Kinh doanh

Sigenergy và Amber Light hợp tác để giải quyết thách thức trong ngành năng lượng ở Myanmar

MANDALAY, Myanmar, 30/05/2024 /PRNewswire/ -- Ngày 28/05 tại Mandalay, Sigenergy và Amber Light đã tổ chức thành công Ngày Sigenergy Myanmar 2024. Sự kiện thu hút hơn 600 người tham gia, trong đó có các nhà phân phối, nhà lắp đặt, chủ nhà, chủ doanh nghiệp và đại diện truyền thông. Ngoài ra, đại diện của nhiều phòng thương mại, tổ chức và tập đoàn ở Mandalay đã tham dự để tăng cường hợp tác thương mại, văn hóa và kinh tế.

Trong sự kiện này, Sigenergy và Amber Light đã ký Biên bản ghi nhớ (MOU), chỉ định Amber Light là nhà phân phối SigenStor tại Myanmar. SigenStor là sản phẩm lưu trữ năng lượng của Sigenergy.

Sigenergy and Amber Light signed a Memorandum of Understanding.
Sigenergy and Amber Light signed a Memorandum of Understanding.

Ông Tony Xu, Sáng lập viên kiêm Giám đốc điều hành Sigenergy, đã nhấn mạnh rằng quá trình phát triển của công ty ở Myanmar là nhờ có quan hệ đối tác địa phương mạnh mẽ. Ông nhấn mạnh rằng Sigenergy tập trung vào tính an toàn, thông minh, tích hợp cao và trải nghiệm người dùng tuyệt vời và đây chính là yếu tố trọng tâm giúp công ty có khả năng cạnh tranh. Sigenergy cam kết tuân thủ các tiêu chuẩn toàn cầu về tính đồng bộ và chất lượng sản phẩm khi cung cấp các giải pháp năng lượng hàng đầu cho người dùng ở Myanmar. Công ty cũng có chế độ bảo hành 5 năm tiêu chuẩn trong khu vực. Trong tương lai, Sigenergy có kế hoạch mở rộng mạng lưới dịch vụ để đảm bảo tất cả người dùng đều hưởng dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp và chu đáo.

Thu Ya Kyaw, Sáng lập viên Amber Light, đã đề cập đến nhu cầu điện ngày càng tăng ở Myanmar khi kinh tế nước này phát triển và những thách thức do tình trạng mất điện thường xuyên gây ra. Ông nhấn mạnh rằng Amber Light cam kết cung cấp các giải pháp năng lượng toàn diện tại Myanmar. Hợp tác với Sigenergy, họ đặt mục tiêu tăng cường áp dụng rộng rãi sản phẩm SigenStor tại thị trường Myanmar, đảm bảo nguồn cung cấp điện ổn định lâu dài.

Tiến sĩ Li Zuqing, Chủ nhiệm Lớp Khổng Tử tại Trường Ngôn ngữ và Máy tính Phúc Thanh, đồng thời là Tổng biên tập trang paukphaw.net, đã nêu bật tầm quan trọng của năng lượng mặt trời, coi đây là nguồn tài nguyên thiên nhiên quý giá và vô hạn. Ông đánh giá cao sự đóng góp của Sigenergy, công nhận rằng công nghệ tiên tiến của công ty này đã có vai trò trong giảm tình trạng thiếu điện của Myanmar và tạo điều kiện tiếp cận những tiến bộ tiên tiến.

SigenStor là hệ thống lưu trữ năng lượng 5 trong 1 đầu tiên trên thế giới. Với thiết kế sáng tạo, hệ thống này phù hợp cho nhiều mục đích sử dụng, từ dân dụng đến thương mại, trên lưới điện đến lưới điện quy mô nhỏ, phù hợp với các môi trường hạn chế và tất cả mọi nơi, trở thành giải pháp thực sự toàn diện. Tại sự kiện, một số đối tác đã chia sẻ kinh nghiệm lắp đặt và sử dụng SigenStor.

Sigenergy presented certificates to authorized resellers.
Sigenergy presented certificates to authorized resellers.

