Doanh nghiệp

Phân bón Cà Mau trao hàng chục giải vàng 9999

Năm 2023, Phân bón Cà Mau tiếp tục trao hàng chục nghìn giải trong khuôn khổ giải thưởng thường niên "Mùa vàng thắng lớn" được tổ chức từ tháng 8 đến hết ngày 28/2/2024. Cụ thể, chương trình có 81.344 giải, bao gồm 1.344 giải nhẫn vàng một chỉ 9999 cùng 80.000 giải may mắn với nhiều mệnh giá lên tới 500.000 đồng được nạp thẳng vào cước điện thoại của bà con.

Để tìm ra những chủ nhân may mắn trúng giải, đơn vị tổ chức các buổi quay số trúng thưởng vào ngày 15 và (hoặc) 30 hàng tháng. Tính đến tháng 11, chương trình đã tổ chức 10 đợt quay số, trao hàng chục nghìn giải bao gồm thẻ nạp điện thoại và giải vàng 9999 cho bà con. Mỗi buổi đều nhận hàng trăm bình luận, hàng nghìn lượt xem từ bà con khắp mọi nơi.

Phân bón Cà Mau trao vàng cho những người trúng giải. Ảnh: Phân bón Cà Mau

Phân bón Cà Mau trao vàng cho những người trúng giải. Ảnh: Phân bón Cà Mau

Anh Đặng Văn Việt, một nông dân trồng cà phê tại Krong No, Đắk Nông, cho biết rất vui khi là một trong những người may mắn trúng giải. Anh đã sử dụng phân bón Cà Mau cho vườn cà phê của mình trong nhiều năm qua và luôn tin tưởng vào chất lượng sản phẩm.

Trúng giải chiếc nhẫn vàng 9999 một chỉ, chị Phương Thị Nguyên (huyện Krong Pắc - Đăk Lắk) chia sẻ gia đình cũng trồng khoảng một hecta cà phê. Cà phê của chị dùng NPK Cà Mau phát triển tốt, xanh tươi, trổ bông ra trái đều. Mùa này còn trúng vàng từ "Mùa vàng thắng lớn" khiến chị rất vui và hồi hộp khi đi nhận giải.

Chị Nguyễn Thị Minh, huyện Krong A Na tỉnh Đắk Lắk, trồng cây cà phê, hồ tiêu cũng tham gia chương trình từ đầu vụ và vẫn đang theo dõi thường xuyên để cập nhật thông tin. Chị cũng là một trong những người may mắn trúng giải nhẫn vàng 9999 một chỉ.

"Nhà tôi cũng dùng NPK Cà Mau, thấy phân bón tốt, dùng bón cho cà phê hay hồ tiêu đều phát triển xanh tốt, đậu trái đều", chị nói.

Để tham gia Mùa vàng thắng lớn 2023, bà con chọn NPK Cà Mau và tìm phiếu may mắn trong các bao phân bón. Ảnh: Phân bón Cà Mau

Để tham gia "Mùa vàng thắng lớn 2023", bà con chọn NPK Cà Mau và tìm phiếu may mắn trong các bao phân bón. Ảnh: Phân bón Cà Mau

Ngoài việc trao giải nhẫn vàng một chỉ cho bà con, Phân bón Cà Mau cũng tổ chức các trò. Đại diện của công ty cho biết "Mùa vàng thắng lớn 2023" là chương trình có quy mô lớn, phạm vi toàn quốc, giá trị giải thưởng cao và thời gian diễn ra dài. Nhờ đó, bà con nông dân khắp mọi miền đều có thể tham gia và trúng giải. Đây cũng là hoạt động ý nghĩa giúp bà con thêm động lực canh tác, nâng cao năng suất và tăng giá trị nông sản.

Với định hướng phát triển thương hiệu "Bền vững hơn - Thịnh vượng hơn", Phân bón Cà Mau sẽ triển khai thêm nhiều chương trình thiết thực để cùng bà con đón mùa vụ thắng lợi.

Hải My

Cùng chuyên mục

Đọc thêm