Tài chính

Azentio thông báo bổ nhiệm Giám Đốc Kinh Doanh mới, Rahul Arora

SINGAPORE, ngày 31 tháng 5 năm 2024 /PRNewswire/ -- Azentio Software ("Azentio") – công ty phần mềm hàng đầu với dịch vụ từ đầu đến cuối chuyên về lĩnh vực BFSI – hôm nay đã thông báo bổ nhiệm Rahul Arora làm Giám Đốc Kinh Doanh mới. Động thái này giúp củng cố hơn nữa đội ngũ lãnh đạo của Azentio khi Arora dẫn đầu công tác mở rộng và tăng trưởng doanh số phù hợp với tầm nhìn của công ty.

Rahul Arora, Azentio's New Chief Sales Officer
Rahul Arora, Azentio's New Chief Sales Officer

Phát biểu về vai trò mới của mình, Arora cho biết: "Tôi rất vui mừng được gia nhập đội ngũ Azentio với tư cách là Giám Đốc Kinh Doanh trong bối cảnh Azentio thúc đẩy tương lai chuyển đổi doanh nghiệp thông qua công nghệ trong lĩnh vực BFSI. Tôi mong muốn được tận dụng kinh nghiệm của mình và làm việc cùng với đội ngũ kinh doanh tài năng để tăng doanh thu và tiếp tục mở rộng sự hiện diện của chúng tôi trên thị trường. Tôi tin tưởng vào giá trị kinh doanh vượt trội mà các sản phẩm của Azentio có thể mang lại cho khách hàng, tôi cam kết xây dựng mối quan hệ gắn kết sâu sắc với khách hàng và xây dựng sự phát triển trong tương lai."

Sanjay Singh, Giám Đốc Điều Hành của Azentio, nhận xét: "Tôi rất vui mừng được chào đón Rahul đến Azentio với tư cách là Giám Đốc Kinh Doanh. Chuyên môn và kiến thức nền tảng của anh ấy trong việc quản lý và phát triển các chức năng bán hàng trên toàn cầu cùng với kiến thức chuyên sâu về các thị trường trọng điểm của chúng tôi khiến anh ấy trở thành người lý tưởng cho vai trò này. Tôi thấy kinh nghiệm sâu rộng của Arora trong việc phát triển hoạt động kinh doanh mới, xây dựng mối quan hệ với khách hàng và sự tận tâm thực hiện sẽ đóng vai trò then chốt trong sự phát triển trong tương lai của Azentio."

Với hơn 25 năm kinh nghiệm trong ngành CNTT, Arora đã ủng hộ nhiều sáng kiến quan trọng dành cho khách hàng cũng như xây dựng các chiến lược tiếp cận thị trường cần thiết để nhắm mục tiêu các cơ hội kinh doanh cụ thể trong ngành. Trước đây, khi làm việc tại Trellix (McAfee Enterprise + FireEye) với tư cách là Giám Đốc Điều Hành đầu tiên của họ ở Nam Á, anh ấy là người có công trong việc xây dựng sự tăng trưởng vượt trội về quy trình bán hàng, đảm bảo thực hiện bán hàng vững chắc và thúc đẩy mối quan hệ khách hàng để đạt được mức tăng trưởng bền vững.

Giới Thiệu về Azentio Software

Azentio Software, được thành lập vào năm 2020 tại Singapore, được tách ra khỏi 3i Infotech, Candela Labs, Beyontec Technologies và Path Solutions. Azentio Software cung cấp các sản phẩm phần mềm quan trọng, dành riêng cho thị trường dọc cho khách hàng trong các thị trường dọc của ngành ngân hàng, dịch vụ tài chính và bảo hiểm. Azentio có hơn 800 khách hàng tại hơn 60 quốc gia, với đội ngũ hơn 2.300 nhân viên tại các văn phòng tại 12 quốc gia (và đang tiếp tục gia tăng) trên toàn cầu và được sở hữu hoàn toàn bởi các Quỹ do Apax Partners tư vấn.

Ảnh: https://mma.prnasia.com/media2/2423343/Rahul_Arora_Azentio.jpg?p=medium600
Logo: https://mma.prnasia.com/media2/2423342/Azentio_Logo.jpg?p=medium600

 

Cùng chuyên mục

Đọc thêm