Công nghệ

Happy Phone ra mắt cửa hàng điện thoại đầu tiên

Sau 10 năm bán hàng công nghệ trên các nền tảng online, Happy Phone ra mắt cửa hàng trực tiếp đầu tiên tại đường Tô Hiến Thành, quận 10, vào ngày 22/6. Cửa hàng bố trí không gian trải nghiệm sản phẩm rộng, hiện đại để tối ưu trải nghiệm cho người dùng.

Buổi khai trương cửa hàng Happy Phone đầu tiên. Ảnh: Happy Phone

Buổi khai trương cửa hàng Happy Phone đầu tiên. Ảnh: Happy Phone

Không gian tại đây trưng bày nhiều sản phẩm điện thoại, các phụ kiện công nghệ chính hãng từ các thương hiệu lớn như Apple, Samsung, Xiaomi, Oppo, JBL, Baseus... Sản phẩm chủ lực là các dòng smartphone, tablet, đồng hồ thông minh, tai nghe. Ngoài ra, Happy Phone còn cung cấp sản phẩm gia dụng như thiết bị nhà bếp, máy hút bụi, máy lọc không khí. Người dùng cũng có thể trải nghiệm các sản phẩm Play Stations trực tiếp tại cửa hàng.

Người dùng trải nghiệm sản phẩm trong buổi khai trương. Ảnh: Happy Phone

Người dùng trải nghiệm sản phẩm trong buổi khai trương. Ảnh: Happy Phone

Ông Nguyễn Thành Nhật - Giám đốc Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Happy Phone cho biết để khai trương cửa hàng đầu tiên, đơn vị đã lên kế hoạch trong thời gian dài. Trong đó, ưu tiên là mang đến các sản phẩm mới, chính hãng với chế độ tốt cho người dùng. Đơn vị cũng mất nhiều tháng để đào tạo đội ngũ nhân viên.

"Mục tiêu của chúng tôi là mang lại những sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu đa dạng và mang lại trải nghiệm công nghệ một cách thân thiện nhất, gần gũi nhất", ông Nhật nói.

Trong dịp khai trương, cửa hàng ưu đãi đến 50% giá các thiết bị công nghệ, áp dụng cho cả kênh mua sắm trực tuyến qua website lẫn trực tiếp tại cửa hàng.

Không gian trưng bày tại Happy Phone. Ảnh: Happy Phone

Không gian trưng bày tại Happy Phone. Ảnh: Happy Phone

Happy Phone ra đời năm 2014, hoạt động chủ yếu trên nền tảng trực tuyến, các sàn thương mại điện tử. Đơn vị đầu tư nhiều vào hệ thống bán hàng online. Happy Phone là trong những đơn vị bán hàng có doanh thu cao trên Shopee Mall, Lazada Mall, Tiki Mall, TikTok Shop.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm