Tài chính

Thị Trường Thanh Khoản OKX Tăng Trưởng Vượt Trội Trong Tháng 9, Đạt Mức Cao Nhất Mọi Thời Đại 1,54 Tỷ USD Về Khối Lượng Spread Hợp Đồng Tương Lai Hằng Tháng

DUBAI, UAE, 18/10/2023 /PRNewswire/ -- OKX, công ty công nghệ Web3 kiêm sàn giao dịch tiền mã hóa hàng đầu, hôm nay đã thông báo khối lượng giao dịch spread hợp đồng tương lai trên Thị Trường Thanh Khoản (Liquid Marketplace), một thị trường OTC giao ngay, mạng lưới thanh khoản hợp đồng tương lai và quyền chọn, đã đạt mức giao dịch cao kỷ lục hằng tháng là 1,54 tỷ USD vào tháng 9 năm 2023. Thành tích này chiếm 62%* thị phần thị trường tổ chức đối với spread hợp đồng tương lai trong tháng.

Kể từ sự ra mắt của Nitro Spreads vào tháng 7 năm 2023, một sản phẩm thuộc Thị Trường Thanh KhoảnOKX dành cho nhà giao dịch tổ chức để thực hiện các chiến lược basis, spread hợp đồng tương lai và chênh lệch phí funding, khối lượng spread hợp đồng tương lai tích lũy của OKX đã dẫn đầu thị trường từ ngày 28 tháng 8 đến ngày 11 tháng 10 năm 2023.

Khối lượng spread hợp đồng tương lai của OKX cũng tăng trưởng ấn tượng trong những ngày có khối lượng giao dịch đạt ngưỡng "cao nhất", với spread hợp đồng tương lai OKX có 4 lần vượt mốc 100 triệu USDT trong khoảng thời gian được xác định (vào ngày 12 tháng 9, ngày 19 tháng 9, ngày 28 tháng 9 và ngày 10 tháng 10 năm 2023).

 Những cột mốc về khối lượng giao dịch này củng cố việc Thị Trường Thanh Khoản của OKX trở thành điểm đến lý tưởng cho nhà giao dịch tổ chức muốn tận dụng tính thanh khoản vượt trội đối với nhiều loại giao dịch, bao gồm spread hợp đồng tương lai, basis OTC giao ngay và quyền chọn.

Giám đốc Thương mại OKX, Lennix Lai, cho biết: "Tôi tin rằng số liệu về khối lượng spread hợp đồng tương lai mới nhất cho thấy Thị Trường Thanh Khoản OKX là hệ sinh thái đa dạng gồm những đối tác theo đuổi nhiều chiến lược giao dịch và chỉ ra rằng đây là nền tảng giao dịch được các nhà giao dịch tổ chức lựa chọn. Chúng tôi đã làm việc chăm chỉ để phát triển sản phẩm, thanh khoản và tính năng giao dịch trực quan mà các nhà giao dịch yêu cầu trong bối cảnh thị trường cạnh tranh khốc liệt. Chúng tôi sẽ tiếp tục lắng nghe và điều chỉnh nền tảng theo nhu cầu của các nhà giao dịch trong tương lai nhằm phát triển hơn nữa cơ sở khách hàng của mình."

Kể từ khi ra mắt vào tháng 7 năm 2023, OKX thông báo rằng vào ngày 6 tháng 10 Nitro Spreads đã vượt qua khối lượng giao dịch tích lũy hơn 2 tỷ USDT.

Nitro Spreads là sản phẩm dành cho nhà giao dịch tổ chức thực hiện chiến lược nâng cao và tạo điều kiện thuận lợi cho delta roll trên Thị Trường Thanh Khoản một cách hiệu quả. Với khả năng thực hiện cả hai nhánh (leg) giao dịch thông qua sổ lệnh trung tâm, Nitro Spreads giảm thiểu rủi ro giữa các thị trường và cung cấp cho nhà giao dịch tổ chức hiệu suất vốn nâng cao. Trước khi thực hiện, nhà giao dịch cũng có thể chọn mức spread được đảm bảo cho giao dịch, giảm thiểu trượt giá bất ngờ. Các giao dịch sau đó được khớp và thanh toán ngay lập tức.

*Nguồn: Laevitas

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
[email protected]

Về OKX
OKX sàn giao dịch tiền mã hóa hàng đầu kiêm công ty công nghệ Web3 đột phá. Được hơn 50 triệu người dùng toàn cầu tin cậy, OKX nổi tiếng nhờ là ứng dụng giao dịch tiền mã hóa nhanh nhất và đáng tin cậy nhất dành cho trader ở khắp mọi nơi.

Là đối tác hàng đầu của nhà vô địch Giải Ngoại hạng Anh Manchester City FC, đội đua Công thức 1 McLaren, VĐV Scotty James và tay đua F1 Daniel Ricciardo, OKX hướng tới việc nâng cao trải nghiệm của người hâm mộ thông qua nhiều cơ hội tương tác mới. OKX cũng là đối tác hàng đầu của Liên hoan phim Tribeca như một phần của sáng kiến nhằm thu hút thêm nhiều người sáng tạo vào web3.

Ví Web3 OKX là sản phẩm mới nhất của nền tảng dành cho những người muốn vừa khám phá thế giới NFT và metaverse vừa giao dịch token GameFi và DeFi.

OKX cam kết luôn minh bạch và bảo mật, đồng thời công bố Bằng chứng dự trữ (Proof of Reserves) hằng tháng.

Để tìm hiểu thêm về OKX, hãy tải ứng dụng của chúng tôi hoặc truy cập: okx.com

Tuyên bố Miễn trừ Trách nhiệm
Thông báo này chỉ được cung cấp vì mục đích thông tin. Bài viết này không mang mục đích cung cấp bất kỳ lời khuyên đầu tư, thuế hoặc pháp lý nào, cũng như không được coi là một đề nghị mua, bán, nắm giữ hoặc cung cấp bất kỳ dịch vụ nào liên quan đến tài sản số. Tài sản kỹ thuật số, bao gồm cả stablecoin, có mức độ rủi ro cao, có thể biến động mạnh và thậm chí trở nên vô giá trị. Giao dịch đòn bẩy trong tài sản số sẽ tăng cường cả lợi nhuận tiềm năng và tổn thất tiềm ẩn và có thể dẫn đến việc mất toàn bộ khoản đầu tư của bạn. Hiệu suất trong quá khứ không phải là dấu hiệu chỉ ra kết quả trong tương lai. Dựa trên tình hình tài chính, bạn cần cân nhắc cẩn thận xem việc giao dịch hoặc nắm giữ tài sản kỹ thuật số có phù hợp với bạn hay không, đặc biệt nếu bạn xem xét việc sử dụng đòn bẩy. Bạn hoàn toàn chịu trách nhiệm về các chiến lược cũng như quyết định giao dịch của mình và OKX không chịu trách nhiệm về bất kỳ tổn thất tiềm ẩn nào. Không phải sản phẩm và chương trình ưu đãi nào cũng có mặt tại tất cả các khu vực như Hoa Kỳ, Vương quốc Anh, Crimea, Cuba, Donetsk, Iran, Luhansk, Triều Tiên, Syria Malta, Úc, Bangladesh, Bolivia, Bahamas, Canada, Malaysia, Hồng Kông, Pháp, và Singapore. Để biết thêm chi tiết, vui lòng tham khảo Điều khoản sử dụng và Tiết lộ rủi ro & tuân thủ của OKX.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm