Tài chính

Aperture Finance đảm bảo nguồn vốn Series A với mức định giá pha loãng hoàn toàn là 250 triệu USD để xây dựng kiến trúc dựa trên Intents cho DeFi

 $APTR  (mã thông báo nền tảng gốc) sẽ được phát hành vào ngày 31 tháng 5 năm 2024

MOUNTAIN VIEW, California, ngày 29 tháng 5 năm 2024 /PRNewswire/ -- Aperture Finance (một nền tảng tài chính phi tập trung (DeFi) đi tiên phong trong việc sử dụng Intents được hỗ trợ bởi AI), đã huy động được vòng gọi vốn Series A, nâng tổng số vốn huy động được trên tất cả các nền tảng lên 12 triệu USD, và định giá dự án ở mức 250 triệu USD. Vòng gọi vốn này được dẫn dắt bởi các công ty đầu tư mạo hiểm hàng đầu (bao gồm Skyland Ventures, Blockchain Founders Fund và Krypital Group), với sự tham gia của các nhà đầu tư đáng chú ý như Alchemy, SNZ, Stratified Capital, Tide, Cipholio, ViaBTC, CatcherVC và Double Peak. Các vòng trước đó có sự tham gia của ParaFi Capital, Arrington Capital, Divergence, Blockchain Founders Fund, Laser Digital (Nomura Group), Skyland Ventures, Costanoa, Rarestone, Krypital Group, Big Brain Holdings, LD Capital, ViaBTC, Cipholio, Double Peak, Athena Ventures , Coinseeker, Artemis Capital và AWS.

Aperture Finance đang đổi mới việc sử dụng Intents, một cách tiếp cận mới được thiết kế để đơn giản hóa các hoạt động DeFi phức tạp. Không giống như các phương thức giao dịch truyền thống, Intents cho phép người dùng chỉ định kết quả mong muốn của họ, dễ dàng tương tác với các giao thức DeFi và nâng cao khả năng truy cập. Hệ thống cải tiến này tận dụng Uniswap V3, cho phép người dùng tuyên bố các mục tiêu cuối cùng, chẳng hạn như tái cân bằng thanh khoản ở các mức giá cụ thể, với các giao dịch chỉ được thực hiện khi đáp ứng các điều kiện này. Nền tảng này hiện đã hoạt động trên 9 chuỗi tương thích với EVM, xử lý khối lượng giao dịch vượt quá 2,7 tỷ USD với hơn 280.000 người dùng duy nhất và hơn 15.000 người dùng hoạt động hàng ngày.

Yonkuro, Giám đốc tiền điện tử tại Skyland Ventures, cho biết: "Kiến trúc Intents thu hẹp khoảng cách giữa các chiến lược tài chính phức tạp và người dùng DeFi hàng ngày". "Bằng cách cho phép người dùng trình bày rõ ràng các mục tiêu tài chính của họ bằng ngôn ngữ tự nhiên, Aperture đang giúp các công cụ DeFi tiên tiến tiếp cận được với nhiều đối tượng hơn, từ các nhà đầu tư bán lẻ đến các tổ chức."

Mạng lưới bộ giải phi tập trung của nền tảng tính toán các luồng giao dịch tối ưu, sau đó được mô phỏng và xếp hạng theo hợp đồng thông minh của Aperture. Ban đầu ra mắt với một bộ giải tập trung, mạng lưới đã mở rộng sang các bộ giải của bên thứ ba, bao gồm Propeller Heads và Enso Finance, cùng với các bộ giải khác như Tokka Labs (sẽ tham gia vào quý 3 năm 2024).

Aperture có kế hoạch tận dụng hơn nữa giao diện Mô hình ngôn ngữ lớn (LLM). Giao diện này sẽ chuyển đổi ý định của người dùng được thể hiện bằng ngôn ngữ tự nhiên thành ngôn ngữ dành riêng cho miền (DSL), có thể được mã hóa trên chuỗi. Tính năng này nhằm mục đích đảm bảo sự rõ ràng và chính xác trong hướng dẫn người dùng, tiếp tục dân chủ hóa quyền sử dụng các công cụ tài chính phức tạp.

Peter Tan, Giám đốc sản phẩm tại Aperture Finance, cho biết: "Aperture Finance cam kết giảm thời gian học tập trong DeFi và cung cấp nhiều lựa chọn chiến lược hơn cho người dùng". "Mục tiêu của chúng tôi là cung cấp cùng mức độ thực thi và mức giá thường dành cho các tổ chức lớn, giúp DeFi trở nên toàn diện và hiệu quả hơn."

Nguồn vốn mới sẽ hỗ trợ phát triển cơ sở hạ tầng Intents của Aperture, mở rộng mạng lưới bộ giải và nâng cao trải nghiệm người dùng với việc tích hợp LLM sắp tới. Khoản đầu tư này nhấn mạnh niềm tin ngày càng tăng vào tiềm năng của Aperture Finance trong việc thay đổi bối cảnh DeFi.

Sau chiến dịch airdrop thành công với sự tham gia của hơn 300.000 người dùng, Aperture Finance sẽ ra mắt mã thông báo $APTR trên Bybit vào ngày 31 tháng 5 năm 2024.

Giới thiệu về Aperture Finance
Aperture Finance là công ty tiên phong trong việc sử dụng Intents được hỗ trợ bởi AI nhằm nâng cao trải nghiệm DeFi. Với giao diện IntentsGPT và mô phỏng bộ giải thông minh do AI điều khiển, mạng lưới bộ giải gốc của Aperture cung cấp cho bất kỳ người dùng DeFi nào trí thông minh sánh ngang các tổ chức. Nhóm sáng lập là sự kết hợp những tài năng xuất sắc nhất trong lĩnh vực công nghệ và tài chính, bao gồm các cựu thành viên của Amazon Web Services và Google, Stanford, Cornell, UC Berkeley, và Citadel, JPMorgan Chase, AIG. Aperture là thành viên nhóm của chương trình Most Valuable Builder mùa V do Binance Labs tổ chức, và đã tham gia vào Chương trình tăng tốc CoinMarketCap (CMC) và Chương trình ươm tạo HK Cyberport.

Logo - https://mma.prnasia.com/media2/2424050/Aperture_Finance_Logo_Vertical_Logo_Logo.jpg?p=medium600

Cùng chuyên mục

Đọc thêm