Bất động sản

Trải nghiệm "độc bản" cho giới thượng lưu tại Sapa Jade Hill

Quần thể nghỉ dưỡng cao cấp Sapa Jade Hill do Trường Giang Sapa Group (TGG) phát triển tại núi Hàm Rồng, cách trung tâm thị trấn chưa đến 2km. Với quy mô rộng 47ha, dự án được đánh giá có vị trí đẹp khi tựa núi Hàm Rồng, hướng nhìn toàn cảnh thung lũng Mường Hoa - thuộc top 10 ruộng bậc thang đẹp nhất thế giới.

Biệt thự nghỉ dưỡng tại Sapa Jade Hill. Ảnh phối cảnh: TGG

Biệt thự nghỉ dưỡng tại Sapa Jade Hill. Ảnh phối cảnh: TGG

Dự án được phát triển theo hướng tôn trọng thiên nhiên và bảo tồn văn hóa bản sắc miền sơn cước. Với mật độ xây dựng chỉ 28,9%, Sapa Jade Hill được thiết kế nương theo địa hình tự nhiên vốn có, hạn chế tác động vào đá và sử dụng các nguyên liệu tự nhiên, thân thiện với môi trường. Đây cũng là điều tạo nên vẻ đẹp khác biệt cho dự án khi có thể pha trộn hài hòa giữa phong cách đương đại kết hợp với văn hóa bản địa Sapa trong trang trí nội thất.

Ảnh thực tế nội thất phòng khách bên trong biệt thự. Ảnh: TGG

Ảnh thực tế nội thất phòng khách bên trong biệt thự. Ảnh: TGG

Khi đến Sapa Jade Hill, khách hàng sẽ có được cảm giác "độc bản" khác lạ, với trải nghiệm về bất động sản phiên bản giới hạn đi cùng với sự đầu tư tỉ mỉ và cẩn trọng trong từng thiết kế, chất lượng dịch vụ...

Ảnh thực tế nội thất phòng ngủ bên trong biệt thự. Ảnh: TGG

Ảnh thực tế nội thất phòng ngủ bên trong biệt thự. Ảnh: TGG

Xu hướng "Bespoke" trong bất động sản

"Bespoke" có thể hiểu là xu hướng "độc bản", đề cao yếu tố riêng biệt, không trùng lặp, sáng tạo ra những sản phẩm độc đáo mà không nhiều người có thể sở hữu. Nhắc tới xu hướng này, có thể liên tưởng đến một số thương hiệu cao cấp với những dòng sản phẩm giới hạn độc quyền như túi xách Hermes hay xe Rolls-Royce.

Năm 1984, nữ diễn viên Jane Birkin đặt hãng Hermes làm riêng cho cô một chiếc túi. Sản phẩm sau khi ra đời được gọi là túi Birkin và trở thành biểu tượng danh giá của ngành túi thời trang xa xỉ. Hermes Birkin được giới mộ điệu đánh giá là dòng túi xách đắt đỏ nhất thế giới với mức giá có thể lên tới 432.000 USD (khoảng 9,8 tỷ đồng).

Tương tự với xe Roll - Royce, phiên bản Phantom mang tên "Year of the Dragon" giới hạn của hãng dành riêng cho năm con rồng (2012) đã nhận được sự đón nhận nhiệt tình, đặc biệt là tại thị trường châu Á. Tại Việt Nam, Roll - Royce còn có thêm hai phiên bản xe Phantom "bespoke" được cá nhân hóa là Phantom Peace & Glory (Hòa bình & Vinh quang) và Phantom Đông Á (còn có tên gọi khác là Phantom phiên bản Nhà Trần).

Đây đang là xu hướng được giới thượng lưu ưa chuộng, vì những sản phẩm này sẽ giúp họ thể hiện được đẳng cấp và cá tính riêng của chủ nhân. Ngày nay, Besoke không chỉ gói gọn ở những sản phẩm thời trang hay siêu xe mà đang dần lan rộng hơn, trở thành một phong cách sống, hiện hữu trong mọi lĩnh vực, bao gồm cả bất động sản.

Sapa Jade Hill hội tụ đủ những yếu tố của một dự án bất động sản Bespoke cho giới thượng lưu. Ảnh phối cảnh: TGG

Sapa Jade Hill hội tụ đủ những yếu tố của một dự án bất động sản "Bespoke" cho giới thượng lưu. Ảnh phối cảnh: TGG

Thị trường bất động sản đang dần bắt đầu xuất hiện những dự án Bespoke được phát triển và định hướng khác biệt. Đây là dòng bất động sản mang đến những trải nghiệm về sự riêng biệt, độc đáo. Tất cả mọi thứ được làm riêng, được tạo ra để dành riêng cho khách hàng thượng lưu, những người tôn vinh chủ nghĩa cá nhân theo một cách riêng và giúp khẳng định bản thân nhưng không khoe mẽ, độc bản nhưng không phô trương.

Sapa Jade Hill hội tụ đủ được những yếu tố của một dự án bất động sản Bespoke dành riêng cho giới thượng lưu. Theo chia sẻ từ chủ đầu tư, phân khu nhà phố thương mại (shophouse) The Central của dự án khi mới ra mắt đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng, các nhà đầu tư vẫn đang tiếp tục chờ đón thông tin về những sản phẩm bất động sản độc bản cao cấp khác của Sapa Jade Hill.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm