Công nghệ

Samsung ra loạt sản phẩm mới

Samsung mở đầu sự kiện bằng việc cho biết đã có 200 triệu thiết bị Galaxy đã được sử dụng trên toàn cầu. Hãng tiếp tục thúc đẩy các ứng dụng AI của mình bằng cách ra một hệ sinh thái Galaxy AI, trong đó tập trung vào các thiết bị đeo gồm nhẫn, đồng hồ.

Galaxy Ring là sản phẩm được giới thiệu đầu tiên tại sự kiện, đánh dấu bước đi đầu tiên của hãng điện tử Hàn Quốc vào thị trường nhẫn thông minh. Sản phẩm nặng 2,3-3,0 gram, được thiết kế để theo dõi sức khỏe liên tục 24/7.

Thiết bị có khả năng chống nước đạt chuẩn 10 ATM và lớp vỏ hoàn thiện chất liệu Titanium Grade 5. Trên nhẫn sẽ có một đèn báo dung lượng pin, cùng viên pin cho thời lượng sử dụng bảy này. Galaxy Ring có ba lựa chọn màu sắc đen, bạc và vàng cùng bộ định cỡ với chín lựa chọn kích thước.

Samsung cho biết đã phát triển thuật toán giấc ngủ AI, giúp người dùng hiểu rõ hơn về chu kỳ ngủ của mình và xây dựng thói quen ngủ tốt hơn, như khả năng phân tích tình trạng ngáy khi ngủ, các chỉ số về giấc ngủ mới như chuyển động trong khi ngủ, thời gian đi vào giấc ngủ, nhịp tim và nhịp thở cung cấp phân tích chi tiết và chính xác về chất lượng giấc ngủ.

Thư mời sự kiện Galaxy Unpacked của Samsung.

Thư mời sự kiện Galaxy Unpacked của Samsung.

Tâm điểm của kiện Galaxy Unpacked là bộ đôi Galaxy Z Fold6 và Z Flip6 được trang bị tính năng Galaxy AI tương tự dòng Galaxy S24. Tuy nhiên, sản phẩm sẽ nâng cấp để AI chạy cục bộ tốt hơn, cũng như bổ sung các chức năng mới.

Bên cạnh cặp đôi smartphone gập, Samsung có thể sẽ giới thiệu loạt sản phẩm mới gồm đồng hồ thông minh Galaxy Watch 7, Galaxy Watch Ultra, nhẫn thông minh Galaxy Ring và tai nghe True Wireless Galaxy Buds 3 Pro.

Ngoài phần cứng, công ty Hàn Quốc tiếp tục giới thiệu hệ sinh thái Galaxy với các bản cập nhật hoặc bổ sung mới cho bộ phần mềm và dịch vụ, gồm cải tiến trợ lý ảo Bixby, ứng dụng Samsung Health, SmartThings.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm