Doanh nghiệp

Sacombank tặng 32 iPad pro M2 cho khách hàng

Đây là khuyến mãi nằm trong chương trình "Quản lý chi phí - Tối ưu tiện ích" được Sacombank áp dụng từ nay đến hết 31/12.

Ngân hàng cũng dành ưu đãi hoàn tiền cho thẻ tín dụng doanh nghiệp có phát sinh doanh số giao dịch tối thiểu 20 triệu đồng/thẻ trong suốt thời gian diễn ra chương trình. Cụ thể, mỗi giao dịch phát sinh trên thẻ được hoàn 1,5%, tối đa 1 triệu đồng mỗi thẻ. Số tiền mỗi lần hoàn là bội số của 100.000 đồng. Tổng tiền hoàn lên đến 5 triệu đồng mỗi khách hàng.

Thẻ Sacombank mang đến nhiều lợi ích cho doanh nghiệp. Ảnh: Sacombank

Thẻ Sacombank mang đến nhiều lợi ích cho doanh nghiệp. Ảnh: Sacombank

Theo đại diện của Sacombank, trong dịp cuối năm, các chương trình khuyến mãi là cách để hỗ trợ doanh nghiệp giảm thiểu chi phí và tối ưu hoạt động kinh doanh. Do đó, nhà băng áp dụng đa dạng các hình thức khuyến mãi từ giảm phí hoàn tiền đến các giải thưởng bằng hiện vật.

Sacombank áp dụng đồng loạt nhiều ưu đãi như: miễn phí thường niên năm đầu tiên cho khách hàng mở mới thẻ doanh nghiệp; tặng ví namecard cao cấp dành cho tất cả chủ thẻ tín dụng doanh nghiệp mở mới và kích hoạt thẻ sớm nhất; miễn truy thu nợ phí thường niên cho chủ thẻ thanh toán doanh nghiệp thỏa điều kiện.

Song song đó, để hỗ trợ kinh doanh cho doanh nghiệp dịp cuối năm, nhiều nhà băng cũng triển khai các gói vay với lãi suất cạnh tranh. Hiện tại, mặt bằng lãi suất đang giảm sâu, chỉ từ 7-8%/năm, cá biệt có ngân hàng chỉ từ 5%/năm.

Bên cạnh hình thức vay vốn truyền thống tại các ngân hàng, doanh nghiệp còn có thể tiếp cận nguồn vốn lên đến 5 tỷ đồng với 55 ngày miễn lãi khi sử dụng thẻ tín dụng doanh nghiệp. Hơn hết, thẻ doanh nghiệp đang trở thành phương tiện thanh toán, quản lý tài chính thiết yếu giúp doanh nghiệp chủ động hơn trong hoạt động kinh doanh.

Với thẻ doanh nghiệp Sacombank, doanh nghiệp có thể quản lý nguồn thu, chi từ đó tách bạch chi tiêu cá nhân và chi tiêu công, dễ dàng tra cứu, giao dịch thẻ 24/7 qua eBanking, Sacombank Pay hoặc Visa Business Reporting.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm