Kinh doanh

Thương hiệu công nghệ nông nghiệp hàng đầu HUIDA TECH giới thiệu giải pháp thông minh tại Agritechnica Asia 2024

BANGKOK, ngày 31/05/2024 /PRNewswire/ -- Tại Agritechnica Asia 2024 diễn ra từ ngày 22 đến 24/05 tại Trung tâm Triển lãm và Thương mại Quốc tế Bangkok, công ty TNHH Công nghệ Hắc Long Giang Huida (HUIDA TECH) đã giới thiệu các sản phẩm và giải pháp nông nghiệp hàng đầu, như máy bay không người lái nông nghiệp, hệ thống định vị và tưới tiêu thông minh. HUIDA TECH là nhà sản xuất máy bay không người lái nông nghiệp, hệ thống lái tự động máy kéo và hệ thống tưới tiêu thông minh hàng đầu Trung Quốc.

Hội chợ thương mại hàng đầu về máy móc và thiết bị nông nghiệp ở châu Á này do Hiệp hội Nông nghiệp Đức (DLG) và Triển lãm VNU Châu Á Thái Bình Dương cùng tổ chức.

Huida Technology participate in the 2024 Hannover Agricultural Machinery Exhibition in Thailand
Huida Technology participate in the 2024 Hannover Agricultural Machinery Exhibition in Thailand

Tập trung vào cung cấp các giải pháp nông nghiệp hiệu quả cao, HUIDA TECH luôn đẩy mạnh nghiên cứu, phát triển và sản xuất các thiết bị tiên tiến cho toàn bộ quy trình trồng trọt và thu hoạch, vốn được áp dụng rộng rãi trong các liên kết sản xuất nông nghiệp ở Thái Lan.

"HUIDA TECH từ lâu đã tham gia vào lĩnh vực nông nghiệp, hiểu sâu sắc nhu cầu thực tế về thiết bị thông minh. Chúng tôi liên tục nâng cao năng lực nghiên cứu, phát triển và sản xuất, đồng thời thiết lập mạng lưới dịch vụ và bán hàng toàn cầu. Tận dụng lợi thế về nghiên cứu, phát triển và chuỗi cung ứng mạnh mẽ, chúng tôi tập trung vào đổi mới và công nghệ thông minh để chuyển đổi nền nông nghiệp truyền thống, đảm bảo độ chính xác, tự động hóa và vận hành thông minh", ông Faye Liang, Giám đốc HUIDA TECH khu vực Châu Á-Thái Bình Dương cho biết.

Huida Technology’s agricultural drones, autopilot steering system, and intelligent irrigation product displays
Huida Technology’s agricultural drones, autopilot steering system, and intelligent irrigation product displays

Giải pháp máy bay không người lái thông minh giúp nâng cao hiệu quả, độ chính xác và an toàn trong nông nghiệp

Mẫu máy bay không người lái nông nghiệp 540S mới nhất của HUIDA TECH đã nâng cao đáng kể chức năng và hiệu quả, trong đó mẫu HD540Pro là nền tảng. Mẫu này có điểm đặc biệt là khả năng tối ưu hóa công đoạn phun thuốc, gieo hạt, kiểm soát hệ thống điện tử và điện để đáp ứng nhu cầu của các tình huống sử dụng khác nhau. Là biện pháp bảo vệ cho các trang trại, mẫu 540S sẽ giúp các hoạt động trong nông nghiệp như gieo hạt và phun thuốc trở nên an toàn hơn, chính xác hơn và hiệu quả hơn.

Đáng chú ý, HUIDA TECH đã thực hiện độc lập hoạt động nghiên cứu và phát triển với các mảng cốt lõi khác, giúp quản lý toàn diện quá trình phát triển sản phẩm.

Tăng năng suất cây trồng nhờ độ chính xác

HUIDA TECH đã phát triển hệ thống lái tự động máy móc nông nghiệp điều hướng HD408, giúp định vị với độ chính xác cao, điều hướng quán tính, điều khiển tự động trong các hoạt động như gieo hạt, xới đất, tạo lớp phủ, vun luống...

Mẫu HD408 không chỉ hoạt động không ngừng nghỉ mà còn cải thiện tốt quá trình sử dụng đất, nâng cao độ chính xác vận hành và hiệu quả, đồng thời tăng năng suất cây trồng cũng như lợi ích kinh tế.

Giải pháp tưới thông minh giúp tiết kiệm tài nguyên và chi phí

Nhờ tích hợp thiết bị giám sát và điều khiển thông minh với phần mềm, hệ thống tưới thông minh của HUIDA TECH kiểm soát chính xác toàn bộ quy trình tưới từ phòng bơm đến cánh đồng. Hệ thống này có khả năng theo dõi trạng thái thời gian thực về quá trình phát triển của cây trồng, sâu bệnh và môi trường đất cùng với mô hình nông học, cây trồng và đất, từ đó giúp người trồng có thông tin khoa học để đưa ra quyết định và tối ưu hóa công tác quản lý trồng trọt. Hệ thống này dự kiến sẽ tiết kiệm 30% nước, 15% phân bón và 80% lao động để cải thiện năng suất cây trồng, đồng thời giảm chi phí vận hành.

Thái Lan là quốc gia nông nghiệp quan trọng nhất ở Đông Nam Á. Đây là nước sản xuất cao su tự nhiên số 1 thế giới, là nước xuất khẩu gạo hàng đầu và là nước lớn sản xuất, xuất khẩu các loại cây trồng thương mại như sắn, mía và ngô.

Ông Liang cho biết: "Thị trường đang đặt ra cả thách thức và cơ hội. Đối với HUIDA TECH, chúng tôi sẽ không chỉ tập trung tăng cường phát triển sản phẩm thông minh mà còn thúc đẩy quá trình nội địa hóa các sản phẩm, dịch vụ và giải pháp tại thị trường Đông Nam Á".

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập www.huidaagtech.com.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm