Doanh nghiệp

Nâng cao hiệu quả PCCC tại các công trình với bình cứu hỏa 83MEC

Tại các thành phố lớn, nhiều chung cư mini không đảm bảo an toàn phòng cháy chữa cháy dẫn đến khi có hỏa hoạn xảy ra, lối thoát hiểm quá chật hẹp dẫn tới việc không có lối thoát nào cho nạn nhân. Những sự cố cháy nổ đau thương như một lời cảnh tỉnh, tình trạng báo động về tình hình phòng chống cháy nổ hiện nay. Vì vậy, mỗi chúng ta cần có những biện pháp chủ động, quyết liệt trong công tác phòng ngừa để hạn chế thấp nhất rủi ro xảy ra.

Nhận thức được tầm quan trọng của an toàn phòng cháy chữa cháy (PCCC), 83MEC - thương hiệu uy tín lâu năm trong lĩnh vực sản xuất thiết bị PCCC tại Việt Nam từ thập niên 90. 83MEC luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng các nhu cầu về phòng cháy chữa cháy. Quan trọng nhất hãy "phòng cháy" để không phải "chữa cháy".

83MEC - 43 năm kiến tạo giá trị, chuyên gia gia công cơ khí và sản xuất thiết bị PCCC hàng đầu

Trên hành trình 43 năm không ngừng nỗ lực và phát triển, 83MEC đã khẳng định vị thế là thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực gia công cơ khí và sản xuất thiết bị PCCC tại Việt Nam. Với đội ngũ hơn 700 nhân sự dày dặn kinh nghiệm và sở hữu hơn hàng nghìn máy móc và thiết bị tiên tiến, 83MEC cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015 và ISO 14001:2015 trong toàn bộ hoạt động sản xuất kinh doanh.

Với mục tiêu mang đến cho khách hàng những giải pháp phòng cháy chữa cháy hiệu quả, 83MEC hân hạnh giới thiệu bộ sản phẩm bình chữa cháy. Đây là sản phẩm được 83MEC nghiên cứu và phát triển dựa trên công nghệ tiên tiến, hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội và sẽ trở thành người bạn đồng hành đắc lực trong công tác phòng cháy chữa cháy tại mọi gia đình và doanh nghiệp.

Bình chữa cháy 83MEC - Bảo vệ an toàn cho cộng đồng! Dập tắt nhanh chóng, dễ sử dụng, an toàn, giá rẻ

Sản phẩm Bình chữa cháy 83MEC được sản xuất theo tiêu chuẩn TCVN 7026:2013, được Cục CS PCCC và CNCH trực tiếp kiểm định và dán tem, đảm bảo chất lượng cao và hiệu quả chữa cháy vượt trội, đáp ứng mọi nhu cầu về an toàn PCCC.

Đặc biệt, đối với các hộ gia đình, bình cứu hỏa ABC 4kg do 83MEC sản xuất là một giải pháp an toàn, chủ động trong công tác nâng cao khả năng ứng phó với các tình huống hỏa hoạn. Bình được 83MEC chế tạo với thành phận bột chữa cháy chất lượng cao… đảm bảo xử lý hiệu quả các loại hỏa hoạn từ cháy chất rắn (gỗ, vải) đến cháy chất lỏng (xăng, dầu) và cháy khí (gas). Bình được chế tạo với áp suất làm việc từ 1.2 đến 1.5 MPa, cho phép đảm bảo lực phun mạnh để dập tắt lửa nhanh chóng và hiệu quả. Với phạm vi nhiệt độ hoạt động của bình từ +5°C đến +60°C phù hợp với điều kiện khí hậu Việt Nam.

Trên thân bình được dán tem nhãn sắc nét, thể hiện các thông số kỹ thuật và hướng dẫn sử dụng, giúp người dùng dễ dàng nhận biết và vận hành trong trường hợp khẩn cấp. Để đem lại chất lượng bền vững cho khách hàng, 83MEC đã thực hiện các bài kiểm tra hết sức nghiêm ngặt để đảm bảo rằng mỗi bình chữa cháy khi xuất xưởng đều đạt chất lượng tối ưu, sẵn sàng đối mặt với mọi tình huống khẩn cấp mà không gặp bất kỳ thiếu sót nào.

Nâng cao hiệu quả PCCC tại các công trình với bình cứu hỏa 83MEC- Ảnh 1.

Bình chữa cháy được 83MEC nghiệm thu nghiêm ngặt trước khi xuất xưởng

Đặc điểm vượt trội của sản phẩm bình chữa cháy 83MEC

Nâng cao hiệu quả PCCC tại các công trình với bình cứu hỏa 83MEC- Ảnh 2.

Bình bột chữa cháy ABC 4Kg – 83MEC, tiện lợi, hiệu quả, an toàn

Sản phẩm được sản xuất và kiểm định nghiêm ngặt: Bình chữa cháy được 83MEC sản xuất với quy trình hiện đại, tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn về PCCC. Mỗi bình chữa cháy đều trải qua quá trình kiểm tra chất lượng kỹ lưỡng theo tiêu chuẩn kiểm định TCVN 7026:2013, đảm bảo sản phẩm đạt chất lượng đồng nhất, đáp ứng các yêu cầu về hiệu quả và độ an toàn.

Hiệu quả vượt trội: bình chữa cháy 83MEC đảm bảo dập tắt đám cháy nhanh chóng và hiệu quả với nhiều loại đám cháy khác nhau từ cháy chất rắn (gỗ, vải) đến chất lỏng (xăng, dầu) và khí (gas). 83MEC cũng đã tập trung hướng đến sự tiện lợi trong sản phẩm này, với thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng thao tác sẽ giúp người dùng xử lý nhanh chóng sự cố ngay cả trong tình huống hoảng loạn.

Nâng cao hiệu quả PCCC tại các công trình với bình cứu hỏa 83MEC- Ảnh 3.

Bình chữa cháy bột 4kg ABC được sản xuất bởi 83MEC

Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng: Đối với sản phẩm PCCC nói chung thì việc lựa chọn sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, uy tín là cực kỳ quan trọng, nó quyết định đến hiệu quả trong công tác chữa cháy. Bình chữa cháy được sản xuất bởi Công ty TNHH MTV Cơ khí 83 (83MEC) 1 doanh nghiệp trực thuộc Tổng cục Công nghiệp Quốc phòng/Bộ quốc phòng - đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất thiết bị PCCC tại Việt Nam. Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực PCCC, 83MEC đã khẳng định được vị thế thương hiệu uy tín trên thị trường và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Đây cũng chính là động lực để 83MEC đã, đang và sẽ nghiên cứu phát triển mạnh hơn các hạng mục sản phẩm PCCC.

Giá trị gia tăng với mức giá cạnh tranh: Bình chữa cháy của 83MEC được tối ưu chi phí sản xuất, đảm bảo giá thành cạnh tranh trên thị trường để 83MEC có cơ hội được cung cấp những sản phẩm chất lượng với chi phí tối ưu nhất cho khách hàng. Mức giá cạnh tranh đi kèm với chất lượng sản phẩm vượt trội, dịch vụ hậu mãi khách hàng chu đáo, mang đến giá trị gia tăng cho khách hàng khi lựa chọn bình cứu hỏa của 83MEC.

Phản hồi tích cực, lắng nghe thị trường và cam kết phát triển

Tuy mới ra mắt nhưng sản phẩm bình chữa cháy của 83MEC đã được nhiều khách hàng lựa chọn và nhận được các phản hồi tích cực về chất lượng, dịch vụ hậu mãi khi tin dùng sản phẩm của 83MEC. Những chuyến container đầu tiên vận chuyển hàng nghìn bình chữa cháy mang thương hiệu 83MEC đã được gửi đến khách hàng tại nhiều tỉnh thành trên cả nước như Hà Nội, Bắc Giang, Điện Biên, thành phố Hồ Chí Minh,… 83MEC sẽ tiếp tục thực hiện nghiên cứu mở rộng dòng sản phẩm, bao gồm cả việc tích hợp công nghệ mới nhằm cải thiện thêm chức năng và hiệu quả của các sản phẩm PCCC nói chung và các loại bình chữa cháy nói riêng.

Nâng cao hiệu quả PCCC tại các công trình với bình cứu hỏa 83MEC- Ảnh 4.

83MEC cung cấp đa dạng các giải pháp PCCC

83MEC rất trân trọng và ghi nhận sự tin tưởng của khách hàng dành cho sản phẩm của công ty. Đây là động lực to lớn để 83MEC không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Với phương châm "Lắng nghe thị trường, không ngừng đổi mới", 83MEC luôn tiếp thu ý kiến phản hồi của khách hàng để cải thiện và phát triển sản phẩm ngày càng hoàn thiện hơn. Bên cạnh đó, 83MEC sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ, mang đến trải nghiệm tốt cho khách hàng.

Lựa chọn bình chữa cháy 83MEC - Lựa chọn an toàn cho tương lai!

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ 83MEC để được tư vấn tốt nhất:

Hotline: 0374396095 (Mr. Khánh) / 0349597889 (Ms. Hạnh)

Facebook: 83MEC

Website: https://83mec.com

Mail: [email protected]

Địa chỉ: Thôn 8 – Xã Minh Quán – Huyện Trấn Yên – Tỉnh Yên Bái

Cùng chuyên mục

Đọc thêm