Kinh doanh

American Power Systems ra mắt bộ khung máy phát điện kép dành cho mẫu xe Toyota Land Cruiser 300 tại Eurosatory 2024

PARIS, ngày 17 tháng 6 năm 2024 /PRNewswire/ -- Công ty chuyên cung cấp các giải pháp về năng lượng American Power Systems, Inc. (APS) có trụ sở tại Hoa Kỳ đã phát triển bộ khung máy phát điện kép dành cho mẫu xe Toyota Land Cruiser 300 với động cơ tăng áp kép (khí) dung tích 3,5L. APS đã ra mắt sản phẩm mới nhất trong dòng sản phẩm LC300 của mình tại Eurosatory 2024, triển lãm thương mại quốc phòng và an ninh toàn cầu được tổ chức từ ngày 17 đến 21 tháng 6 tại Paris.

 Bộ khung máy phát điện kép mới cho phép người dùng tăng thêm nguồn điện cho xe Toyota Land Cruiser 300 mà chỉ cần thực hiện một số thay đổi tối thiểu về cấu hình bên trong của thiết bị gốc. Cụ thể, người dùng cuối có thể thêm máy phát điện với điện áp đầu ra cao ở mức 12, 24 hoặc 48 volt của APS vào hệ thống phụ trợ theo cấu hình 12-12, 12-24 hoặc 12-48.

Được Toyota Motor Corporation cho ra mắt vào tháng 8 năm 2021, dòng xe Land Cruiser 300 chạy trên mọi địa hình là sản phẩm được thiết kế lại hoàn toàn từ dòng 200 đã ra mắt. Toyota Land Cruiser nổi tiếng với nền tảng cấu trúc có độ tin cậy và độ bền cao cùng khả năng vận hành địa hình đa dạng, nhờ vậy, dòng xe này đã trở thành lựa chọn phổ biến của những khách hàng có nhu cầu di chuyển trong những môi trường khắc nghiệt.

Thêm điện để thêm an toàn và tăng kết nối tại thực địa

"Là phương tiện phục vụ mục đích an ninh cũng như phòng thủ, nhiều mẫu xe của Toyota thường có cấu trúc bọc thép và/hoặc được trang bị thiết bị đặc biệt như thiết bị gây nhiễu sóng điều khiển các thiết bị nổ tự chế (IED), hệ thống liên lạc chuyên dụng, thiết bị vệ tinh, hệ thống làm mát, v.v., cho phép người dùng cuối duy trì kết nối, thu thập thông tin và thậm chí thực hiện các hoạt động theo dõi thầm lặng", Chủ tịch & Giám đốc điều hành APS, Amy Lank, cho biết. "Tuy nhiên, tất cả các trang thiết bị này đều khiến trọng lượng xe tăng thêm và tạo mức tiêu thụ điện rất cao mà các hệ thống gốc lắp tại nhà máy không thể đáp ứng được. Việc có thêm nguồn điện bổ sung trên xe nhờ lắp máy phát điện kép sẽ cho phép Toyota Land Cruiser 300 sẵn sàng thực hiện mọi nhiệm vụ, đồng thời giúp người dùng cuối được an toàn trên thực địa."

Ngoài bộ khung máy phát điện kép mới, APS trước đây đã ra mắt dòng sản phẩm dành cho Toyota Land Cruiser 300 với máy phát điện HPI 255 và 360-ampe cho cả động cơ diesel dung tích 3,3L và động cơ khí (xăng) dung tích 3,5L. APS cũng cung cấp bộ linh kiện chạy không tải cao cho động cơ diesel dung tích 3,3L và động cơ xăng dung tích 3,5L.

Giới thiệu về American Power Systems, Inc.

Từ năm 2006, APS đã thiết kế và sản xuất các hệ thống điện di động tiên tiến, các loại máy phát điện, bộ đổi điện, bộ điều chỉnh và máy phát điện dành cho các phương tiện chuyên dụng được thiết kế có chủ đích, các phương tiện bọc thép phục vụ các mục đích an ninh, thương mại, hàng hải như dòng xe cắm trại và dòng xe khách hạng sang. Với trụ sở đặt tại Davenport, Iowa, và một đội ngũ nhân sự với tổng cộng gần 300 năm kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực chuyên môn khác nhau, công ty chuyên cung cấp các giải pháp công nghệ cao và chế tạo theo nhu cầu các hệ thống chuyển đổi và phân phối điện. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập www.americanpowerinc.com.

Logo - https://mma.prnasia.com/media2/818643/American_Power_Systems_Inc_Logo_Logo.jpg?p=medium600 

 

Cùng chuyên mục

Đọc thêm