Kinh doanh

Chatime giành Giải thưởng Sáng kiến Tuyệt vời nhất về Trách nhiệm Xã hội của Doanh nghiệp tại Lễ trao giải QSR Media Asia Tabsquare Awards 2024

HSINCHU, 24/04/2024 /PRNewswire/ -- Một thương hiệu trà sữa và đồ uống sáng tạo nổi danh toàn cầu mang tên Chatime đã giành Giải thưởng Sáng kiến Tuyệt vời nhất về Trách nhiệm Xã hội của Doanh nghiệp tại Lễ trao giải QSR Media Asia Tabsquare Awards 2024 hôm nay. La Kaffa International, công ty mẹ của Chatime, cũng đã đạt Giải thưởng Chứng nhận Đặc biệt.

(Left to Right)Henry Wang, Chairman of La Kaffa International & Teresa Wang, Co-Founder of Chatime
(Left to Right)Henry Wang, Chairman of La Kaffa International & Teresa Wang, Co-Founder of Chatime

"Chúng tôi rất vinh hạnh khi được nhìn nhận vì cống hiến của mình đối với trách nhiệm xã hội và giải thưởng này là dấu ấn minh chứng cho nỗ lực chung tay của chúng tôi trong công cuộc cải thiện cộng đồng và thúc đẩy thay đổi tích cực. Chúng tôi vô cùng tự hào trước thành tựu kể trên và tiếp tục giữ vững cam kết không ngừng truyền cảm hứng cho những sáng kiến đầy ý nghĩa và bền vững nhằm cải thiện xã hội và môi trường", Đồng sáng lập Chatime Teresa Wang  cho biết.

Chương trình Trách nhiệm Xã hội của Doanh nghiệp trên Toàn cầu của Chatime, CommuniTea, tận dụng sức mạnh của thức uống trà sữa trân châu nhằm thúc đẩy thay đổi xã hội và trở thành tiếng nói của cộng đồng toàn cầu của Chatime. Thông qua sự kiện Dự án Hy vọng, Chatime hợp tác với các tổ chức như EAP (Dự án Hỗ trợ trẻ tự kỷ từ sớm) ở Malaysia, Hiệp hội Người tự kỷ tại Đài Loan và Hiệp hội Chăm sóc Gia đình Người tự kỷ tại Đài Loan nhằm nâng cao nhận thức về bệnh tự kỷ và cung cấp cơ hội việc làm cho thanh thiếu niên mắc chứng tự kỷ vào năm 2023 .

Giải thưởng trên chính là nguồn cảm hứng và động lực để Chatime tiếp tục đổi mới, hợp tác và đi đầu trong ngành và nỗ lực nhiều hơn nữa. Chatime xin gửi lời cảm ơn chân thành tới khách hàng, đối tác và các bên liên quan vì đã hỗ trợ và hợp tác với chúng tôi trong quá trình thực hiện các sáng kiến trách nhiệm xã hội của thương hiệu.

Không chỉ vậy, trong hơn hai thập kỷ đó, La Kaffa International đã vận hành thành công hơn 10 thương hiệu dịch vụ thực phẩm với hiện diện kinh doanh có mặt tại 63 quốc gia. Cam kết của La Kaffa về cải tiến và đảm bảo an toàn sản phẩm thể hiện rõ qua hành động mua lại một trong những nhà máy ngọc trai lớn nhất ở châu Á nhằm đảm bảo chất lượng nguyên liệu, chuỗi cung ứng bền vững và ổn định hỗ trợ các cửa hàng toàn cầu của La Kaffa.

Trên hành trình tuyệt vời này, La Kaffa International vẫn tận tâm với bước tiến tiên phong đổi mới, kiểm soát chất lượng, tích hợp chuỗi cung ứng, phát triển cửa hàng và tạo ra ảnh hưởng đầy ý nghĩa vượt ngoài thành công trong kinh doanh. Để biết thêm thông tin về Chatime và các sáng kiến trách nhiệm xã hội của thương hiệu, vui lòng truy cập: https://www.chatime.com.tw/en/

Cùng chuyên mục

Đọc thêm