Công nghệ

Tính năng mới trên game Au 2 PC

Trên Au 2 PC, thông tin về nhân vật khá đầy đủ, giúp người chơi dễ tìm hiểu đối phương nếu muốn khép đôi. Game còn có khu vực sinh hoạt chung - Sảnh chờ, để các nhân vật trò chuyện, trao đổi thông tin.

Game tiếp tục mang đến những trải nghiệm quen thuộc qua các điệu nhảy trên nền âm nhạc thịnh hành. Không quá khó như các thể loại hành động hay bắn súng, Au 2 PC thuộc dòng casual dancing. Gameplay khá đơn giản, dễ hiểu và có nhiều cấp độ khác nhau, phù hợp người chơi mới lẫn game thủ đã thành thạo.

Dòng game mới hướng đến tính kết nối cộng đồng. Ảnh: VTC Game

Dòng game mới hướng đến tính kết nối cộng đồng. Ảnh: VTC Game

Để tạo ấn tượng với đối phương, người chơi hãy chú ý đến các set trang phục. Một vẻ ngoài thời thượng góp phần giúp bạn thể hiện cá tính riêng. Tủ đồ Au 2 PC có hàng triệu lựa chọn với hơn 20.000 vật phẩm, phù hợp người yêu thời trang. Game thủ có thể chọn nhiều phong cách: từ ngầu cá tính cho đến nữ tính, gợi cảm..., dễ dàng sáng tạo phong cách riêng.

Kỹ năng cũng là yếu tố thu hút các gamer khác. Người chơi có thể so tài, giao lưu hay trao đổi chiêu thức và tạo ấn tượng trước bạn bè. Game có 10 chế độ nhảy đa dạng cùng nhiều vật phẩm miễn phí, hỗ trợ phát triển kho đồ cá nhân.

Các điệu nhảy đạt Great, Perfect thể hiện kỹ năng người chơi. Ảnh: VTC Game

Các điệu nhảy đạt Great, Perfect thể hiện kỹ năng người chơi. Ảnh: VTC Game

Đồ họa của Au 2 PC mang phong cách dễ thương, hơi hướng Anime. Dòng game vẽ lên bức tranh về một xứ sở thần tiên đầy màu sắc với nhiều khu vực sôi động. Thời gian ra mắt của game sẽ công bố chính thức trong thời gian tới.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm