Kinh doanh

BAI Capital - Nhà phát triển bất động sản Hoa Kỳ chính thức mở rộng thị trường tại Việt Nam

THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH, Việt Nam, 31/07/2024 /PRNewswire/ -- BAI Capital (hay Become American Investor LLC) - là nhà phát triển bất động sản theo mô hình boutique có trụ sở tại Miami, Florida. Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành EB-5, BAI Capital chính thức mở rộng văn phòng tại Thành phố Hồ Chí Minh nhằm thúc đẩy và tạo điều kiện cho các nhà đầu tư Việt Nam đầu tư trực tiếp vào các dự án chiến lược tại Mỹ.

BAI Capital - Nhà phát triển bất động sản uy tín đến từ Hoa Kỳ
BAI Capital - Nhà phát triển bất động sản uy tín đến từ Hoa Kỳ

Sứ mệnh và Tầm nhìn:          

BAI Capital cam kết kiến tạo giá trị cho chính mình và các cổ đông bằng cách chuyển đổi những khu đất tiềm năng thành các dự án bất động sản cao cấp. Ngoài ra, BAI Capital không chỉ đầu tư bằng nguồn lực riêng mà còn thúc đẩy các cơ hội hợp tác cùng đầu tư thông qua quỹ đầu tư.

Sứ mệnh hàng đầu của BAI Capital là tạo ra các tài sản bất động sản bền vững, mang lại giá trị lâu dài thông qua sự hiểu biết sâu sắc về động lực thị trường và phát triển dự án, đồng hành chặt chẽ cùng các nhà đầu tư để đảm bảo thành công chung.

Việc mở rộng sang Việt Nam là một minh chứng cho tầm nhìn toàn cầu của BAI Capital.

Văn phòng đại diện tại Thành phố Hồ Chí Minh mang đến cho các nhà đầu tư Việt Nam cơ hội làm việc trực tiếp với chủ đầu tư dự án EB-5 đầu tiên với toàn quyền chịu trách nhiệm quản lý các quỹ đầu tư, mà không cần qua trung gian, nâng cao trải nghiệm đầu tư cá nhân hóa.

Mở rộng kinh doanh để bắt kịp với thị trường năng động, BAI Capital nhận thấy rõ nhu cầu ngày càng tăng về đầu tư bất động sản tại Mỹ từ các nhà đầu tư Việt Nam. Dưới sự dẫn dắt và lãnh đạo bởi ông Arturo Venti, với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành, nhà sáng lập kiêm giám đốc điều hành, BAI Capital đã khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực phát triển bất động sản đầy cạnh tranh.

Với sự đồng hành cùng các hãng luật di trú hàng đầu, BAI Capital luôn đạt tỷ lệ thành công 100% về phê duyệt EB-5 và hoàn vốn cho các nhà đầu tư.

Sự ổn định của nền kinh tế và tiềm năng tăng trưởng của Bất động sản Hoa Kỳ luôn là điểm thu hút lớn của các nhà đầu tư.

BAI Capital đặc biệt chú trọng đến việc bảo vệ vốn trong bối cảnh kinh tế biến động hiện nay. Việc đầu tư vào bất động sản Mỹ giúp nhà đầu tư bảo vệ tài sản trước các biến động và hưởng lợi từ nền kinh tế phát triển năng động nhất thế giới.

Văn phòng mới tại TP.HCM đánh dấu một chương mới, mở ra những cơ hội đầy hứa hẹn cho các nhà đầu tư, giúp đảm bảo tương lai tài chính thông qua các khoản đầu tư bất động sản chiến lược tại Mỹ. Động thái này khẳng định cam kết của BAI Capital trong việc phục vụ khách hàng toàn cầu và cung cấp các cơ hội đầu tư vượt trội. Với sự phát triển không ngừng, BAI Capital luôn chú trọng đến chất lượng, uy tín và thành công của nhà đầu tư.

Liên hệ với đội ngũ BAI Capital tại baicapital.com/vietnam hoặc Xuân (Elle) Vũ, [email protected]

Cùng chuyên mục

Đọc thêm