Ông Thant Zaw, Tổng Giám đốc Amber Light, đã chia sẻ một trường hợp điển hình về thương mại và công nghiệp (C&I) của trung tâm mua sắm Dagon Center ở Yangon. Trung tâm mua sắm này thường xuyên bị mất điện, ảnh hưởng đến các hệ thống quan trọng như hệ thống chiếu sáng, điều hòa không khí và thang máy. Để đáp ứng nhu cầu của khách thuê về các giải pháp nguồn điện đáng tin cậy, chủ trung tâm thương mại đã chọn SigenStor để cung cấp nguồn điện dự phòng 1MWh EES. SigenStor có thể chuyển sang nguồn pin một cách suôn sẻ trong thời gian mất điện, từ đó đảm bảo cung cấp điện ổn định và hoạt động kinh doanh không bị gián đoạn.

Ông Aike Phat, Giám đốc điều hành Helios, đã thảo luận về một dự án trang trại gia cầm xảy ra mất điện nên đã gây ra sự cố thông gió và thiệt hại về kinh tế. Trang trại này đã dựa vào máy phát điện diesel trong nhiều năm. Năm ngoái, họ đã lắp đặt hai tổ máy SigenStor, nhờ đó giảm đáng kể phụ thuộc vào động cơ diesel. Hài lòng với kết quả đạt được, họ đã bổ sung thêm bốn tổ máy nữa trong năm nay, tăng khả năng lưu trữ và giúp trang trại chỉ cần dựa vào SigenStor vào ban ngày, tiết kiệm chi phí điện ước tính khoảng 95.600 USD hàng năm.

ÔNg Gao Mingzuo, Giám đốc điều hành A+, đã chia sẻ các trường hợp lắp đặt tại khu dân cư. Ông cho biết quy trình lắp đặt SigenStor rất dễ dàng nên đã tạo điều kiện thuận lợi cho công ty chuyển đổi từ một công ty xây dựng sang một công ty lắp đặt hệ thống lưu trữ năng lượng mặt trời. Họ đã lắp đặt các thiết bị SigenStor ở nhiều căn hộ, biệt thự và câu lạc bộ trên khắp Myanmar, được người dùng ca ngợi. Ông cho biết bộ biến tần ba pha mạnh mẽ của SigenStor và tốc độ sạc nhanh 0,5C giúp pin sạc đầy chỉ trong hai giờ, trong khi các hệ thống khác cần tới 5 đến 6 giờ, từ đó đáp ứng nhu cầu dự phòng điện cho cả ngôi nhà.

Ông Pyae Sone, Giám đốc điều hành Pro Engineering, nhấn mạnh các tính năng thông minh của SigenStor, trong đó có ứng dụng mySigen cung cấp dữ liệu hệ thống thời gian thực và cài đặt tham số từ xa. Ông cũng cho biết rằng tất cả các sản phẩm SigenStor đều được bảo hành 5 năm và được công ty bảo hiểm nổi tiếng ở Trung Quốc PICC bảo hiểm. SigenStor có khả năng sạc nhanh DC tích hợp cho xe điện, giúp người dùng không còn lo ngại về phạm vi sử dụng nhờ có các giải pháp sạc hiệu quả. Với các mô-đun sạc nhanh DC và cột sạc 25kW, sản phẩm này giúp xe chạy 130 km mà chỉ cần sạc trong một giờ.

Tại sự kiện này, Sigenergy đã trao tặng Amber Light giấy chứng nhận nhà phân phối và trao giấy chứng nhận ủy quyền cho một số đại lý.

Trong tương lai, Sigenergy sẽ củng cố vị thế của nhà đổi mới năng lượng hàng đầu ở Myanmar và sẽ tăng cường đầu tư vào R&D cũng như tiếp thị. Thông qua hợp tác chặt chẽ với các đối tác, Sigenergy luôn điều chỉnh các giải pháp lưu trữ năng lượng để đáp ứng nhu cầu đặc biệt của Myanmar và đảm bảo khả năng tiếp cận năng lượng xanh toàn cầu.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm