Kinh doanh

Jacobs cung cấp dịch vụ kỹ thuật chuyên môn cho nhà máy xử lý nước Kranji mới

Dự án củng cố sức mạnh vững vàng của Singapore trước các kịch bản về nước và tăng cường khả năng vận hành hệ thống quản lý nước đã qua sử dụng

DALLAS, ngày 18 tháng 6 năm 2024 /PRNewswire/ -- Jacobs (NYSE:J) đã được PUB, Cơ quan Nước Quốc gia Singapore, thông qua quy trình đấu thầu cạnh tranh chỉ định trao gói thầu cung cấp các dịch vụ kỹ thuật chuyên môn nhằm xây dựng Nhà máy xử lý nước Kranji mới (Kranji Water Reclamation Plant - WRP). Trong bối cảnh các dự án phát triển khu dân cư và công nghiệp lớn sẽ thực hiện trong thời gia tới ở phía bắc Singapore, nhà máy Kranji mới sẽ đáp ứng nhu cầu tăng công suất thu gom và xử lý nước đã qua sử dụng theo đúng dự kiến. 

Jacobs sẽ cung cấp các hạng mục về thiết kế kỹ thuật, giám sát xây dựng và vận hành nghiệm thu nhà máy, dự kiến sẽ đi vào hoạt động vào năm 2035. Nhà máy Kranji mới sẽ có công suất xử lý ban đầu là 120 triệu gallon nước đã qua sử dụng mỗi ngày (mgd) và sẽ bao gồm một Nhà máy NEWater tích hợp toàn diện với công suất xử lý 50 mgd (triệu gallon mỗi ngày). Đây là hạng mục nhà máy cuối cùng trong chuỗi ba nhà máy thuộc Hệ thống thoát nước đường hầm sâu ba nút được xây dựng nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng nước lâu dài của Singapore bên cạnh nhà máy Changi WRP ở phía đông và nhà máy Tuas WRP ở phía tây.

Keith Lawson, Phó chủ tịch cấp cao của Jacobs, cho biết: "Việc chia sẻ Giải thưởng Dự án Nước thải của Năm với PUB tại Giải thưởng Nước Toàn cầu gần đây với dự án mở rộng Nhà máy xử lý tái sử dụng nước Changi đã thể hiện kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng của chúng tôi trong các dự án nước bền vững". "Việc trúng thầu dự án Kranji WRP mới giúp chúng tôi mở rộng quan hệ hợp tác chặt chẽ với PUB và cho phép chúng tôi mang đến những tiến bộ mới nhất về công nghệ xử lý nước, vận hành thông minh cũng như thu hồi năng lượng và tài nguyên, đồng thời giảm thiểu lượng khí thải carbon và tác động về đa dạng sinh học và môi trường."

Do khu vực lân cận vùng dự án có hệ sinh thái đa dạng, Jacobs sẽ hỗ trợ các nỗ lực tuân thủ luật pháp cũng như các quy định hiện hành để phát triển nhà máy một cách bền vững với môi trường. Nhà máy mới cũng sẽ đưa vào triển khai tự động hóa và điều khiển thông minh để tối ưu hóa hiệu quả hoạt động và tận dụng các công nghệ xử lý tiên tiến, có khả năng đặt cùng hệ thống quản lý chất thải của Cơ quan Môi trường Quốc gia Singapore để khai thác sức mạnh tổng hợp hướng tới khả năng vận hành dài hạn.

Jacobs và PUB sẽ tổ chức lễ bàn giao gói thầu dự án tại Tuần lễ Nước Quốc tế Singapore 2024. Jacobs là nhà tài trợ sáng lập cho sự kiện quy tụ các nhà lãnh đạo có tư duy trên toàn cầu để bàn về các giải pháp đổi mới liên quan đến nước, vùng duyên hải và lũ lụt.

Tại Jacobs, chúng tôi đang thách thức ngày hôm nay để tái tạo cho ngày mai bằng cách giải quyết các vấn đề tối quan trọng của thế giới hướng đến mục tiêu phát triển các thành phố thịnh vượng, môi trường có sức chống chịu vững vàng, tạo những kết quả có sức ảnh hưởng lớn, triển khai tiến bộ kỹ thuật trong vận hành, khám phá khoa học và sản xuất công nghệ cao, biến những ý tưởng trừu tượng thành hiện thực có thể mãi thay đổi thế giới. Với doanh thu hàng năm đạt xấp xỉ 16 tỷ USD và đội ngũ nhân sự hơn 60.000 nhân tài, Jacobs cung cấp đầy đủ các gói dịch vụ chuyên môn toàn diện bao gồm các dịch vụ tư vấn, kỹ thuật, khoa học và triển khai dự án thuộc khối nhà nước cũng như tư nhân. Truy cập jacobs.com và kết nối với Jacobs trên Facebook, Instagram, LinkedIn và X.

Một số tuyên bố trong thông cáo báo chí này là một phần của những tuyên bố hướng tới tương lai theo nghĩa được quy định trong Đạo luật cải cách tố tụng chứng khoán tư nhân năm 1995. Tuyên bố hướng tới tương lai là những tuyên bố không liên quan trực tiếp đến bất kỳ sự kiện lịch sử hoặc hiện tại nào. Khi được sử dụng ở đây, những từ như "mong đợi", "dự đoán", "tin tưởng", "tìm kiếm", "ước tính", "kế hoạch", "dự định", "tương lai", "sẽ", "sẽ có thể", "có thể", và các từ tương tự được sử dụng nhằm mục đích xác định các tuyên bố hướng tới tương lai. Chúng tôi đưa ra những tuyên bố hướng tới tương lai này dựa trên ước tính và kỳ vọng hiện tại của ban quản lý cũng như những dữ liệu kinh tế, tài chính và cạnh tranh hiện có. Tuy nhiên, những tuyên bố hướng tới tương lai về bản chất là không chắc chắn. Có nhiều yếu tố có thể khiến kết quả kinh doanh khác biệt đáng kể so với các tuyên bố hướng tới tương lai của chúng tôi, bao gồm nhưng không giới hạn ở các kế hoạch tách và hợp nhất với Amentum mà chúng tôi thực hiện trong các hoạt động kinh doanh liên quan đến hạng mục Giải pháp Quan trọng và một phần của các hoạt động kinh doanh Divergent Solutions trong một giao dịch được đề xuất nhằm mục đích miễn thuế cho các cổ đông liên quan đến thuế thu nhập liên bang của Hoa Kỳ, lộ trình ngân sách và trao thầu của các dự án cũng như những thay đổi có thể xảy ra đối với số tiền được quy định theo Đạo luật Việc làm và Đầu tư Cơ sở hạ tầng cũng như các luật khác liên quan đến chi tiêu ngân sách chính phủ, cũng như các điều kiện kinh tế chung, bao gồm lạm phát và các hoạt động mà cơ quan quản lý tiền tệ triển khai để đối phó với lạm phát, thay đổi lãi suất và tỷ giá hối đoái, thay đổi trên thị trường vốn, khả năng suy thoái hoặc suy thoái kinh tế, các sự kiện và xung đột địa chính trị cũng như tác động của mọi đợt bùng phát đại dịch hoặc bệnh truyền nhiễm có thể xảy ra trong tương lai, bao gồm cả phản ứng của các chính phủ đối với các điều kiện thị trường toàn cầu và khu vực, cùng những vấn đề khác. Nội dung chi tiết về một số yếu tố khác có thể xảy ra khiến kết quả thực tế không giống với các tuyên bố hướng tới tương lai của chúng tôi được trình bày tại các thảo luận trong Mục 1 - Kinh doanh; Mục 1A - Yếu tố rủi ro; Mục 3 - Quy trình pháp lý; và Mục 7 - Thảo luận và phân tích của Ban Giám đốc về điều kiện tài chính và kết quả hoạt động, được trình bày trong Báo cáo thường niên mới nhất theo mẫu 10-K mà chúng tôi đã nộp và Mục 2 - Thảo luận và phân tích của Ban Giám đốc về điều kiện tài chính và kết quả hoạt động; Mục 1 - Quy trình pháp lý; và Mục 1A - Các yếu tố rủi ro, được trình bày trong Báo cáo quý mới nhất theo Mẫu 10-Q mà chúng tôi đã nộp, cũng như các hồ sơ khác của công ty được trình lên Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch. Công ty không có nghĩa vụ cập nhật bất kỳ tuyên bố hướng tới tương lai nào sau ngày phát hành thông cáo báo chí này để phù hợp với kết quả thực tế, trừ khi luật hiện hành yêu cầu.

Đối với các yêu cầu báo chí/truyền thông:
[email protected]  

Logo - https://mma.prnasia.com/media2/656171/4766566/Jacobs_Logo.jpg?p=medium600

Cùng chuyên mục

Đọc thêm