Bất động sản

Stella Residence đáp ứng nhu cầu an cư của chủ nhân thành đạt

Với những điểm nhấn tạo nên giá trị khác biệt và tuân thủ các tiêu chuẩn khắt khe, Stella Residence được kỳ vọng sẽ trở thành chốn an cư của giới thượng lưu, cũng như những người có gu thẩm mỹ tinh tế và yêu cầu cao về không gian sống.

Tọa độ trung tâm TP HCM

Stella Residence tọa lạc tại mặt tiền đường Trần Hưng Đạo - một trong những cung đường sầm uất của TP HCM, dễ dàng kết nối với các tuyến đường trọng yếu của thành phố như đại lộ Võ Văn Kiệt, cầu Nguyễn Văn Cừ, đường Lê Hồng Phong, đường An Dương Vương, chợ Bến Thành, ga tàu điện ngầm, Ngã 6 Cộng Hòa... Nhờ vậy, dự án có thể đáp ứng nhu cầu di chuyển nhanh chóng, giúp tiết kiệm thời gian đối với những cư dân thành đạt, bận rộn.

Tầm nhìn khoáng đạt tại căn hộ Stella Residence. Ảnh phối cảnh: KITA Group

Tầm nhìn khoáng đạt tại căn hộ Stella Residence. Ảnh phối cảnh: KITA Group

Không chỉ vậy, Stella Residence còn thừa hưởng nhiều tiện ích ngoại khu ngay tại trung tâm quận 5 như hệ thống bệnh viện gồm: Bệnh viện Đại học Y dược TP HCM, bệnh viện Chấn thương chỉnh hình, Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch..., các cơ sở giáo dục bao gồm đầy đủ các cấp từ mầm non, tiểu học, trung học cơ sở đến đại học.

Nhu cầu mua sắm, hoạt động thể dục - thể thao của cư dân cũng được đáp ứng trọn vẹn thông qua những trung tâm thương mại sầm uất, ba công viên lớn như: Công viên Võ Văn Kiệt, công viên Văn Lang, công viên Hòa Bình, sân vận động Thống Nhất và sân thể thao đa năng Lam Sơn.

Tận hưởng trọn vẹn giá trị cuộc sống

Tuy tọa lạc ngay tại trung tâm TP HCM, nhưng ngay khi trở về nhà, chủ nhân căn hộ Stella Residence sẽ được tận hưởng bầu không khí thoải mái và yên bình. Qua đó, mỗi người có thể tạm gác lại sự ồn ào của phố thị và tận hưởng trọn vẹn những giá trị của cuộc sống.

Với số lượng giới hạn chỉ 82 căn, mỗi căn hộ tại Stella Residence là một phiên bản với cách bố trí khác biệt về tầm nhìn và thiết kế cảnh quan. Đồng thời, cư dân tại Stella Residence sẽ được thừa hưởng không gian yên tĩnh và riêng tư, cùng những đặc quyền tiện ích, đáp ứng nhu cầu sinh sống - làm việc - giải trí đậm chất riêng.

Cư dân sống tại Stella Residence sẽ được thừa hưởng nhiều đặc quyền tiện ích đẳng cấp. Ảnh phối cảnh: KITA Group cung cấp ảnh không logo

Cư dân sống tại Stella Residence sẽ được thừa hưởng nhiều đặc quyền tiện ích đẳng cấp. Ảnh phối cảnh: KITA Group cung cấp ảnh không logo

Cụ thể, dự án được tích hợp đầy đủ các tiện ích sang trọng như: Gym - Yoga Center, phòng tập golf 3D, Cigar Lounge, hồ bơi Skyview, Stella Ballroom...Stella Residence cũng mang phong cách thiết kế tinh tế và cách bố trí hài hòa trong từng khu vực từ cổng chính, lễ tân, sảnh chính, sảnh thang máy đến khu vực sinh hoạt chung, hay trong từng căn hộ.

Bảo chứng niềm tin cho chủ nhân

"Giá trị cốt lõi của KITA Group chính là đặt hạnh phúc của khách hàng lên hàng đầu để kiến tạo những sản phẩm tốt nhất và giá trị phục vụ hoàn thiện nhất. Đặc biệt, KITA Group bàn giao căn hộ kèm giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà ở cho khách hàng đã tin tưởng lựa chọn Stella Residence", đại diện nhà phát triển dự án chia sẻ.

Phối cảnh tổng thể Stella Residence. Ảnh: KITA Group

Phối cảnh tổng thể Stella Residence. Ảnh: KITA Group

Với sản phẩm chất lượng và tiện ích sang trọng, Stella Residence hứa hẹn mang đến không gian sống đẳng cấp, một nơi an cư lâu dài cho mỗi cư dân, một kênh đầu tư sinh lời hiệu quả và bền vững cho các nhà đầu tư.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm