Kinh doanh

Mouser Electronics thúc đẩy đổi mới tại VIMF 2024

THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH, Việt Nam, 18/06/2024 /PRNewswire/ -- Mouser Electronics , Inc., nhà phân phối Giới thiệu Sản phẩm mới (NPI) hàng đầu trong ngành với số lượng sản phẩm bán dẫn và linh kiện điện tử đa dạng nhất™, hiện đang tham gia Triển lãm Công nghiệp & Sản xuất Việt Nam 2024, cùng với các đối tác quan trọng như Analog Devices và Würth Elektronik. Sự kiện sẽ diễn ra từ ngày 19 đến ngày 21/06/2024, tại WTC Thành phố mới Bình Dương. Khách tham quan gian hàng Mouser 420 có thể tìm hiểu về dòng sản phẩm điện tử mới nhất dành cho ngành thiết kế, giúp truyền cảm hứng cho dự án tương lai của các kỹ sư.


Daphne Tien, Phó Chủ tịch Tiếp thị và Phát triển Kinh doanh của Mouser APAC cho biết: "Mouser rất vui mừng được tham gia VIMF 2024 lần đầu tiên vì ngành điện tử Việt Nam sở hữu những lợi thế to lớn và cho thấy tiềm năng phát triển vượt bậc. Văn phòng khu vực của Mouser tại Thành phố Hồ Chí Minh đã giúp chúng tôi phục vụ các nhu cầu đặc thù của quý khách hàng Việt Nam và thông qua việc tham gia triển lãm, chúng tôi hy vọng sẽ mở rộng kết nối và chứng minh cách Mouser có thể hỗ trợ với nguồn thông tin chuyên sâu về kỹ thuật toàn diện của sản phẩm, các ứng dụng cũng như công nghệ tiên tiến để đẩy nhanh quá trình thiết kế".

Triển lãm Công nghiệp & Sản xuất Việt Nam tập trung chủ yếu vào việc kết nối các nhà cung cấp máy móc, phụ tùng, thiết bị, công nghệ và giải pháp xử lý cần thiết cho các ngành công nghiệp ô tô, điện tử, máy móc, dệt may, công nghệ cao với các nhà sản xuất liên quan. Lần tổ chức thứ 19 của VIMF sẽ giới thiệu các sản phẩm tại các buổi trình diễn trực tiếp và tổ chức các hội nghị về Rô-bốt và Hệ thống Thị giác, Sản xuất Kết nối, bao gồm IoT, Công nghiệp 4.0, Sản xuất Thông minh và Thành phố Thông minh. Dự kiến sẽ có 450 đơn vị triển lãm tham gia VIMF 2024.

Khách tham quan gian hàng Mouser còn có cơ hội giành được những phần quà hấp dẫn. Để biết thêm về VIMF 2024, vui lòng truy cập https://www.mouser.vn/vimf-vietnam/.

Giới thiệu về Mouser Electronics

Mouser Electronics là một công ty thuộc Berkshire Hathaway, nhà phân phối linh kiện điện tử và bán dẫn được ủy quyền, tập trung vào việc Giới thiệu Sản phẩm mới từ các đối tác sản xuất hàng đầu của mình. Nhằm phục vụ cộng đồng khách hàng và kỹ sư thiết kế điện tử toàn cầu, trang web của nhà phân phối toàn cầu, mouser.com hiện khả dụng với nhiều ngôn ngữ và đơn vị tiền tệ, đồng thời sở hữu hơn 6,8 triệu sản phẩm từ hơn 1.200 thương hiệu của các nhà sản xuất. Mouser có 28 địa điểm hỗ trợ trên toàn thế giới nhằm cung cấp dịch vụ khách hàng tốt nhất thông qua ngôn ngữ, đơn vị tiền tệ và múi giờ địa phương. Nhà phân phố sẽi giao hàng cho hơn 650.000 khách hàng tại 223 quốc gia/vùng lãnh thổ từ các cơ sở phân phối hiện đại, rộng 1 triệu bộ vuông ở khu vực thành thị tại Dallas, Texas. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập https://www.mouser.com/.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm