Tài chính

Connext sáp nhập với nhà môi giới gốc Mỹ Latin, khởi động hành trình CFD vượt Đông Nam Á

Quan điểm chiến lược đầy đột phá của Connext

Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam, 07/02/2024 /PRNewswire/ - Thể hiện đúng tầm nhìn "Kết nối" (Connect) và "Kế thừa" (Next), Connext đã hợp nhất với sàn ngoại hối gốc Mỹ Latinh vốn có thế mạnh địa lý và nền tảng công nghệ tiên tiến. Với chiến lược cạnh tranh ra quy mô toàn cầu và triển khai đội ngũ tại các thị trường lớn như Mexico, Brazil, Argentina, Venezuela, Việt Nam và Malaysia, thương vụ này được mong đợi mang lại trải nghiệm chưa từng có cho cả hai công ty lẫn khách hàng đôi bên.


Những phát kiến mới được kể đến là:

  • Trang quản lý tài khoản (Client Portal) từ FXBO, đối tác CRM hơn 15 năm kinh nghiệm về Ngoại hối, đang được tin dùng bởi 200+ công ty môi giới toàn cầu.
  • Ứng dụng Copy Trading được phát triển và quản lý bởi Pelican, nền tảng có cộng đồng 6000+ nhà giao dịch lão luyện (signal provider), được FCA cấp phép, cung cấp khả năng theo dõi, sao chép chiến lược và thu lãi trong thời gian thực.

Connext - Thế lực mới tại thị trường Đông Nam Á đầy cạnh tranh

Connext ra đời tại châu Á Thái Bình Dương và sớm đạt nhiều thành tựu lớn như tiếp nhận hàng triệu USD tiền ký quỹ, mang về 3.5+ triệu USD lợi nhuận cho các nhà đầu tư Thái, Lào và Malaysia. Với ba yếu tố: Không phí - Spread thấp từ 0,0 - Đòn bẩy lên đến 1:1000, Connext cung cấp điều kiện giao dịch cạnh tranh bậc nhất cho các nhà giao dịch. Ngoài ra, đội ngũ IB và Phát triển Thị trường với hơn 10 năm kinh nghiệm cũng là yếu tố thuyết phục khách hàng. Mọi đối tác môi giới IB đều được đào tạo, kiểm định và hỗ trợ theo quy trình E2E được xây dựng riêng bởi đội ngũ cấp cao tại Connext.

Connext càng củng cố uy tín hơn khi vừa tiếp nhận thành công giấy phép giao dịch tại Seychelles (dưới tên Connext LTD), được uỷ quyền bởi Cơ quan Dịch vụ Tài Chính (FSA), và hoạt động song song cùng giấy phép Saint Vincent và Grenadines của Connext LLC.

Dù có nhiều đổi mới, Trải nghiệm Người dùng sẽ luôn luôn là một trong những cốt lõi quan trọng của Connext. Simon Andras - CEO mới được bổ nhiệm của Connext, cho biết:

"Năm 2024, chiến lược tiếp thị của Connext sẽ đi sát với định vị giá trị "Unpack Trading Complexity", thể hiện rõ nhất qua việc ra mắt trang thông tin đầu tư và chia sẻ kiến thức Campus.connextfx.com cùng hình thức hội thảo trực tuyến trên khắp các thị trường. Podcast cũng là một hình thức truyền tải kiến thức - tinh thần đầy sáng tạo và chúng tôi sẽ không loại trừ khả năng phát triển một chuỗi Podcast mang thương hiệu Connext".


Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ Mr. Simon Andras qua email [email protected] hoăc truy cập website connextfx.com

Cùng chuyên mục

Đọc thêm