Tài chính

DeFi Lens - Công cụ ứng dụng công nghệ AI tạo sinh tiên tiến cho phân tích kỹ thuật

NEW YORK, ngày 24/4/2024 /PRNewswire/ -- Trong thế giới tài chính phi tập trung (DeFi) đầy sôi động, việc đón đầu xu hướng và nắm bắt lợi thế là cực kì quan trọng. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về một dự án mới ra mắt mang tên DeFi Lens (https://defilens.ai) – một nền tảng tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) tiên tiến kết hợp với các bằng chứng tin cậy của AI và Web3 để trang bị cho các nhà giao dịch, đặc biệt là những người sử dụng chiến lược phân tích kỹ thuật (TA) và những người đam mê tiền mã hoá với những tín hiệu và hiểu biết thị trường tốt hơn. DeFi Lens mang đến một cách tiếp cận mới mẻ và hiệu quả cho việc tìm kiếm thông tin, trao đổi tín hiệu và phân tích chiến lược giao dịch. Dự án được ươm tạo bởi Oraichain Labs.

DeFi Lens: See Crypto Differently and Become DeFi Master with AI
DeFi Lens: See Crypto Differently and Become DeFi Master with AI

Đổi Mới Trong Phân Tích Tiền Mã Hóa Với Trí Tuệ Nhân Tạo

DeFi Lens kết hợp các công cụ phân tích tiền mã hóa phổ biến với sức mạnh của AI tạo sinh. DeFi Lens là sự kết hợp độc đáo giữa AI và Web3, mở ra cánh cửa cho một tương lai của Web3 hiệu quả hơn và dễ dàng tiếp cận hơn.

DeFi Lens có các tính năng chính để cạnh tranh với các công cụ tiền mã hoá khác trên thị trường:

  • AI Explainer: giúp các nhà giao dịch hiểu các mẫu biểu đồ tiền mã hoá, phân tích kỹ thuật, dự đoán về tiền mã hoá, báo cáo dữ liệu, và các đề xuất.
  • AI Positions: tối ưu hóa các tham số trong phân tích để xác định chiến lược giao dịch có khả năng tạo lợi nhuận và tạo tín hiệu dựa trên dữ liệu thị trường. Với hàng nghìn loại tiền mã hoá trên thị trường, vô số tín hiệu và chiến lược giao dịch cũng như phân tích theo thời gian thực, DeFi Lens hướng tới giải quyết các thách thức lớn về điện toán thông qua tự động hóa AI.
  • Kiểm thử hàng loạt các tín hiệu Phân tích kỹ thuật: mô hình nến, chỉ báo biểu đồ, theo dõi xu hướng, thống kê khối lượng giao dịch, VSA/VPA dựa trên phương pháp Wyckoff. Các tín hiệu và chiến lược được xác minh bằng thuật toán, với kết quả được lưu trữ trên blockchain thông qua các hợp đồng Bằng chứng tin cậy. Điều này giúp các giao dịch tiền mã hoá có thể được kiểm chứng.
  • Tìm kiếm Alpha có thể tùy chỉnh: Cung cấp hơn 31 tuỳ chọn cài đặt để tiến hành tìm kiếm alpha. No-code AI, sử dụng ngôn ngữ tự nhiên để tiến hành tìm kiếm thông tin, sẽ sớm ra mắt.

Tham gia DeFi Lens Ngay Hôm Nay

DeFi Lens đã ra mắt phiên bản beta MIỄN PHÍ vào tháng 4 này hiện người dùng có thể truy cập ngay tại https://defilens.ai. Hãy khám phá công cụ đột phá này ngay bây giờ, kết nối với cộng đồng của sản phẩm, và cùng DeFi Lens đưa hành trình tiền mã hoá của bạn lên tầm cao mới

Về DeFi Lens

Được ươm tạo bởi Oraichain Labs, DeFi Lens là một công cụ AI có khả năng tùy chỉnh và tạo sinh, giúp thay đổi cách các nhà giao dịch tiền mã hoá tìm kiếm những cơ hội đầu tư hấp dẫn, trao đổi tín hiệu và phân tích chiến lược giao dịch. Các tín hiệu và chiến lược tuân theo cơ chế Bằng chứng tin cậy (Trustworthy Proofs), tăng khả năng sinh lời của người dùng trên thị trường tiền mã hoá.

Về Oraichain

Oraichain (https://orai.io) cung cấp bằng chứng tin cậy đa chiều về trí tuệ nhân tạo (AI) và cho phép tích hợp an toàn với Web3. Oraichain là nền tảng chuỗi khối Lớp 1 đi tiên phong trong việc tích hợp cơ chế cơ chế AI oracle.

Liên hệ truyền thông: DeFi Lens, [email protected]

 

Cùng chuyên mục

Đọc thêm