Kinh doanh

767,38Wp, Risen Energy công bố tỷ lệ chuyển đổi kỷ lục ở mức 24,7% cho các mô-đun Hyper-ion HJT của mình

NINH BA, Trung Quốc, 19/06/2024 /PRNewswire/ -- Risen Energy trân trọng công bố Mô-đun Hyper-ion Heterojunction (HJT) đã đạt được công suất tối đa (Pmax) ấn tượng ở mức 767,38Wp, với hiệu suất chuyển đổi 24,70%, một kỷ lục thế giới mới trong toàn bộ ngành năng lượng mặt trời được công nhận bởi một tổ chức thứ ba được công nhận trên toàn cầu sau khi đã trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt. Sản lượng Pmax đáng chú ý này càng giúp củng cố vị thế của Risen Energy với tư cách là công ty dẫn đầu toàn cầu về công nghệ quang điện (PV).

"Là sản phẩm mới nhất trong chiến lược giảm lượng khí thải carbon nhằm đạt được mục tiêu 'carbon kép', Mô-đun Hyper-ion HJT của chúng tôi có nhiều ưu điểm trong thiết kế, bao gồm khái niệm 'bốn cao và bốn thấp' - công suất cao, sản lượng điện cao , hiệu suất chuyển đổi cao và độ tin cậy cao, cùng với độ suy giảm thấp, hệ số nhiệt độ thấp, lượng khí thải carbon thấp và chi phí năng lượng quy đổi thấp (LCOE). Sản phẩm của chúng tôi còn cung cấp giá trị giảm carbon lớn hơn cùng với những ưu điểm vượt trội so với các công nghệ thông thường khác. Risen Energy sẽ tiếp tục thúc đẩy cải cách và nâng cấp công nghệ và sản phẩm PV, liên tục hỗ trợ khách hàng đạt được các mục tiêu phát thải carbon thấp và đẩy nhanh quá trình chuyển đổi sang trạng thái trung hòa carbon," ông Liu Yafeng (hay còn gọi là Evan Liu), Phó Chủ tịch Viện Nghiên cứu PV Toàn cầu của Risen Energy.

Suốt nhiều năm nay, Risen Energy đã thể hiện sự cống hiến không ngừng cho lĩnh vực HJT và liên tục giữ vị trí là đơn vị đi đầu trong các lô hàng mô-đun HJT. Ngoài ra, công ty liên tục lập kỷ lục thế giới về hiệu suất và sản lượng điện của mô-đun HJT PV. Với tư cách là công ty tiên phong trong việc sản xuất hàng loạt các sản phẩm HJT, công ty đã triển khai thành công các công nghệ tiên tiến như Zero Busbar, tấm wafer siêu mỏng, mức tiêu thụ bạc dưới 7mg/W và công nghệ kết nối Hyper-Link không áp lực.

Đáng chú ý, Mô-đun Hyper-ion HJT không chỉ nổi bật về mặt cải tiến công nghệ mà còn thể hiện chất lượng và độ tin cậy vượt trội. Sản phẩm đã vượt qua nhiều bài kiểm tra độ tin cậy môi trường và tiêu chuẩn IEC nghiêm ngặt như IEC TS 63126, IEC TS 63209-1 và IEC 62938-82, qua đó thể hiện hiệu suất ổn định trong nhiều điều kiện môi trường khắc nghiệt khác nhau.

Kể từ khi ra mắt, Mô-đun Hyper-ion HJT của Risen Energy đã được xuất khẩu tới gần 50 quốc gia và khu vực, với tổng lượng điện xuất khẩu vượt mức 4GW. Với sự tập trung mạnh mẽ vào các công nghệ tiên tiến, công ty sẽ tiếp tục tạo điều kiện cho các khách hàng toàn cầu để đẩy nhanh quá trình phát triển xanh và bền vững, thể hiện cam kết kiên định về một tương lai xanh hơn.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm