Kinh doanh

Smartee giới thiệu công nghệ tái định vị hàm dưới tại IDEM Singapore 2024

SINGAPORE, ngày 24/4/2024 /PRNewswire/ -- Smartee Denti-Technology, công ty hàng đầu thế giới về các giải pháp chỉnh nha kỹ thuật số, tự hào tuyên bố tham gia thành công vào Triển lãm và Hội nghị Nha khoa Quốc tế (International Dental Exhibition and Meeting - IDEM) 2024, được tổ chức từ ngày 19 tháng 4 đến ngày 21 tháng 4 tại Marina Bay Sands, Singapore.


Recap | Smartee and Prof. Gang Shen at IDEM 2024 Singapore, April 19-21

 

Smartee Denti-Technology hosted a specialized event focused on Smartee GS Mandibular Repositioning Technology on April 18th
Smartee Denti-Technology hosted a specialized event focused on Smartee GS Mandibular Repositioning Technology on April 18th

Trước IDEM Singapore 2024, Smartee Denti-Technology đã tổ chức một sự kiện chuyên biệt tập trung vào Công nghệ tái định vị hàm dưới Smartee GS vào ngày 18 tháng 4. Hội nghị thượng đỉnh đã cung cấp cho các bác sĩ và bác sĩ chỉnh nha sự giới thiệu toàn diện về công nghệ tiên phong này. Trong suốt sự kiện, những người tham dự đã tham gia vào các hội thảo để hiểu sâu hơn về công nghệ tái định vị xương hàm dưới và có được kinh nghiệm thực hành về đăng ký bit-wax, chuẩn bị cho việc khám phá sâu hơn về các sản phẩm GS trong IDEM.

Attendees engaged in workshops to deepen their understanding of mandibular repositioning technology and gained hands-on experience with bit-wax registration
Attendees engaged in workshops to deepen their understanding of mandibular repositioning technology and gained hands-on experience with bit-wax registration

IDEM Singapore 2024, được công nhận là sự kiện nha khoa hàng đầu ở khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, quy tụ các nhà lãnh đạo ngành, nhà đổi mới và học viên để trình bày những tiến bộ mới nhất trong nha khoa. Sự tham gia của Smartee tại IDEM Singapore nhấn mạnh sự cống hiến của họ trong việc cung cấp các dịch vụ chỉnh nha đặc biệt trên toàn thế giới thông qua các công nghệ tiên tiến và các giải pháp chỉnh răng trong suốt đầy sáng tạo.

Smartee's participation in IDEM Singapore
Smartee's participation in IDEM Singapore

Trong thời gian triển lãm, gian hàng Smartee đã thu hút lượng khách tham quan ổn định, đặc biệt là các chuyên gia nha khoa mong muốn khám phá các sản phẩm nổi bật của Smartee như dòng GS. Được công nhận nhờ phương pháp đột phá trong việc áp dụng kỹ thuật tái định vị xương hàm dưới, dòng sản phẩm Smartee GS cung cấp giải pháp không xâm lấn để điều trị sai khớp cắn Loại II nghiêm trọng. Để chia sẻ những thành tựu học thuật trong lĩnh vực này, vào ngày 19 tháng 4, Nhà khoa học trưởng của Smartee về Nghiên cứu và phát triển, Giáo sư Gang Shen đã có bài giảng tại IDEM với tựa đề "Cơ chế cơ bản và quy trình trị liệu cho việc tái định vị hàm dưới". Tham gia vào các cuộc thảo luận chuyên sâu, Giáo sư Gang Shen đã giới thiệu cách phân loại chẩn đoán về sai khớp cắn cải tiến và giới thiệu các kết quả lâm sàng của công nghệ Smartee GS với các chuyên gia chỉnh nha trên toàn thế giới.

Smartee Chief Scientist in R&D , Prof. Gang Shen delivered a lecture at IDEM titled "Fundamental Mechanisms and Therapeutic Procedures for Mandibular Repositioning."
Smartee Chief Scientist in R&D , Prof. Gang Shen delivered a lecture at IDEM titled "Fundamental Mechanisms and Therapeutic Procedures for Mandibular Repositioning."

 

Smartee booth attracted a steady stream of visitors
Smartee booth attracted a steady stream of visitors

Được thành lập vào năm 2004, Smartee Denti-Technology đã trở thành đối tác đáng tin cậy của các bác sĩ chỉnh nha trên toàn thế giới, phục vụ hơn 64.000 bác sĩ từ 48.000 tổ chức y tế trên 47 quốc gia. Với việc tập trung vào nghiên cứu và phát triển độc lập, Smartee tiếp tục vượt qua ranh giới của sự xuất sắc về chỉnh nha.

Chúng tôi rất vui mừng được giới thiệu Công nghệ tái định vị hàm dưới của mình tại IDEM Singapore 2024. "Tính đến tháng 4 năm 2024, Công nghệ tái định vị hàm dưới Smartee đã được áp dụng cho hơn 50.000 trường hợp trên toàn thế giới." Giáo sư Gang Shen tự hào nói: "Sự kiện này đã cung cấp cho chúng tôi một nền tảng để kết nối với các đồng nghiệp trong ngành, trao đổi hiểu biết sâu sắc và chia sẻ thêm về sự đổi mới cũng như kinh nghiệm của chúng tôi về Công nghệ tái định vị hàm dưới."

Junfeng Yao, Nhà sáng lập và Giám đốc điều hành của Smartee nhấn mạnh thêm, "Sự tham gia của Smartee Denti-Technology vào IDEM nhấn mạnh cam kết của họ trong việc thúc đẩy lĩnh vực chỉnh nha. Tôi rất thích tham gia cùng các chuyên gia đồng nghiệp và khám phá những tiến bộ mới nhất trong các giải pháp chỉnh nha kỹ thuật số."

Giới thiệu về Smartee Denti-Technology:

Được thành lập vào năm 2004, Smartee là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp chỉnh răng trong suốt và kỹ thuật số tại Trung Quốc. Có trụ sở chính tại Thượng Hải, Smartee có hai trung tâm nghiên cứu & phát triển và các nhà máy sản xuất hoàn toàn tự động. Thông qua việc phục vụ hơn 64.000 bác sĩ từ 48.000 tổ chức y tế tại hơn 47 quốc gia, Smartee đã đạt được hơn 1 triệu nụ cười hoàn hảo trên toàn thế giới.

Với sự tiến bộ của các giải pháp kỹ thuật số, Smartee tiếp tục mở rộng danh mục đầu tư của mình và đã tung ra hơn 10 sản phẩm chỉnh răng phục vụ các vấn đề sai khớp cắn khác nhau cho trẻ em, thanh thiếu niên và người lớn. Cộng tác với Giáo sư Gang Shen và Nhóm Chỉnh nha của ông, Smartee đã phát triển một sản phẩm cải tiến - Smartee GS, cung cấp cho bác sĩ chỉnh nha công nghệ tái định vị xương hàm dưới để điều trị cho những bệnh nhân có chỉ định phức tạp bao gồm lệch hàm mặt, lệch hàm dưới và lệch hàm dưới hiệu quả hơn.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm