Công nghệ

Ba dòng máy lọc không khí nổi bật của Levoit

Thương hiệu Levoit (Mỹ) có mặt tại thị trường Việt Nam từ 2021, phân phối độc quyền bởi công ty Thiết bị thông minh O-Tech với 11 sản phẩm, đáp ứng nhu cầu và ngân sách đa phân khúc. Theo đại diện đơn vị phân phối, một số dòng bán chạy nhất của hãng gồm: Core Mini, Vital 100S và Core 200S.

Thiết bị tích hợp nhiều công nghệ như: ARC Formula giúp kéo dài tuổi thọ lõi lọc; Quiet Keap Technology giảm tiếng ồn, bảo vệ máy; VortexAir tăng tốc độ và hiệu quả lọc bằng gió xoáy; cảm biến hồng ngoại AirSight phát hiện bụi - chất lượng không khí để tự động điều chỉnh tốc độ quạt phù hợp.

Một số dòng máy của hãng. Ảnh: Levoit

Một số dòng máy của hãng. Ảnh: Levoit

Vital 100S/200S

Thiết bị phù hợp gian phòng có diện tích 55-88 m2 hoặc gia đình có nuôi thú cưng. Máy trang bị bộ lọc ba giai đoạn có thời gian sử dụng lên đến 12 tháng. Đâu tiên là lớp lọc cơ bản: hút bụi, xơ vải, sợi, tóc và lông thú cưng, bảo vệ tuổi thọ cho bộ lọc tiếp theo, dễ vệ sinh. Lớp thứ hai (H13 True HEPA) loại bỏ hạt có kích thước 0,3 micron như bụi mịn, hạt khói, phấn hoa, vẩy da thú cưng. Cuối cùng là bộ lọc than hoạt tính, lọc khói, khử mùi nấu ăn và mùi vật nuôi.

Model Vital 200S thiết kế vuông vắn, cửa hút hình chữ U tăng lưu thông gió, hút lông thú cưng từ mọi phía. Ảnh: Levoit

Model Vital 200S thiết kế vuông vắn, cửa hút hình chữ U tăng lưu thông gió, hút lông thú cưng từ mọi phía. Ảnh: Levoit

Người dùng có nhiều lựa chọn chế độ như: lọc thông thường; chế độ thú cưng với tốc độ quạt mạnh hơn; chế độ ngủ giảm ánh sáng của đèn, giảm độ ồn nhờ công nghệ Quiet Keap Technology.

Trong quá trình hoạt động, hệ thống sử dụng cảm biến bụi hồng ngoại AirSight để cập nhật liên tục chất lượng không khí trên bảng điều khiển. Máy cũng hỗ trợ điều khiển các chế độ qua app Vesync hoặc bằng giọng với Google Assistant, Amazon Alexa. Dòng Vital 100S có giá 3,39 triệu đồng và 200S giá 5,49 triệu đồng.

Core 200S

Khác với dòng Vital, model Core 200S mang thiết kế hình trụ tròn quen thuộc. Máy cũng trang bị bộ lọc ba lớp gồm lõi Nylon cơ bản, H13 True HEPA, than hoạt tính. Công bố từ hãng, sản phẩm hoạt động tốt trong diện tích 35 m2 như studio, phòng ngủ, phòng khách, nhà bếp...

Máy phù hợp không gian 35 m2. Ảnh: Levoit

Máy phù hợp không gian 35 m2. Ảnh: Levoit

Thiết bị tích hợp công nghệ như VortexAir giúp lưu thông không khí 360 độ. Ở chế độ ngủ, độ ồn chỉ 24 dB (tiếng lá cây va chạm), giảm sự ảnh hưởng đến giấc ngủ của gia đình. Máy có thêm một số tiện ích như đèn ngủ, điều khiển giọng nói, điều khiển qua app Vesync. Core 200S hiện có giá 2,99 triệu đồng.

Core Mini

Phiên bản máy lọc không khí kích thước nhỏ với thiết kế hình trụ tròn tối giản, có thể đặt trên bàn làm việc, không gian khoảng 17 m2... Tuy là bản mini nhưng máy vẫn trang bị đủ ba bộ lọc: lõi Nylon cơ bản, H13 True HEPA, trong cùng là than hoạt tính.

Khi hoạt động, sản phẩm giảm tiếng ồn nhờ công nghệ Quiet Keap Technology. Nhờ vậy không gian không quá nhiều tạp âm, ảnh hưởng giấc ngủ hoặc khi làm việc. Giá bán 1,99 triệu đồng.

Core Mini có cơ chế lưu thông không khí 360 độ và chức năng Aroma xông tinh dầu. Ảnh: Levoit

Core Mini có cơ chế lưu thông không khí 360 độ và chức năng Aroma xông tinh dầu. Ảnh: Levoit

Levoit hiện áp dụng chính sách bảo hành lên đến hai năm và một đổi một trong vòng 30 ngày đầu tiên nếu có lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất. Thiết bị cũng bán tại cửa hàng LazadaShopee chính hãng hoặc hệ thống Điện máy xanh, CellphoneS trên toàn quốc.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm