Kinh doanh

SUPCON ra mắt các sản phẩm đột phá vào tháng 6, bao gồm cả UCS đầu tiên trên thế giới

HÀNG CHÂU, Trung Quốc, 24/04/2024 /PRNewswire/ -- Vào tháng 6, SUPCON (688777) dự kiến ra mắt hai sản phẩm đột phá tại Singapore: UCS (Hệ thống điều khiển đa năng) đầu tiên trên thế giới và TPT (Transformer được đào tạo trước theo chuỗi thời gian), mô hình chuỗi thời gian đầu tiên trong ngành chế tạo.

UCS, một cải tiến đột phá của SUPCON, dự kiến sẽ đổi mới kiến trúc DCS đã tồn tại được 50 năm, hứa hẹn loại bỏ các tủ điều khiển truyền thống.

TPT, với vai trò là mô hình chuỗi thời gian tiên phong trong ngành chế tạo, sẽ thay thế nhiều ứng dụng công nghiệp truyền thống và giúp giải quyết những thách thức ngành còn chưa có phương thức giải quyết.

SUPCON, được thành lập vào năm 1999, là nhà cung cấp giải pháp sản xuất thông minh nổi bật trên toàn cầu cho các ngành công nghiệp chế tạo. Công ty cam kết phát triển và ứng dụng công nghệ AI thông qua hoạt động tích hợp các sản phẩm tiên tiến và kiến thức ngành sâu rộng. Với lượng khách hàng toàn cầu vượt trên mốc 30.000 khách hàng, các sản phẩm của SUPCON đáp ứng mọi nhu cầu trên hơn 50 quốc gia và khu vực, bao gồm các lĩnh vực như dầu khí, nhà máy lọc dầu & hóa dầu, hóa chất và nhiều lĩnh vực khác. Nhằm mục đích phát triển chất lượng cao và bền vững, SUPCON đang trên đà tạo điều kiện thuận lợi cho công cuộc tự động hóa và thông minh hóa ngành công nghiệp chế tạo toàn cầu.

Vào năm 2023, các sản phẩm cốt lõi của SUPCON, Hệ thống điều khiển phân tán (DCS) và Hệ thống thiết bị an toàn (SIS), đều khẳng định vị trí thị phần hàng đầu tại Trung Quốc, đạt con số tương ứng là 37,8% và 33,7%. Điểm đáng chú ý là DCS đã duy trì vị trí số 1 năm thứ 13 liên tiếp.

 

Cùng chuyên mục

Đọc thêm