Doanh nghiệp

Chuyến thăm đặc biệt của chủ tịch DMCC tại thương hiệu kim cương Việt Jemmia Diamond

Ông Ahmed Bin Sulayem, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc điều hành của Dubai Multi Commodities Centre (DMCC) – khu vực thương mại tự do hàng đầu thế giới, là một trong những doanh nhân hàng đầu Trung Đông. DMCC với 24.000 thành viên, hoạt động trong nhiều lĩnh vực như trà, cà phê, vàng, kim cương, xây dựng và dịch vụ tài chính, đóng góp 11% tổng nguồn vốn đầu tư nước ngoài FDI và 7% GDP cho Dubai.

Đánh giá cao thương hiệu kim cương Việt

Trong chuỗi sự kiện xúc tiến thương mại và đầu tư giữa Dubai và Việt Nam do BSC Global tổ chức, chủ tịch DMCC dành thời gian đặc biệt đến thăm thương hiệu Kim Cương Jemmia Diamond - Thương hiệu kim cương Việt định vị giá trị toàn cầu.

Đặc biệt, trong chuyến thăm trụ sở của Jemmia Diamond tại 72 Nguyễn Cư Trinh - Quận 1, ông Sulayem đánh giá cao thương hiệu kim cương Việt không chỉ bởi tiềm năng phát triển mạnh mẽ mà còn là tư duy phát triển doanh nghiệp khác biệt, đề cao tính minh bạch và trách nhiệm với 6 hành trình: Đạo đức, Trách nhiệm pháp lý, Chắt lọc tinh hoa, Xác minh chất lượng, Sáng tạo tuyệt tác và Lưu giữ giá trị.

Thương hiệu kim cương Việt nổi bật với quy trình kiểm định chặt chẽ, máy móc nhập khẩu từ GIA và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Chính điều này là yếu tố cốt lõi giúp nhanh chóng tạo dựng uy tín và vị thế trong thị trường và là đối tác đáng tin cậy mà DMCC lựa chọn ghé thăm.

Chuyến thăm đặc biệt của chủ tịch DMCC tại thương hiệu kim cương Việt Jemmia Diamond- Ảnh 1.

Chủ tịch Ahmed Bin Sulayem ghé thăm showroom trải nghiệm của Jemmia Diamond

Buổi thiền trà đặc biệt

Để đánh dấu cột mốc đặc biệt cho chuyến ghé thăm, thương hiệu kim cương Việt đã mời nghệ nhân trà Hoàng Anh Sướng - người chuyên đảm nhiệm tiệc trà cho các nguyên thủ quốc gia như sự kiện 2 tổng bí thư của Việt Nam và Trung Quốc, tiệc trà tiếp đón Nhật Hoàng hay là gần đây nhất đó là tiệc trà tiếp đón vợ chồng tỷ phú Bill Gate. Buổi thiền trà không chỉ mang dấu ấn văn hóa, mà còn khắc sâu tinh thần khát vọng vươn lên của toàn thể đội ngũ Jemmia Diamond, cũng như những thế hệ doanh nhân trẻ trên thị trường thế giới.

Chuyến thăm đặc biệt của chủ tịch DMCC tại thương hiệu kim cương Việt Jemmia Diamond- Ảnh 2.

Chủ tịch DMCC trải nghiệm trà sen tại không gian trà thất cùng Nghệ nhân Hoàng Anh Sướng.

Chủ tịch DMCC đặc biệt ấn tượng với cách Jemmia Diamond tôn vinh văn hóa dân tộc trong từng chi tiết từ không gian Trà thất sang trọng đến những bộ sưu tập trang sức kim cương lấy cảm hứng từ hoa sen - quốc hoa Việt Nam.

Ông nhấn mạnh rằng việc tôn vinh văn hóa là một yếu tố quan trọng trong phát triển bền vững và tạo nên sự khác biệt cho doanh nghiệp trên thị trường quốc tế.

Chuyến thăm đặc biệt của chủ tịch DMCC tại thương hiệu kim cương Việt Jemmia Diamond- Ảnh 3.

Toàn cảnh không gian trà thất độc đáo tại Jemmia Diamond

Cuộc trao đổi là một bước tiến quan trọng mở ra cơ hội cho thương hiệu kim cương Việt tiếp cận với chuỗi cung ứng kim cương toàn cầu tại DMCC, nơi quy tụ hơn 1.000 công ty kim cương hàng đầu từ khắp nơi trên thế giới nổi bật như: De Beers, Mother Diamond DMCC, Stargems… Các doanh nghiệp này luôn cam kết hoạt động kinh doanh có trách nhiệm, tôn trọng các tiêu chuẩn phát triển bền vững về: đạo đức, môi trường và xã hội.

Chuyến thăm đặc biệt của chủ tịch DMCC tại thương hiệu kim cương Việt Jemmia Diamond- Ảnh 4.

Cuộc trao đổi thảo luận giữa Jemmia Diamond và DMCC tại trà thất VIP Jemmia

Điều này vừa là thách thức vừa mở ra một cơ hội lớn để nâng tầm ngành kim cương Việt Nam trong giai đoạn sắp tới khi tiếp cận được những nguồn cung cấp uy tín, chất lượng với giá thành tốt hơn và được đảm bảo về giá trị cũng như tính pháp lý trên khắp thế giới.

Cũng trong ngày 5/6/2024, Chủ tịch DMCC đã có buổi gặp gỡ với nhiều doanh nhân và doanh nghiệp & thương hiệu Việt. Ông đã chia sẻ chiến lược xúc tiến, xây dựng thương hiệu vượt trội có giá trị cao, cơ hội và thách thức hợp tác dành cho doanh nghiệp Việt Nam.

Chuyến thăm đặc biệt của chủ tịch DMCC tại thương hiệu kim cương Việt Jemmia Diamond- Ảnh 5.

Chủ tịch DMCC đã có buổi gặp gỡ các doanh nghiệp Việt tại Hồ Chí Minh ngày 5/6/2024

Đây là sự kiện mở ra cơ hội hợp tác và phát triển toàn cầu với DMCC, tạo bước đệm mạnh mẽ đưa sản phẩm Việt Nam đến gần hơn với người tiêu dùng quốc tế. Sự hợp tác giữa DMCC và các doanh nghiệp Việt Nam trong tương lai hứa hẹn mang lại những thành quả tích cực, góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế của cả hai bên.

Liên hệ:

Công ty Cổ Phần Jemmia - Thương Hiệu Kim Cương Việt Định Vị Giá Trị Toàn Cầu

Website: https://jemmia.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/JEMMIA.JEWELRY

Tiktok: https://www.tiktok.com/@jemmiakimcuong

Youtube:https://www.youtube.com/@KietHotXoan

Hotline:

CN HCM: 0838 353 333 (phím 1)

CN HN: 0838 353 333 (phím 2)

Góp ý: 0838 353 333 (phím 3)

Cùng chuyên mục

Đọc thêm