Bất động sản

Selashine bổ sung nguồn cung nhà phố thương mại cho Phú Quốc

Thị trường Phú Quốc vừa được bổ sung nguồn cung nhà phố thương mại Selashine nằm trong khu phức hợp Selavia. Đây là dự án do Công ty cổ phần Toàn Hải Vân (TTC Phú Quốc) – thành viên của Tập đoàn TTC làm chủ đầu tư. Theo đại diện chủ đầu tư, dự án sở hữu ưu thế thương mại khi nằm trên mặt tiền đường Nguyễn Văn Cừ, hay còn gọi là đường DT 46 - trục đường kết nối xuyên đảo. Tọa lạc giữa ấp Suối Lớn, xã Dương Tơ, Phú Quốc, sản phẩm nhà phố thương mại Selashine có nhiều tiềm năng sinh lời.

Khu phức hợp Selavia hội tụ vẻ đẹp và đặc trưng của một thiên đường nhiệt đới, một thành phố đảo không ngủ.

Phối cảnh khu phức hợp Selavia hội tụ vẻ đẹp và đặc trưng vùng nhiệt đới. Ảnh: TTC Group.

Dãy phố thương mại Selashine được đầu tư đồng bộ các tiện ích kết hợp an cư, nghỉ dưỡng, giải trí và kinh doanh giữa không gian mở với thiên nhiên, thu hút sự quan tâm của khách hàng trong lễ công bố sản phẩm.

Một trong những ưu thế nổi trội của dự án là các tiện ích đi kèm, theo thông tin từ chủ đầu tư, quảng trường đi bộ dài 400m, giúp cư dân và khách du lịch có thêm một địa chỉ lý tưởng để trải nghiệm không gian xanh và nhịp sống kinh tế, văn hóa, du lịch đầy sôi động nơi đây.

Ngay lối vào dự án được bố trí đài phun nước Lục Lộc với khối quả cầu Cửu Long kết hợp cùng 6 trụ cột Lục – Lộc, hướng đến sự uy nghi và may mắn cho khách hàng.

Thiết kế quảng trường Ánh sáng được vận dụng các yếu tố ngũ hành, nhằm mang đến luồng sinh khí thịnh vượng và dồi dào cho gia chủ. Ngoài ra, chủ nhân sở hữu Selashine cũng được thụ hưởng các tiện ích hồ bơi vô cực, sân khấu con Sò, nhà hàng biển 4 sao....

Ngoài ra, sản phẩm Selashine còn có lợi thế về vị trí khi nằm gần kề các danh lam, thắng cảnh nổi tiếng như bãi Sao, bãi Khem và cáp treo Hòn Thơm, tạo ra được cộng hưởng từ những giá trị thương mại du lịch này.

Chủ đầu tư TTC Phú Quốc đem đến kiến tạo Phố thương mại Selashine bắt kịp xu hướng sống hiện đại trên thế giới.

Phối cảnh phố thương mại Selashine theo phong cách hiện đại.

Theo đại diện chủ đầu tư, chủ sở hữu Selashine có thể kinh doanh các lĩnh vực nhà hàng, quán cà phê, thời trang, spa... hay cho thuê mặt bằng để kinh doanh hoặc phát triển dịch vụ lưu trú.

Nhờ tiếp giáp biển, dãy phố thương mại Selashine được hưởng trọn bầu không khí trong lành, thoáng mát, đáp ứng nhu cầu cho loại hình vừa kinh doanh vừa hướng tới yếu tố cảnh quan, sinh thái. Đặc biệt, vào những dịp diễn ra các sự kiện thể thao tại công viên biển, du khách còn có cơ hội tham gia đa dạng các hoạt động thể thao như chạy đua, lễ hội biển cùng nhiều chương trình văn hóa đa sắc màu do địa phương và các doanh nghiệp tổ chức.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm