Kinh doanh

Hisense đón chào trải nghiệm xem TV không thể bỏ lỡ tại trận đấu khai mạc UEFA EURO 2024™ với Chiến dịch tranh tường "VƯỢT LÊN VINH QUANG"

THANH ĐẢO, Trung Quốc, 18/06/2024 /PRNewswire/ -- Nhân dịp Giải UEFA EURO 2024™ khai mạc đêm qua, Hisense, thương hiệu điện tử tiêu dùng và thiết bị gia dụng hàng đầu thế giới, đã đón mừng cột mốc tham gia sự kiện này với trò đối tác chính thức của giải đấu UEFA EURO 2024™ cũng như nhà cung cấp màn hình VAR của giải đấu chính thức với việc ra mắt Chiến dịch Tranh tường "Vượt lên vinh quang".

Hisense billboard at the opening match
Hisense billboard at the opening match

Để đảm bảo người hâm mộ trên toàn thế giới tận hưởng những khoảnh khắc EURO 2024™ không thể bỏ lỡ, Hisense đã nâng cấp trải nghiệm xem trận đấu ở cả phần nghe và nhìn với TV LED mini ULED. Với Chế độ game chuyên nghiệp 144Hz và Chế độ thể thao AI, TV Hisense U7N mang đến chất lượng hình ảnh và hiệu suất vượt trội, khiến khán giả đắm chìm trong mọi hành động.

Cam kết đổi mới liên tục này đã giúp số lượng lô hàng TV xuất xưởng toàn cầu của Hisense đứng thứ hai trên thế giới từ năm 2022 đến quý 1 năm 2024. Số lượng lô hàng TV 100 inch xuất xưởng  của Hisense xếp số 1 toàn cầu trong Quý 1 năm 2024, chiếm 56% thị trường 100 inch toàn cầu. Từ tháng 1 đến tháng 4 năm 2024, doanh số bán TV Hisense được xếp vào top ba ở những thị trường trọng điểm tại Châu Âu bao gồm Đức, Ý và Vương quốc Anh.

Trước những cảm xúc hồi hộp của trận khai mạc giải đấu, Hisense đã khởi động Chiến dịch tranh tường "Vượt lên vinh quang" với sự kiện công bố những bức tranh tường Đại sứ có sự góp mặt của các Đại sứ Chiến dịch Toàn cầu Hisense và những huyền thoại thủ môn là Iker CasillasManuel Neuer. Thương hiệu cũng đã phát động một cuộc thi trên mạng xã hội là săn tìm tranh tường ngoài thực tế. Thông qua mã QR, có thể quét các bức tranh tường nhỏ, sau đó sẽ có hiển thị video tổng hợp về những khoảnh khắc mà thủ môn và hậu vệ ở EUROS đã vượt lên vinh quang.

Người hâm mộ giải đấu cũng có thể tham quan buổi giới thiệu "Tour vươn lên vinh quang của Hisense", tham quan 5 thành phố đăng cai EURO 2024, với cơ hội thử kỹ năng thủ môn của họ trước một loạt thử thách sút bóng, đồng thời khám phá nhiều sản phẩm TV và thiết bị gia dụng tiên tiến của Hisense.

Chiến dịch này đánh dấu Giải UEFA European Championship™ lần thứ ba liên tiếp mà Hisense là đối tác của sự kiện, mang đến cơ hội trọng yếu để tiếp tục kết nối thương hiệu Hisense với người tiêu dùng trên toàn thế giới.

Giới thiệu về Hisense

Hisense là thương hiệu điện tử tiêu dùng và thiết bị gia dụng hàng đầu toàn cầu và là đối tác chính thức của UEFA EURO 2024™. Theo Omdia, Hisense xếp thứ 2 toàn cầu về số lượng lô hàng TV xuất xưởng và số 1 về TV 100 inch trong cả năm 2023 và quý 1 năm 2024. Công ty đã mở rộng nhanh chóng để hoạt động tại hơn 160 quốc gia và chuyên về hàng hóa đa phương tiện, thiết bị gia dụng và thông tin CNTT thông minh.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm