Kinh doanh

HTX bổ nhiệm thủ môn đội tuyển quốc gia Singapore Hassan Sunny làm Giám đốc bảo đảm an toàn

SINGAPORE, 17/06/2024 /PRNewswire/ -- HTX, một sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu, tự hào thông báo bổ nhiệm thủ môn Hassan Sunny của đội tuyển bóng đá quốc gia Singapore làm Giám đốc bảo đảm an toàn.

Justin Sun, Thành viên Ban cố vấn toàn cầu của HTX, cho biết: "Mối quan hệ hợp tác giữa HTX, "Sàn giao dịch của nhân dân" và Hassan Sunny, "Người giữ khung thành của nhân dân", là một sự kết hợp hoàn hảo. Cùng nhau, chúng tôi sẽ làm việc để đảm bảo an toàn và bảo mật tài sản của người dùng trong bối cảnh tiền điện tử đang ngày càng phát triển. Giống như thủ môn Sunny quả cảm bảo vệ khung thành trên sân cỏ, HTX cam kết bảo vệ tài sản của mọi người dùng với quyết tâm và sự kiên định như vậy, mang đến môi trường đầu tư an toàn và đáng tin cậy nhất có thể".

Sunny cũng bày tỏ sự hào hứng khi được gia nhập gia đình HTX và cho biết rằng: "Tôi rất vui khi được trở thành một phần của HTX. Tôi rất nóng lòng được bắt đầu cuộc hành trình này cùng với đội nhóm HTX".

Sunny được gọi là anh hùng dân tộc tại Trung Quốc nhờ màn trình diễn xuất sắc trong trận đấu cuối cùng vòng bảng vòng loại FIFA World Cup 2026 khu vực châu Á gặp Thái Lan vào ngày 11/6. Mặc dù phải đối mặt với những đợt tấn công không ngừng nghỉ, Sunny đã thực hiện được 11 pha cứu thua đầy ấn tượng, trong đó có một pha cứu thua quan trọng ở những phút bù giờ. Chung cuộc Singapore thua với tỷ số 1-3, nhưng kết quả của họ đã giúp Trung Quốc giành quyền vào vòng trong trước Thái Lan.

Giới thiệu về HTX:

Được thành lập vào năm 2013, HTX đã phát triển từ một sàn giao dịch tiền điện tử thành một hệ sinh thái toàn diện gồm các doanh nghiệp blockchain bao gồm giao dịch tài sản số, các công cụ tài chính phái sinh, ví, nghiên cứu, đầu tư, ươm tạo và các lĩnh vực khác. HTX phục vụ hàng triệu người dùng trên toàn thế giới, với phạm vi hoạt động kinh doanh có mặt tại hơn 160 quốc gia và khu vực trên khắp năm châu lục. Ba chiến lược phát triển của HTX - "phát triển toàn cầu, công nghệ thúc đẩy sự phát triển và công nghệ vì lợi ích" củng cố cam kết mang đến các dịch vụ và giá trị toàn diện cho những người yêu thích tiền điện tử trên toàn cầu.

Thông tin liên hệ
Michael Wang
[email protected]
https://www.htx.com/

Cùng chuyên mục

Đọc thêm