tháng, mua cho các em mỗi người một căn nhà

NSƯT Vũ Luân sinh năm 1972, là một trong những gương mặt nổi danh nhất nhì làng cải lương Việt Nam. Anh là học trò của nghệ sĩ Bạch Long và sau này được "Ông hoàng cải lương Hồ Quảng" NSƯT Vũ Linh nhận làm con nuôi.

Con đường nghệ thuật của Vũ Luân thành công khá sớm khi anh vừa bước chân vào nghề cải lương đã trở thành hiện tượng, bởi từ ngoại hình đến giọng hát của Vũ Luân được nhận xét có nhiều điểm giống NSƯT Vũ Linh. Thời hoàng kim của cải lương vào cuối thập niên 90, Vũ Luân là "cái tên bán vé", nổi tiếng không kém gì cha nuôi. Anh được phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú vào năm 2015.

NSƯT 51 tuổi vướng tin đồn tình cảm với HH Phương Lê: Kiếm trăm cây vàng trong 2-3 tháng, mua cho các em mỗi người một căn nhà- Ảnh 1.

NSƯT Vũ Luân

Từng kiếm được cả trăm cây vàng từ mỗi chuyến đi diễn tỉnh

Ở giai đoạn đỉnh cao sự nghiệp vào những năm 1998-2000, Vũ Luân chạy show liên tục, mỗi đêm diễn ở vài tụ điểm và lịch diễn phủ dày đặc cả tháng. Nam nghệ sĩ từng chia sẻ rằng anh tự tin nói rằng cát-xê đi diễn của mình chỉ thua cha nuôi là NSƯT Vũ Linh.

"Thời đỉnh cao Luân diễn là 2 cây vàng, còn ba Linh (NSƯT Vũ Linh - pv) thì một đêm 3 cây vàng", nam nghệ sĩ tiết lộ.

NSƯT 51 tuổi vướng tin đồn tình cảm với HH Phương Lê: Kiếm trăm cây vàng trong 2-3 tháng, mua cho các em mỗi người một căn nhà- Ảnh 2.

NSƯT Vũ Luân và ba nuôi - NSƯT Vũ Linh

Vũ Luân cho biết, sau mỗi chuyến đi diễn tỉnh kéo dài khoảng 2-3 tháng, anh mang về một túi vải chứa cả trăm cây vàng. Tuy nhiên, anh không bao giờ hét giá cát-xê nhưng có lẽ bầu show làm ăn được nên trả cho mức hợp lý.

"Đi diễn tỉnh như vậy là nhiều khi 2-3 tháng. Rồi tiền hồi xưa đâu có bỏ ngân hàng giống như bây giờ, không chuyển khoản giống như bây giờ, thì cứ mua vàng hoặc mua đô, xong rồi bỏ vô túi nhỏ để người đi theo giúp mình họ giữ. Còn về là anh sắm cả trăm cây... Nhờ vậy mà anh mới mua nhà được cho mấy anh chị em", NSƯT Vũ Luân chia sẻ.

Vũ Luân tâm sự, anh và ba nuôi Vũ Linh không chỉ giống nhau ở ngoại hình, giọng hát mà cuộc đời cũng có nét tương đồng là đều nặng gánh gia đình. Anh đã mua cho các anh chị em của mình mỗi người một căn nhà riêng để ổn định cuộc sống.

Còn về phần mình, Vũ Luân cũng tiết lộ có tích cóp và dự phòng cho tương lai. Anh cùng với em gái mở spa, kinh doanh mỹ phẩm. Tài sản sau này anh để lại cho con nuôi và mấy người cháu.

NSƯT 51 tuổi vướng tin đồn tình cảm với HH Phương Lê: Kiếm trăm cây vàng trong 2-3 tháng, mua cho các em mỗi người một căn nhà- Ảnh 3.

Ngoại hình trẻ trung của NSƯT Vũ Luân ở tuổi 51

NSƯT 51 tuổi vướng tin đồn tình cảm với HH Phương Lê: Kiếm trăm cây vàng trong 2-3 tháng, mua cho các em mỗi người một căn nhà- Ảnh 4.

Vài lần định kết hôn nhưng không thành, được gán ghép với hoa hậu ở tuổi 51

Bước vào độ ngũ tuần, Vũ Luân vẫn lẻ bóng, nhiều khán giả thương và mong anh có một tổ ấm cho riêng mình. Nam nghệ sĩ chia sẻ, đôi khi một mình cũng buồn, nhưng bù lại tình yêu của khán giả dành cho mình quá lớn nên anh không thấy cô đơn nhiều.

Trước đây Vũ Luân từng có vài mối tình, có 2 lần định đi đến hôn nhân nhưng không thành. Người cũ là khán giả yêu thích cải lương, yêu mến Vũ Luân nhưng họ mong muốn anh dừng nghề biểu diễn để làm kinh doanh vì lo rằng đào với kép ôm nhau trên sân khấu sẽ có cảm tình. Tuy nhiên, Vũ Luân vẫn sẵn sàng nếu trong tương lai có người phù hợp và hiểu cho nghề của mình.

NSƯT 51 tuổi vướng tin đồn tình cảm với HH Phương Lê: Kiếm trăm cây vàng trong 2-3 tháng, mua cho các em mỗi người một căn nhà- Ảnh 5.

Thời gian gần đây, NSƯT Vũ Luân được gán ghép nhiều với Hoa hậu Phương Lê khi cả hai thường xuyên xuất hiện chung trong những buổi gặp gỡ bạn bè và đồng hành cùng nhau trong các hoạt động thiện nguyện. Được biết, NSƯT Vũ Luân và Phương Lê trở thành bạn bè cách đây khoảng 1 năm.

Chia sẻ về mối quan hệ với Phương Lê, NSƯT Vũ Luân cho biết: "Chúng tôi thương nhau thật nhưng bằng trái tim nhân hậu, lòng nhân ái rất riêng. Ai cũng có công việc bận rộn nhưng chúng tôi sẽ sắp xếp để đi cùng nhau trong các chuyến thiện nguyện, chia sẻ tình yêu thương đến mọi người".

NSƯT 51 tuổi vướng tin đồn tình cảm với HH Phương Lê: Kiếm trăm cây vàng trong 2-3 tháng, mua cho các em mỗi người một căn nhà- Ảnh 6.

Vũ Luân và Phương Lê

NSƯT 51 tuổi vướng tin đồn tình cảm với HH Phương Lê: Kiếm trăm cây vàng trong 2-3 tháng, mua cho các em mỗi người một căn nhà- Ảnh 7.

Về phía Phương Lê, cô cũng không ngại bày tỏ mình là người hâm mộ của Vũ Luân và luôn dành cho nam nghệ sĩ những chia sẻ tốt đẹp.

"Phương Lê và anh Luân chưa bao giờ nói trước điều gì hết vì tất cả là tự nhiên và chân thành. Chúng tôi may mắn gặp nhau ở thời điểm cả hai đều chững chạc, sự nghiệp thành công nên có điều kiện đồng hành để cùng nhau đóng góp cho xã hội nhiều hơn mỗi ngày. Anh em chúng tôi cũng tâm đầu ý hợp về cách nhìn nhận tình cảm tốt đẹp và cùng nhau tốt lên, hơn hết là giúp mọi người xung quanh tốt lên", Hoa hậu Quý bà nói.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm